Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Chaat-món ăn đường phố vào tiệc cưới của tỷ phú Ấn Độ

Chaat-món ăn đường phố vào tiệc cưới của tỷ phú Ấn Độ

thời gian:2024-07-23 15:54:08 Nhấp chuột:202 hạng hai

Đám cưới với tỷ lệ giàu có Ấn Độ Ambani diễn ra trong 4 ngày, từ 12 đến 15/7 tại Mumbai. Công chúng Ấn Độ đặc biệt quan tâm đến sự kiện vì nhiều gia đình chính trị, doanh nhân người nổi tiếng tham dự. Theo báo kinh tế Mint, bà Nita Ambani, vợ tỷ phú Muskesh đã tìm đến quán Kashi Chaat Bhandaar là quán ăn hơn 70 năm tuổi, chuyên về chaat, món ăn đường phố nổi tiếng ở Ấn Độ, bao gồm bột chiên cùng sử dụng nhiều loại nguyên liệu, gia vị, nước sốt muốn tìm hiểu về thực phẩm Ấn Độ, chaat là \ "tốt để bắt đầu\".

Món Aloo chaat nổi tiếng của Ấn Độ. Ảnh: BBC

Món Aloo chaat nổi tiếng của Ấn Độ. Độ. điện trong hầu hết các món chaat là tinh bột như bánh samossa chiên (lớp vỏ bột chiên giòn bên trong là nhân rau quả hoặc thịt), bánh mì chiên Rau là thành phần quan trọng tiếp theo của món chaat, thường được sống hoặc ăn sống. rồng tăng thêm hương vị cho món ăn, người chế biến thường cho thêm hành sống, cà chua, khoai tây lân khi làm các món chaat.

Tương ớt là gia vị dùng để trộn trong c sản phẩm đường phố này. Có nhiều loại tương ớt ở Ấn Độ nhưng thường chaat sẽ dùng ba loại phổ biến là tương ớt me (loại cổ điển có vị ngọt, chua, cay) làm từ mè thơm, gia v ị, đường nói hoặc chà là. Hai loại còn lại là tương ớt đỏ và tương ớt bạc hà.

Mọi món chaat hầu đều có lớp phủ masala (chaat masala) bao gồm nhẹ nhàng các loại gia vị như kala namak hay mu ối đen Himalaya. Sau khi pha trộn đầy đủ các thành phần chính kể trên, đầu bếp sẽ tăng các món chaat các loại topping giòn như khoai t cây, mì, đậu xanh.

Đường MạtChược 2PG

Mỗi phần thành phần của chaat được đánh giá \"tương đối đơn giản\" nhưng khi kết hợp lại sẽ thành công \"điều kỳ diệu\", theo nhận xét của nhiều du khách và chaat đượ c ví như \"cánh cửa hoàn hảo để bước vào thế giới ẩm thực thực và hương vị tuyệt vời của Ấn Độ\".

Các món ăn có thể được phục vụ trong đám cưới chaat cà chua, chaat rau chân vịt, bánh khoai tây chiên tikki, bánh chiên kachori nhân đậu , kem truyền thống kulfi.

Món Aloo Tikki. Ảnh: Whisk ngoại\n\t\",\"\n\t

Món Bhelpuri. \n \t

Món Dahi Vada. Ảnh: Cooking diva manjusha\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn các loại chaat khác để thưởng thức như Aloo chaat, aloo tikki, bhelpuri, dahi vada, golgappa. phủ hành sống, tương ớt hỗ trợ chiên được tạo thành từng miếng nhỏ rồi chiên. 2}

Bhelpuri có phần đế là cơm phồng, được gọi là bhel và những miếng bột chiên giòn gọi là puri, phủ tương ớt xanh và mè lên trên cùng ngò, nước cốt chanh và đậu. vada được ngâm trong nước sốt sữa chua đặc và trang trí bằng chaat masala.

Đường MạtChược 2PG

Anh Minh (Theo Taste of Home)

Theo số liệu từ chính quyền Tây Ban Nha, gần 26 triệu du khách đã chi gần 14 tỷ USD nghỉ đêm ở Barcelona năm 2023.

Hoa anh đào nở trên các con phố Seoul tháng 4. Ảnh: Kim Anh

Chụp ảnh với tháp Eiffel, biểu tượng nước Pháp, là một trong những điều được du khách yêu thích khi đến Paris. Ảnh: Euro News

Tàu cao tốc TP HCM - Côn Đảo khai trương hôm 13/5, giá vé từ 615.000 đồng đến 1,1 triệu đồng mỗi lượt, tùy hạng. Phương tiện dài hơn 77 m, rộng khoảng 9,5 m, sức chứa 1.017 khách, tốc độ 35 hải lý (hơn 60 km) mỗi giờ. Thời gian tàu chạy từ TP HCM đến Côn Đảo khoảng 4 giờ, mỗi tuần 3 chuyến.

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền