Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Trào lưu \'mọi thứ đều có thể nướng\' ở Trung Quốc

Trào lưu \'mọi thứ đều có thể nướng\' ở Trung Quốc

thời gian:2024-07-25 15:29:55 Nhấp chuột:173 hạng hai

Sở thích ăn đồ nướng của người Trung Quốc đã có \"bước kỳ lạ\". Các nhà hàng bắt đầu phục vụ những món như \ "giày cao Gothic nướng\" và \"lựu đạn nướng\". Thay vì những tẩy thịt truyền thống, thực khách bây giờ đây có thưởng thức dưa nướng, xương rồng nướng, đá viên nướng và cả cà tím được khắc thành hình giày cao Gothic.

Một video gần đây trên mạng Video open Sau khi được tích hợp, chúng nhanh chóng chuyển sang màu

Trào lưu ăn món nướng kỳ lạ ở Trung Quốc     Trào lưu món ăn nướng kỳ lạ ở Trung Quốc Video: Tin tức

sẵn sàng nướng với một lớp bột ớt và thì là để làm mềm. Một khách hàng thực sự nhận xét trong bài đăng \"cây xương rồng nướng chứa nhiều nước và siêu ngon\".

Trào lưu nướng độc điều lạ này đang lan rộng khắp Trung Qu ốc. hạt ngọc đậm màu ón này nên ăn nóng hay lạnh.

Cà tím giày cao gót, ớt xanh lựu đạn, xúc xích Peppa Pig gây sốt tại Trung Quốc. Ảnh: Xiaohongshu

Cà tím giày cao gót, xanh cầm lựu, xúc xích Peppa Pig gây sốt tại Trung Quốc.}Trào lưu ẩm thực này thôi thúc nhiều người tự tạo ra các món nướng độcg, mọi đồ vật hàng ngày như giày hỗ trợ, đồ chơi, thậm chí cả vũ khí quân sự đều có thể trở thành cảm hứng cho món nướngPeppa Pig - nhân vật hoạt hình kỳ lạ với sự thích thú. Có người nói đùa \"làm sao để nướng một chiếc bánh bay, xe tăng, hay một món ngon ăn này\".

Giá của xượt nướng được bán với giá 15 tệ (53.000 đồng) một chiếc; nằm trong một nhà hàng thịt nướng được bán với giá 26 tệ (hơn 90.000 đồng) một que, gần bằng giá một miếng bò nướng 30 tệ.

Theo Hongcan, trang web chuyên về thực phẩm và đồ uống, hơn 330.000 nhà hàng BBQ đang cạnh tranh khách hàng khắp khắp Trung Quốc. \". , được mệnh danh là \"thủ phủ BBQ ngoài trời mới của Trung Quốc\". i phong cách phục vụ độcg - thịt nướng gói trong hành hành lá địa phương và bánh mì móng tinh.

Đường MạtChược 2PG

Vào tháng 3 năm ro, khoảng 4,8 triệu du khách đã đến thăm Chư Bá chỉ để thưởng thức đồ nướng của thành phố này.

Trước buổi lưu món nướng bất kỳ lạ Starbucks trà sữa hành lá - trò đùa ngày Cá tháng 4 trở thành thành thức uống thu hút.

Đến Cam Ranh, du khách gửi đồ tại khu nghỉ dưỡng trước giờ check in và tham quan xung quanh. Đây là thành phố mới của Khánh Hòa, được thành lập hơn 10 năm trước. Cơ sở hạ tầng tại đây vẫn đang được xây dựng mới.

Giám đốc Marketing Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt Phạm Anh Vũ nhận xét xu hướng du lịch trong nước bằng xe riêng đang lên trong nửa đầu năm, chủ yếu là nhóm gia đình, lượng đặt tăng khoảng 15% so với cùng kỳ. Nhu cầu du lịch tự do, đề cao trải nghiệm cá nhân nổi lên nhờ nhiều yếu tố thuận lợi như công nghệ du lịch, hệ thống đường cao tốc phát triển.

Lễ hội diều quốc tế nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch 2024 "Quảng Nam - Miền xanh di sản", diễn ra cùng thời điểm tại bãi biển ven khu nghỉ dưỡng Hoiana, thôn Tây Sơn Tây, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên.

Dù nguy hiểm phải phản đối một bộ phận người tiêu dùng và được nhận xét \"quái đản\" bài hát bùng lưu kem th Với thị trường cà phê , có thêm 400 triệu người tiêu dùng trong độ tuổi 20-40 gia nhập, tốc độ tăng trưởng đạt 15% mỗi năm so với 2,2% của toàn cầu, theo Hiệp hội doanh nghiệp Trung - Anh.

Đường MạtChược 2PG

Chí Phú (Theo SCMP, The Paper)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền