Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Việc sử dụng hiệu quả công nghệ mang lại cho các công ty bất động sản lợi thế cạnh tranh đáng kể |

Việc sử dụng hiệu quả công nghệ mang lại cho các công ty bất động sản lợi thế cạnh tranh đáng kể |

thời gian:2024-09-13 16:10:49 Nhấp chuột:112 hạng hai

Như người ta vẫn nói, lĩnh vực khoa học và công nghệ đang thay đổi mỗi ngày. Mỗi ngày đều có điều gì đó mới mẻ và không có ngày nào là nhàm chán.

Đối với Huang Junbin, giám đốc thông tin phát triển đô thị, ông bị thuyết phục bởi vì mỗi ngày trong cuộc sống của ông thực sự đầy biến động.

Huang Junbin chỉ ra rằng chương trình làm việc hàng ngày của anh bao gồm cuộc họp với người đứng đầu các bộ phận khác nhau của công ty để thảo luận về các dự án đang diễn ra và cách sử dụng công nghệ để hỗ trợ tốt hơn cho mục tiêu kinh doanh của từng bộ phận.

为什么我国生育率这么低?多个相关调查可发现,养育孩子的开销一直是人们最关切的问题。主管国家人口及人才署的总理公署部长英兰妮也指出,这是去年整体生育率下跌的原因之一。国际民调机构YouGov去年3月展开调查,访问超过1000名年龄介于18岁至55岁的民众。结果显示,财务保障和负担能力是生孩子最重要的考量。 “没能力养育孩子”是35岁以下受访者不愿生育的主要原因。

亚太股市也谨慎交易,星期五下跌的市场包括上海跌0.81%、东京跌0.72%,以及深圳跌1.60%。悉尼、曼谷和台湾则分别上涨0.33%、1.66%和1.17%。

泰国酿酒是在7月18日宣布,通过换股的方式脱售星狮地产(Frasers Property)的股权剥以离房地产业务,并增持星狮集团股权,成为一家专营饮料和食品业务的公司。

黄一宗指出,越南是东南亚增长最快的经济体之一,潜力巨大。“它的宏观基本面强劲,拥有年轻的人口、熟练的工人和丰富的自然资源。越南也是全球供应链转移和自由贸易协定的受益者,外来直接投资强劲,达到了创纪录的水平,现在是全球重要的电子产品生产基地。”

蔡汉廷指出,新加坡经常账户余额的规模在全球一直名列前十。新加坡的平均经常账户余额,从2000年至2009年的420亿元增加约两倍,2020年至2023年达到1130亿元,位列第八。

Ngoài ra, anh ấy cũng phải dành thời gian để cùng nhóm công nghệ của công ty xem xét môi trường công nghệ vĩ mô hiện tại để đảm bảo rằng hệ thống hiện tại của công ty an toàn, có thể mở rộng và phù hợp với các phương pháp hay nhất trong ngành.

Huang Junbin mỉm cười nói rằng công việc của anh ấy là “che núi che biển”. “Với tư cách là CIO, tôi giám sát cơ sở hạ tầng CNTT, nền tảng kỹ thuật số độc quyền và quản trị rủi ro công nghệ của tập đoàn, bao gồm việc đảm bảo rằng chiến lược công nghệ phù hợp với chiến lược tăng trưởng, nâng cao và chuyển đổi của công ty, tận dụng các công nghệ đổi mới để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động. và tăng cường khả năng phục hồi của doanh nghiệp."

Nói về những hiểu lầm của mọi người về giám đốc công nghệ hoặc giám đốc công nghệ của công ty, Huang Junbin cho biết một số người thường nghĩ rằng những người này phải là lập trình viên hoặc chuyên gia công nghệ giỏi nhất. Một số người cũng nghĩ như vậy Cán bộ khoa học và công nghệ làm việc kín, ngồi một mình trước máy tính để viết chương trình hoặc phát triển sản phẩm công nghệ.

Thơ Săn CáWG

"Trên thực tế, giám đốc công nghệ cũng cần liên lạc thường xuyên với lãnh đạo doanh nghiệp của công ty và các đối tác bên ngoài để biết họ đang làm gì và cần gì. Làm việc trong phòng đóng kín hoặc tự mình quét tuyết sẽ không bao giờ giúp bạn trở thành những nhà điều hành khoa học và công nghệ xuất sắc, những người như thế này cuối cùng sẽ bị xu thế thời đại đào thải "

Cũng giống như những hạt giống, chúng có thể thò đầu ra khỏi đất và làm chứng. điều này bằng chính mắt mình vì sự tò mò của họ về thế giới bên ngoài.

Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo và thành phố thông minh đang phá hủy ngành bất động sản

Hiện tại, Huang Junbin đang tập trung phát triển các nền tảng kỹ thuật số độc quyền của công ty như CityNexus và CDL Homes Sales (CHS). Cái trước là một ứng dụng điện thoại thông minh cho phép người thuê các tòa nhà thương mại phát triển đô thị sử dụng ứng dụng này để đặt phòng hội nghị, trì hoãn thời gian tắt máy điều hòa của tòa nhà hoặc kiểm tra chỗ trống trong bãi đậu xe; quy trình mua nhà và cung cấp cho người mua nhà trải nghiệm mua nhà hiệu quả và minh bạch hơn.

Ông chỉ ra rằng sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo và thành phố thông minh đã lật đổ ngành bất động sản truyền thống giờ đây đã dần chuyển sang mô hình lấy khách hàng làm trung tâm và định hướng dữ liệu.

Huang Junbin nói: "Trước đây, bất động sản chỉ có nghĩa là cung cấp không gian bốn bức tường, nhưng thời đại này đã qua và không gian bất động sản hiện vẫn là nơi chúng tôi xây dựng trải nghiệm."

Thơ Săn CáWG

1} Ông tin rằng công nghệ Trong việc định hình tương lai, dù ở trung tâm bán lẻ, khách sạn hay thậm chí tại nhà, các công ty bất động sản sử dụng hiệu quả công nghệ sẽ có lợi thế cạnh tranh đáng kể và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông minh hơn, hiệu quả hơn và cá nhân hóa hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền