Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nhà cung cấp trúng thầu linh kiện xe điện Perodua sắp ra mắt?

Nhà cung cấp trúng thầu linh kiện xe điện Perodua sắp ra mắt?

thời gian:2024-07-21 22:23:57 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Kuala Lumpur 19) Multiplex Electronics Industries (MCEHLDG, 7004, cổ phiếu công nghiệp bảng mạch chính) thông báo rằng họ đã giành được hợp đồng cung cấp linh kiện điện tử và cơ điện cho xe điện mới của Perodua, trị giá 19,6 triệu RM.

Duoyuan Electronics Industries tuyên bố trong một tuyên bố rằng hợp đồng này được thực hiện bởi công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của nó, Duoyuan Electronics Industries (M) Bhd.

Công ty sẽ cung cấp nhiều loại linh kiện điện tử và cơ điện cho xe điện mới của Perodua, bao gồm màn hình đa phương tiện, cụm bảng điều khiển, hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến, công tắc chức năng và đèn nội thất.

Hợp đồng nêu trên có thời hạn 3 năm và sẽ bắt đầu vào quý 2 của năm tài chính 2026 (tháng 11 năm 2025).

Đường MạtChược 2PG

Wu Jiajun, Giám đốc điều hành của Công nghiệp Điện tử Duyuan, cho biết ông rất vinh dự được hỗ trợ ra mắt xe điện trong nước và đánh dấu một cột mốc quan trọng, đồng thời cảm ơn Perodua vì đã tin tưởng và tin tưởng vào công ty.

回看马股,综指今日以1633.70点开跑,早盘呈下滑趋势,一度跌至最低的1627.93点,随后大部份时间窄幅波动,尾盘才显著走高,最终收报1633.81点。

升尔集是一家从事跨境电子商务销售及自行组装(RTA)家具出口的公司。

报道引述网络安全平台公司Cyvers报告指,骇客已将上述非法取得资金转移至新地址,并已经开始将PEPE、GALA和USDT转换为以太坊。

Đường MạtChược 2PG

受惠于AI应用需求爆发,全球晶片代工龙头台积电股价屡创新高,也带动台股续写惊奇记录。台积电ADR市值在上周突破1兆美元,成为全球市值排名第8大的公司。有分析师盛赞台积电应该被入美股“7巨头”之列,并给予“惊奇8强”(Incredible Eight)的新称号。

不仅购屋创新低,美元交易额也较前1年下降 21%,为420亿美元(约1953亿令吉)。

新加坡的核心通货膨胀率维持放缓,将在今年第4季进一步降温。如果没有预料之外的情况发生,核心通胀率明年料将降至2%左右。

Công nghiệp điện tử đa dạng Perodua Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Perodua có kế hoạch xây dựng một trung tâm phụ tùng, nó sẽ được đặt ở Bờ Đông phải không? Giá dầu tăng làm gián đoạn thị trường ô tô! Doanh số bán xe động cơ diesel gặp nguy, Proton Perodua kiếm lãi bất ngờ? Liên quan đến gian lận kiểm tra an toàn Daihatsu Loke Siu Fook: Perodua và Toyota đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Chiếc xe nguyên mẫu chạy điện đầu tiên của Perodua ra mắt, giá dự kiến ​​từ 50.000 RM đến 100.000 RM!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền