Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Selena Gomez bị đe dọa tính mạng thừa nhận lần đầu không thể mang thai |

Selena Gomez bị đe dọa tính mạng thừa nhận lần đầu không thể mang thai |

thời gian:2024-09-12 16:36:26 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ hoàng nhỏ người Mỹ Selena Gomez tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng cô không thể tự mình sinh con do vấn đề sức khỏe. Nếu mang thai, điều đó có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cô và sự sống của thai nhi, nhưng. cô ấy sẽ cân nhắc việc nhận con nuôi.

Năm 2013, Selena Gomez được chẩn đoán mắc bệnh lupus ban đỏ. Sau khi được bạn diễn viên Francia Raisa ghép thận, cô vẫn phải uống thuốc trong một thời gian dài. Ngoài ra, cô còn bị trầm cảm và các bệnh tâm thần khác. “Tôi chưa bao giờ kể với ai đó, nhưng tiếc là tôi không thể mang thai vì tác dụng phụ của thuốc tôi dùng sẽ khiến con tôi hoặc tính mạng của tôi gặp nguy hiểm."

许光汉已在8日下午回营报到,他将进行为期一星期的专业训练,13日再前往南投中兴新村的公益大使团服役,届时将以表演的方式巡回台湾各社福机构。

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

狄莺称,之前孙安佐感冒,她早上8时医院开门时就带儿子看诊,8时30分一看完医生就直接送到学校去,并把药交给老师,要孩子吃完药继续上课。她说:“你要不要去问一下他的学校老师?我对我儿子有多狠啊!”

大女儿甄济如将推出广东歌,甄子丹认为女儿的广东话不错,又有唱歌天分,“女儿叫我不必理她,也好,年轻人有自己想法,有清晰方向,让她自己闯。无论有什么困难,也让她享受过程,我只当粉丝就好。她是否推出广东快歌?留给她公布,我不给意见,怕被她骂,哈哈!”

两个人都已经同床共枕,可是却同床异梦,那其实才是最可怕的。——林依晨在中国大陆综艺节目《心动的信号第七季》分享恋爱观。

Trong chuyến thăm năm 2022, Cô ấy nói, cô ấy từng đề cập rằng cô ấy rất muốn có con, và thậm chí sau khi đến thăm một người bạn đang cố gắng mang thai, cô ấy đã không thể không khóc khi ngồi trên xe. mang thai, "Đây thực sự là cuộc sống của tôi." Dù hoàn cảnh hiện tại có thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn muốn có cơ hội có con."

Mặc dù cô ấy rất buồn vì không thể có con nhưng vẫn có những cách khác để trở thành mẹ, cô ấy sẽ cân nhắc việc nhận một đứa trẻ và cũng đề cập đến khả năng mang thai hộ.

Selena Gomez tiết lộ mối quan hệ của cô với nhạc sĩ Benny Blanco vào năm 2023 và thường xuyên khoe chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Nhưng cô cho biết dù có kết hôn thì cô cũng sẽ không lấy họ chồng mà vẫn sẽ là Selena Gomez.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền