Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Cha mẹ không đến dự đám cưới, Ng Chien-yu bị thẩm vấn vì giấu lý lịch gia đình Lianhe Zaobao |

Cha mẹ không đến dự đám cưới, Ng Chien-yu bị thẩm vấn vì giấu lý lịch gia đình Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 15:27:04 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Hồng Kông Wu Qianyu và Shi Boxiong thế hệ thứ ba giàu có mới đây đã tổ chức đám cưới thế kỷ ở Ý. Những người bạn tham dự đám cưới bắt đầu chia sẻ ảnh đám cưới trên mạng xã hội nhưng không thấy bố mẹ của Wu Qianyu trong ảnh, điều này đã gây ra sự chú ý và bàn tán của nhiều cư dân mạng. Một số thậm chí còn đặt câu hỏi liệu cặp đôi có muốn che giấu lý lịch của người phụ nữ hay không.

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

黄靖伦:参峇魔鬼鱼。在台湾找不到这道菜,参峇峇拉煎辣椒也找不到。虽然有新马餐馆,但味道不太一样。

歌台由精义娱乐制作承办,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

Thơ Săn CáWG

蔡康永说,他重看《康》的画面,觉得自己现在无法主持这类节目了,“当年我和熙娣、来宾在节目上玩得自由自在,但现在节目都要求内容正确,乱开玩笑的节目无法生存,且要维持平衡,对我们两人来说太累了。”

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hồng Kông, khi Wu Qianyu ra mắt, cô ấy khai rằng cha cô ấy là người gốc Úc và điều hành một nhà hàng ở Úc khi còn học tiểu học và chỉ trở về Hồng Kông vào năm trung học. trường học. Tuy nhiên, lý lịch của cô sau đó đã được sáng tỏ. Cô thực sự sinh ra ở Hàng Châu và sau đó chuyển đến Hồng Kông. Cha cô là một thợ rang xay nổi tiếng.

So với gia đình Shi Boxiong xuất hiện trang trọng trong đám cưới, Wu Qianyu không theo truyền thống được cha cô dẫn vào đám cưới mà chọn xuất hiện một mình. Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng một vị khách dường như đã lộ ảnh trực diện của bố mẹ Wu Qianyu nhưng sau đó đã xóa clip.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền