Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Thêm sự kiện mới và thay đổi thể thức thi đấu: Thế vận hội Los Angeles tuân theo văn hóa đại chúng Lianhe Zaobao |

Thêm sự kiện mới và thay đổi thể thức thi đấu: Thế vận hội Los Angeles tuân theo văn hóa đại chúng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 20:56:45 Nhấp chuột:124 hạng hai

Sau Thế vận hội Paris, thời gian tới các vận động viên sẽ tới Hoa Kỳ để tham gia Thế vận hội Los Angeles 2028. Đây sẽ là Thế vận hội Olympic lần thứ 34 và sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 30 tháng 7 năm 2028. Hầu hết các sự kiện sẽ được tổ chức tại Los Angeles và hai sư đoàn sẽ được đặt tại Thành phố Oklahoma.

Đây là lần thứ năm Hoa Kỳ đăng cai Thế vận hội Mùa hè (lần đầu tiên kể từ Atlanta năm 1996). Los Angeles đã hai lần đăng cai Thế vận hội Mùa hè, vào các năm 1932 và 1984, và sẽ trở thành thành phố thứ ba đăng cai Thế vận hội ba lần, sau London (1908, 1948, 2012) và Paris (1900, 1924, 2024).

Khẩu hiệu của Thế vận hội Los Angeles là "đi theo mặt trời". Để thu hút giới trẻ, Olympic Los Angeles cũng đã điều chỉnh các nội dung thi đấu. Năm môn thể thao mới là cricket, bóng đá cờ, bóng vợt, bóng quần, bóng chày và bóng mềm. Đồng thời, ba nội dung trượt ván, leo núi thể thao và lướt sóng mới được bổ sung sẽ trở thành sự kiện thường trực của Olympic vào năm 2028.

Thơ Săn CáWG

Thế vận hội Los Angeles sẽ bao gồm ít nhất 35 môn thể thao. Năm môn phối hợp hiện đại lâu đời sẽ áp dụng hình thức thi đấu mới và sẽ thay thế môn cưỡi ngựa bằng các môn vượt chướng ngại vật.

Nhằm giảm chi phí và tận dụng nhiều cơ sở vật chất hiện có hơn, Ban tổ chức Olympic Los Angeles đã công bố những thay đổi về kế hoạch địa điểm vào tháng 6 năm nay. Họ đã hủy bỏ trung tâm thể thao dưới nước tạm thời sẽ được xây dựng tại Đại học Nam California (USC), và thay vào đó lên lịch tổ chức cuộc thi bơi lội tại Sân vận động SoFi, cuộc thi bơi đồng bộ sẽ được tổ chức ở Long Beach và cuộc thi lặn sẽ được tổ chức tại đây. được tổ chức tại Los Angeles Natatorium lịch sử.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại Sân vận động SoFi vì đây cũng là địa điểm thi đấu cho môn bơi lội nên việc tổ chức sự kiện sẽ được thay đổi thành môn điền kinh đầu tiên và môn bơi thứ hai.

Thơ Săn CáWG

Môn quyền anh gây tranh cãi năm nay vẫn chưa được đưa vào Thế vận hội Los Angeles, Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach cho biết họ sẽ đưa ra quyết định sớm nhất là vào nửa đầu năm 2025. Do nhiều thành tích xấu về chống doping, cử tạ cũng đứng trước số phận bị hủy bỏ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền