Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Thu Minh, Lâm Bảo Ngọc đọc giọng cao

Thu Minh, Lâm Bảo Ngọc đọc giọng cao

thời gian:2024-09-05 23:11:04 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchNhạcLàng nhạc Thứ hai, 9/2/2024, 10:24 (GMT+7) Thu Minh, Lâm Bảo Ngọc đọc giọng cao

Ca sĩ Thu Minh được cổ vũ khi tái hiện hit \"Yêu mình anh\" cùng đàn em Lâm Bảo Ngọc, trong chương trình \"Bài hát của chúng ta\".

Tiết mục là một trong những điểm nhấn của chương trình tập hai thực tế về âm nhạc, phát tối 1/9. Trong ca khúc chọn nhóm, hai giọ sẽ thể hiện bản ballad R&B. , Thu Minh, Lâm Bảo Ngọc liên tục phong diễn thuyết cao với kỹ thuật hát giọng trầm giả thanh, cho biết nhạc sản phẩm khó hát vì liên tục có những quãng treo \"Tôi tin đây là hai ca sĩ sinh ra. để chinh phục những bài hát khó\", anh nói.

Thu Minh, Lâm Bảo Ngọc đọ nốt cao     Thu Minh, Lâm Bảo Ngọc đọc giọng cao

Tiết mục \"Yêu mình anh\" (DADA sáng tác Video: Vie

Ở phần giao lưu, Thu Minh cho biết cô chọn Yêu mình anh để tìm một giọng ca tương tự cô về quãng giọng, lối xử lý, từ đó lủ p đội song ca. viếng thăm Thu Minh, theo dõi đàn chị từ thời còn đi học. ắc quá giống nhau, khó tạo bất ngờ nếu hát chung.

Mariah Carey chụp hình cùng mẹ (trái). Bên phải là cô và chị gái Alison trong đám cưới của ca sĩ với doanh nhân Tommy Mottola năm 1993. Ảnh: Instagram Mariah Carey/ Facebook

Đường MạtChược 2PG

- Vai diễn mới mang đến cho chị trải nghiệm gì?

Một số mẫu váy cưới trong show "I Dreamed A Dream". Ảnh: Tee Le, Hoàng Phúc Team

Các "bức thư" được đánh số thứ tự từ một trở đi, đề "năm vô tận". Độc giả có thể mở bất cứ trang nào, đọc từ bất kỳ đâu những đoạn văn ngắn, những câu chuyện nhỏ. Tác giả sắp xếp các bài viết thành ba phần: Cuộc sống là ngôi trường vĩ đại, Những câu hỏi chính là những con đường và Ta đến vườn hoa đời này để nở hoa trong yêu thương.

Khánh Vân cho biết cả hai gắn bó với nhau đã lâu nhưng muốn giữ kín đời sống riêng tư. Họ đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 12.

Bằng Kiều và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh - thống nhất giữ bí mật về món quà đến phút cuối. Theo ca sĩ, Colin không giấu được sung sướng khi thấy bố lái chiếc xe đến buổi tiệc sinh nhật của cậu tại Mỹ.

Đường MạtChược 2PG

Yêu mình anh là một trong những bản hit của Thu Minh, ra mắt năm 2012 trong phim Mùa hè lạnh (đạo diễn Ngô Quang Hải), chịu áp lực vì bài hát yêu cầu kỹ thuật thanh nhạc cao cách tiếp cận, cảm xúc và Bài hát yêu thích của Đài truyền hình Việt Nam .

Thu Minh (trái) và Lâm Bảo Ngọc. Ảnh: Vie

Thu Minh (trái) và Lâm Bảo Ngọc. õ Thiện Thanh), Mong anh về (Dương Cầm), Bay (Nguyễn Hải Phong). Album vàng Năm 2012, ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance và đạt được nhiều thành công. 2019, giải bạc Liên hoan Ban nhạc Toàn quốc 2019. If (Vũ Cát Tường), Buông (Nguyễn Duy Anh), Khu ký ứ c (Duy Khang), Những kẻ mộng mơ (Nguyễn Bảo Trọng), Rồi em sẽ gặp một chàng trai khác (Hứa Kim Tuyền), như Quang Linh - Phạm Anh Duy (Thương quá Việt Nam, Phạm Thế Mỹ sáng tác), Vũ Thảo My - Lương Hữu Bích (Dằm trong tim, Thu Hà sáng tác). Tuy nhiên, chưa ca sĩ nào ghép c cặp thành công.

Chương trình dành cho hai thế hệ nghệ sĩ cùng nên tài làm mới các bản hit cũ Hà, Thu Minh...Một số gương mặt trẻ. tham gia như Lâm Bảo Ngọc, Vũ Thảo My, Orange, Lyly, Phạm Anh Duy.

Hiển thị 13 tập, mỗi ca sĩ đi trước sẽ kết hợp một ngôi sao trẻ Sau khi kết đôi thành Sau. sáu vòng, ba cặp nghệ sĩ có người thích chọn cao nhất từ ​​​​khán giả sẽ ước vào gala chung kết, tìm ra \"cặp đôi vàng\". Chương trình do Trấn Thành làm MC, Khắc Hưng làm giám đốc – nhạc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền