Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Thị trường chứng khoán trong nước đi ngược xu hướng và tăng 1,22%, được hỗ trợ bởi cổ phiếu ngân hàng Lianhe Zaobao |

Thị trường chứng khoán trong nước đi ngược xu hướng và tăng 1,22%, được hỗ trợ bởi cổ phiếu ngân hàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:35:39 Nhấp chuột:66 hạng hai

Sau sự sụt giảm mạnh của chứng khoán Mỹ vào thứ Sáu tuần trước (ngày 6 tháng 9), các thị trường chứng khoán lớn ở châu Á - Thái Bình Dương đã giảm điểm vào thứ Hai (9). Tuy nhiên, thị trường chứng khoán Singapore đã đi ngược xu hướng và tăng điểm, được thúc đẩy bởi cổ phiếu ngân hàng. Chỉ số Singapore Straits Times Index tăng 42,06 điểm hay 1,22%, đóng cửa ở mức 3496,53 điểm.

Trong số các thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương, thị trường chứng khoán Hồng Kông dẫn đầu mức giảm với mức giảm 1,42%, Đài Loan giảm 1,36%, Thượng Hải và Thâm Quyến lần lượt giảm 1,06% và 0,59%, Tokyo giảm 0,48 %, Seoul giảm 0,33% và Sydney giảm 0,32%.

Ngành: Lạc quan về quỹ tín thác đầu tư bất động sản

Nhà môi giới chứng khoán Phillip Securities Liu Yuhang cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng Hoa Kỳ sẽ sớm công bố Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và các nhà đầu tư sẽ kinh doanh chênh lệch giá và rời đi trước thời điểm đó Cộng thêm hôm thứ Sáu chứng khoán Mỹ giảm mạnh khiến thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương trượt dốc. Thị trường chứng khoán trong nước chủ yếu được hỗ trợ bởi cổ phiếu ngân hàng. Ông cho rằng động lực thúc đẩy cổ phiếu ngân hàng tăng mạnh hiện chưa rõ ràng và tin tốt có thể được đưa ra sau đó.

Về triển vọng của thị trường chứng khoán trong nước, ông cho biết ông tiếp tục lạc quan về các quỹ tín thác đầu tư bất động sản. Đối với cổ phiếu ngân hàng, nhà đầu tư có thể cân nhắc giảm vị thế ở mức cao.

Thơ Săn CáWG

Nhà môi giới chứng khoán Gan Tsailin cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng sự gia tăng bất ngờ của STI chủ yếu là do hoạt động hiệu quả của ba ngân hàng lớn và được thúc đẩy hơn nữa bởi lĩnh vực ủy thác đầu tư bất động sản.

Ông tin rằng hiệu quả hoạt động vững chắc của cổ phiếu ngân hàng Singapore chủ yếu được thúc đẩy bởi các yếu tố như điều kiện tài chính vững mạnh, độ nhạy thấp với lãi suất và sự mất giá của đồng đô la Mỹ. Ngoài ra, cổ phiếu ngân hàng Singapore được coi là nơi trú ẩn an toàn khi các nhà đầu tư đổ xô vào các tài sản ổn định trong bối cảnh thị trường toàn cầu bất ổn, hỗ trợ giá cổ phiếu.

Vào thứ Hai, thị trường chứng khoán địa phương đã giao dịch 1 tỷ cổ phiếu với tổng khối lượng giao dịch là 1,21 tỷ Đài tệ. Toàn phiên có 244 mã tăng giá và 298 mã giảm giá.

Thơ Săn CáWG

Đối với các cổ phiếu thành phần STI, có 21 cổ phiếu tăng giá, 3 cổ phiếu không đổi và 6 cổ phiếu giảm giá.

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在仪式上说,商团是新加坡商业生态环境中,连接企业与政府的重要桥梁,也是帮助中小企业发展的关键。

虽然公司仍面对许多挑战,但中国政府出台政策推动更换卡车的需求,以及新加坡和马来西亚有更多基础设施项目展开,有助于改善今年下半年的业界展望。

以实际外汇来看,新加坡是众多市场中,上半年利润贡献增长最快的市场。与去年同期的2亿7000万美元相比,增长27%至3亿4300万美元。新加坡在2023财年一共贡献了5亿8400万美元的利润。

Các cổ phiếu STI có mức tăng lớn nhất là Jardine Matheson Holdings (JMH) và Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC), tăng lần lượt 3,56% và 2,53%, đóng cửa ở mức 36,98 USD và 15,00 nhân dân tệ.

Các mã giảm mạnh nhất là CapitaLand Integrated Commercial Trust và Seatrium, giảm lần lượt 1,40% và 1,28%, đóng cửa ở mức 2,11 nhân dân tệ và 1,54 nhân dân tệ.

Dữ liệu SGX cho thấy các nhà đầu tư tổ chức trên thị trường chứng khoán địa phương đã mua ròng 233,54 triệu nhân dân tệ cổ phiếu vào tuần trước. Cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất là Singtel, trong khi cổ phiếu có lượng bán ròng cao nhất là SATS.

Các nhà đầu tư bán lẻ đã bán lượng cổ phiếu ròng trị giá 144,7 triệu Đài tệ. Giá trị bán ròng cao nhất là DBS Group (DBS) và số lượng mua ròng cao nhất là Keppel Limited (Keppel).

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Centurion Corp thông báo rằng Centurion China Investments, công ty con gián tiếp thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty, đã ký thỏa thuận hợp tác với Xiamen City Home Apartment Management. Hai bên sẽ cùng thành lập. hai liên doanh. Công ty cải tạo, cải tạo, quản lý và vận hành nhà cho thuê tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, hướng tới đối tượng là người đi làm. Công ty con của Centurion Enterprise sẽ nắm giữ 51% vốn cổ phần của liên doanh.

Hiện tại, hai bên đã xác định được hai dự án với tổng số khoảng 1.500 căn hộ, chủ yếu dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học và các chuyên gia đang đi làm ở Hạ Môn. Liên doanh sẽ ký hợp đồng thuê chính 20 năm với chủ sở hữu của cả hai tài sản. Giá cổ phiếu của Shengjie Enterprise đóng cửa giảm 0,71% ở mức 0,70 nhân dân tệ.

Tập đoàn Cordlife (Cordlife) tiết lộ với Sàn giao dịch Singapore rằng giám đốc nhóm vận hành và chất lượng của công ty Tan Huiying (phiên âm là Tan Huiying, 42 tuổi) sẽ từ chức vào ngày 4 tháng 11 với lý do theo đuổi lợi ích cá nhân. Chen Huiying đảm nhận vị trí này vào ngày 1 tháng 7 năm 2016. Bà chịu trách nhiệm về các hoạt động vận hành, hệ thống thông tin, công nghệ và phát triển kinh doanh của tập đoàn, đồng thời đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn đáp ứng các tiêu chuẩn. Giá cổ phiếu của tập đoàn đóng cửa ở mức 0,14 nhân dân tệ, không thay đổi.

DigiCore Real Estate Trust (Digital Core REIT) đã thông báo rằng họ có kế hoạch mua lại bất động sản ở Frankfurt, Đức thông qua công ty con. Vốn chủ sở hữu được mua lại nằm trong khoảng từ 0,2% đến 40%. Theo điều kiện thị trường hiện tại, người quản lý tin rằng khoảng 10% vốn chủ sở hữu sẽ được mua lại. Cổ phần mua lại thực tế sẽ được công bố sau. Giá cổ phiếu của quỹ tín thác đóng cửa tăng 0,85% ở mức 0,595 USD.

Lim Shrimp Organisation, một công ty con gián tiếp và không thuộc sở hữu hoàn toàn của Advanced Systems Automation, đã thông báo rằng họ sẽ cùng Hewlett Packard Enterprise phát triển hệ thống nuôi trồng thủy sản sử dụng trí tuệ nhân tạo. Công ty ước tính rằng công nghệ này có thể cải thiện tỷ lệ sống của tôm và giảm tổn thất hàng năm của ngành từ 5 tỷ USD xuống còn 5,8 tỷ USD (khoảng 5,2 tỷ USD đến 7,6 tỷ USD). Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa tăng 5% ở mức 0,021 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền