Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ngày 31 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-2

Ngày 31 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-2

thời gian:2024-08-01 16:41:54 Nhấp chuột:86 hạng hai

▲ Lợi nhuận hoạt động trong quý hai của Samsung Electronics tăng 1,462% so với cùng kỳ năm trước

Thơ Săn CáWG

Theo dữ liệu được Samsung Electronics tiết lộ vào ngày 31, lợi nhuận hoạt động của công ty trong quý 2 năm nay tính dựa trên báo cáo tài chính hợp nhất là 10,4439 nghìn tỷ won (khoảng 54,7 tỷ RMB), tăng so với cùng kỳ năm trước là 1462,29%. Doanh thu đạt 74,0683 nghìn tỷ won, tăng 23,44% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần thứ hai lợi nhuận hoạt động trong một quý của Samsung Electronics vượt quá 10 nghìn tỷ won kể từ quý 3 năm 2022.

▲Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc tham dự lễ nhậm chức của tân tổng thống Iran

Vào ngày 30 theo giờ địa phương, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hàn Quốc (Trợ lý Bộ trưởng) Jung Byung-won đã tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Iran Masoud Pezeshchiyan tại Tehran, Iran với tư cách là đại diện của miền Nam Chính phủ Hàn Quốc. Theo tin tức từ Bộ Ngoại giao vào ngày 31, Zheng Bingyuan đã có cuộc trò chuyện riêng với Pese Xiqiyan vào ngày hôm đó và chuyển lời chúc mừng của Chủ tịch Yin Xiyue.

▲Các quan chức quốc phòng cấp cao của Hàn Quốc và Hoa Kỳ cùng kêu gọi Triều Tiên không thả bóng bay rác

Vào ngày 31, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (Thứ trưởng) Hàn Quốc Kim Sun-ho đã gặp Bộ trưởng Quân đội Hoa Kỳ Christine Wormuth đang đến thăm. Hai bên đã thảo luận về tình hình an ninh trên Bán đảo Triều Tiên và kế hoạch phát triển quan hệ Hàn-Mỹ. liên minh. Ông Kim Sun-ho nhấn mạnh tại cuộc họp rằng việc Triều Tiên tiếp tục thả "bóng rác" qua Hàn Quốc vi phạm "Thỏa thuận đình chiến" giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, đồng thời gây ra mối đe dọa đối với chủ quyền quốc gia của Hàn Quốc. Cả hai bên đều cảnh báo Triều Tiên rằng việc thả bóng bay rác sẽ phản tác dụng và kêu gọi nước này dừng ngay những hành động như vậy.

工会上月8日启动总罢工,并从29日起与资方进行为期三天的谈判,就上调工资、完善奖励制度等事宜进行磋商,但双方未能达成协议,最终宣告谈判破裂。

资料图片:7月30日,在国会,具永培(右一)等欠款电商企业高管接受议员质询。 韩联社

柳在爀表示,事故资料纪录器分析结果也显示,肇事车辆刹车踏板在事发前5.0秒至事发当时未被踩下,加速踏板则被反复踩下。而且车某当时所穿的右脚鞋底发现的痕迹与加速踏板纹样一致。

▲Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã tổ chức cuộc họp về phản ứng vũ khí hủy diệt hàng loạt tại Seoul

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 31 rằng để đối phó với thách thức của vũ khí hủy diệt hàng loạt (WMD), các bộ quốc phòng Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã tổ chức "Cuộc họp về vũ khí hủy diệt hàng loạt năm 2024 giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ". Cuộc họp của Ủy ban ứng phó" (CWMDC) tại Seoul một ngày trước đó. Hai bên bày tỏ quan ngại rằng vũ khí hạt nhân và vũ khí hủy diệt hàng loạt của Triều Tiên đã dẫn đến bất ổn trên Bán đảo Triều Tiên và trong khu vực, đồng thời nhất trí tăng cường hiệu quả răn đe và phòng thủ của Hàn Quốc và Hoa Kỳ chống lại Triều Tiên để đáp trả. về kế hoạch sử dụng vũ khí hạt nhân và vũ khí hủy diệt hàng loạt sẽ được thảo luận.

Ảnh tệp: Trụ sở Samsung Electronics Seocho Yonhap News Agency

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền