Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Lo dữ liệu bị gửi về Trung Quốc, quân đội Hàn Quốc tháo dỡ 1.300 màn hình do Trung Quốc sản xuất

Lo dữ liệu bị gửi về Trung Quốc, quân đội Hàn Quốc tháo dỡ 1.300 màn hình do Trung Quốc sản xuất

thời gian:2024-09-13 21:20:39 Nhấp chuột:151 hạng hai
13/09/2024 18:25 {1 sản phẩm do Zhang Peiyuan tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Quân đội Hàn Quốc nói với AFP vào ngày 13 rằng họ đã tháo dỡ hàng nghìn màn hình sau khi phát hiện ra rằng chúng được sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm cả những màn hình được lắp đặt gần biên giới giữa Nam và Bắc Triều Tiên.

Một quân nhân Hàn Quốc nói với AFP rằng khoảng 1.300 camera giám sát lắp đặt tại các căn cứ quân sự, bao gồm cả dọc theo biên giới được canh phòng nghiêm ngặt giữa Nam và Bắc Triều Tiên, đã bị gỡ bỏ. Theo hiểu biết của chúng tôi, một số màn hình do Trung Quốc sản xuất này đã được lắp đặt từ đầu năm 2014.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

《路透》引述熟知情形的安全消息人士透露,這兩艘德艦是由北向南穿越台海,可能會在14日完全駛離台海,而這次航行是柏林當局做出的「明確而響亮」的聲明,表明德國與盟友站在一起,維護國際規則。除了德艦外,美艦大約每2個月就會通過台海,英國、加拿大等近來也都曾派軍艦通過台海。據了解,兩艘德艦日前與法國、印尼、義大利、日本、馬來西亞、新加坡、菲律賓和美國部隊,一起參加區域演習。

根據了解,南韓軍方是在進行例行檢查時發現,該些由南韓業者供應的閉路電視監視器,是在中國製造的。

中國「新浪科技」報導說,「院士拿國足類比中美大模型差距」的話題被推上熱搜,(特別是中國足球隊0:7慘敗日本後,更加激起網友的怒火),不少網友紛紛點贊,直言描述太到位了。

綜合媒體報導,清萊的美賽(Mae Sai)地區和清邁府的美艾(Mae Ai)地區受災嚴重,洪災12日持續蔓延。《曼谷郵報》報導,由於清萊市區郭河(Kok River)河川暴漲,清萊府市區12日受嚴重影響,官員宣布關閉所有市區道路和橋梁,清萊國際機場也被迫關閉。

Theo hiểu biết của chúng tôi, quân đội Hàn Quốc đã phát hiện trong một cuộc kiểm tra định kỳ rằng màn hình CCTV do các công ty Hàn Quốc cung cấp được sản xuất tại Trung Quốc.

Thơ Săn CáWG

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố với AFP rằng họ phát hiện ra rằng các thiết bị giám sát đang "trong quá trình chẩn đoán chung về thiết bị nước ngoài để xác định các lỗ hổng bảo mật trong thiết bị quân sự nước ngoài trong nửa đầu năm nay. “Hàng Trung Quốc.

Quân đội Hàn Quốc tuyên bố trong một cuộc họp báo với truyền thông địa phương vào ngày 13 rằng những màn hình do Trung Quốc sản xuất này "được phát hiện là được thiết kế để truyền hình ảnh được ghi ra bên ngoài bằng cách kết nối với các máy chủ cụ thể của Trung Quốc ”; quân đội cho biết, "thực sự không có rò rỉ dữ liệu."

Theo Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, những màn hình do Trung Quốc sản xuất này đã bị dỡ bỏ và thay thế bằng các sản phẩm nội địa; phương tiện truyền thông địa phương ở Hàn Quốc đưa tin rằng quân đội Hàn Quốc có thể cung cấp cho Hàn Quốc, điều này đã đưa ra tuyên bố sai sự thật rằng Những màn hình do Trung Quốc sản xuất này là sản phẩm nội địa.

Một nguồn tin trong quân đội Hàn Quốc nói với Thông tấn xã Yonhap rằng những màn hình do Trung Quốc sản xuất này không được sử dụng để giám sát biên giới giữa Nam và Bắc Triều Tiên mà được sử dụng cho các bãi huấn luyện quân sự và hàng rào căn cứ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền