Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Hóa ra đó là hàng giả. 3.2 Hai thỏi vàng được đổi với giá 200.000 nhân dân tệ.

Hóa ra đó là hàng giả. 3.2 Hai thỏi vàng được đổi với giá 200.000 nhân dân tệ.

thời gian:2024-09-03 11:43:53 Nhấp chuột:141 hạng hai
2024/09/03 12:13

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Giá vàng tăng vọt, hãy cẩn thận khi mua phải vàng giả! Gần đây xảy ra một số vụ lừa đảo "vàng giả" ở quận Changhua. Một tiệm cầm đồ ở thành phố Yuanlin đã nhận được một "cục vàng lớn" trị giá 3,2 nhân dân tệ. Nghi phạm họ Chen muốn cầm đồ 200.000 đồng tiền mặt. đến hiện trường và bắt giữ nghi phạm họ Chen. Anh ta tố cáo mình đã bị oan và nói: “Tôi không biết chiếc vòng cổ bằng vàng này là giả”. Toàn bộ vụ án bị buộc tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Do giá vàng tăng vọt trong năm nay nên đã xảy ra nhiều trường hợp cầm đồ trang sức vàng giả trên khắp Đài Loan. Tháng trước, một tiệm cầm đồ ở Quận Changhua đã bị lừa hơn 100.000 nhân dân tệ bằng cách sử dụng trang sức vàng giả. con tốt thấp hơn 60% so với giá thị trường và bỏ trốn. Chủ doanh nghiệp đã gọi cảnh sát và thông báo cho đồng nghiệp của mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào ngày 30 tháng trước, một tiệm cầm đồ ở thành phố Yuanlin đã nhận được một thỏi vàng lớn nặng 2,3 lạng. Bên kia nói rằng họ muốn cầm đồ với giá 200.000 nhân dân tệ kể từ khi "Hiệp hội tiệm cầm đồ Changhua". " mới công bố vào tháng trước. Mới đây, có người dùng "vàng giả" cầm đồ để lừa đảo. Người phụ trách tiệm cầm đồ đã cảnh giác và phát hiện chiếc vòng cổ được mạ vàng nên liền gọi cảnh sát. Cảnh sát đã đến hiện trường và đưa Chen Nan về đồn cảnh sát để thẩm vấn. Mặc dù Chen Nan đã hét lên rằng anh ta đã bị oan và nói: “Tôi không biết chiếc vòng cổ bằng vàng này là giả”, cảnh sát vẫn đồng ý chuyển anh ta ra trước công lý. .

Wu Yongjie, Giám đốc Chi bộ Lin của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho biết các kỹ thuật lừa đảo liên tục được giới thiệu, công chúng và các hiệu cầm đồ hoặc ngân hàng nên cảnh giác hơn để tránh bị lừa nếu có. thắc mắc, bạn có thể gọi đến đường dây nóng tư vấn chống lừa đảo 165 của Cục Cảnh sát, hoặc hỏi thăm đồn công an gần nhất, để tránh bị lừa, công an cũng tiếp tục ưu tiên tội phạm lừa đảo.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

據了解,台中市一名人妻發現49歲丈夫開車外出後即失聯,經利用手機定位功能搜尋到丈夫位置,今晚近7時許在西屯區都園路(往都會公園方向)發現丈夫的黑色賓士商務車,但丈夫已倒臥車內失去呼吸心跳急報案,警消獲報迅速到場協助破窗,但丈夫已經明顯死亡,經119救護人員搶救無效,現場未發現遺書,死因將進一步釐清。

威力彩:第一區:09、16、24、27、31、37。第二區:04。

案經屏東地檢署指揮縣調站查獲後,依違反正、副總統選舉罷免法,將邱、吳2人提起公訴。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền