Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Phe Cộng hòa cố gắng thu hút nữ cử tri ủng hộ ông Trump - Báo VnExpress

Phe Cộng hòa cố gắng thu hút nữ cử tri ủng hộ ông Trump - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-17 17:03:23 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Chủ Nhật, 15/9/2024, 00:00 (GMT+7) Phe Cộng hoà cố gắng thu hút nữ cử tri ủng hộ ông Trump

Quan chức đảng Cộng hòa tại các bang chiến trường cố gắng thúc đẩy chính sách thay vì hình ảnh ứng viên, cánh hút thêm phi thiếu bầu từ cử tri nữ cho ông Trump.

Door, bang Wisconsin vào một chiều tháng 8 bức tranh nóng bỏng, bà Stephanie Soucek chỉ có một mục tiêu trong tâm trí. Chủ tịch chi nhánh Cộng hòa hạt cửa muốn thuyết phục cử tri dao bỏ phiếu bầu cử tổng thống thống Donald Trump.

Khi gặp Tammy Conway, cử tri bầu Dân chủ nhưng đang cân nh ắc lần đầu tiên bỏ phiếu cho ứng viên Cộng hoà, Soucek bắt đầu câu chuyện cách kể rằng gia đình bà đang ôm hai tài khoản thanh toán cho giá rẻ, một thông điệp kinh tế có thể tip lên sự đồng cảm.

Bà Conway trình bày lo lắng về Soucek cố gắng tránh gợi ý đến loạt phát biểu gây tranh cãi gần đây đây của ông, trong đó có công kích cá nhân với nữ đối thủ đá Dân chủ Kamala Harris.

\"Tôi cố gắng kêu gọi mọi người tập trung vào chính sách thay vì ứng viên\ ", Soucek cho biết, thừa nhận tính tình của ông Trump tạo ra nhiều cử tri nữ xa rời.

Tương tự Soucek, quan chức cộng hòa tại các bang chiến trường có tính quyết quyết định cư dân cuộc đua vào Nhà trắng cũng đang tập trung vào quảng bá chính sách thay vì hình ảnh ứng viên khi thuyết phục cử tri nữ da trắng ở khu vực ngoại ô (thư cờ là phụ nữ trung lưu có học thức). sít sao bà Hillary Clinton hồi năm 2016, nhưng mất dần sự hỗ trợ sau đó.

Trong khi đó, chiến dịch của Phó tổng thống Mỹ nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ nhóm cử tri nữ, sau khi bà thay Tổng thống Joe Biden tiếp tục nỗ lực tranh luận cuộc bầu cử của Dân chủ cuối tháng 7.

Stephanie Soucek is at the Door County Fair to woo women to vote for Trump

Stephanie Soucek tại chợ hạt Door, bang Wisconsin. Ảnh: BBC

Giới tính cử tri được chú ý khi yếu tố này tăng định hình cuộc bầu cử. Ông Trump đang thu hút nhóm cử tri nam trẻ tuổi, đ ặc biệt là nhóm da màu và gốc Mỹ Latin.

Các quan chức đảng Cộng hoà tại bang chiến trường mong muốn thu hút thêm sự ủng hộ từ cử tri nữ bằng cách đề cập những vấn đề

Tác động từ đại dịch Covid-19 Tạo việc làm so sánh nền kinh tế dưới thời ông Trump và ông Biden trở nên khó khăn hơn. trong hai giai đoạn, kinh tế Mỹ dưới thời ông Biden ghi nhận khả năng kéo dài , I love you so much. \"Hãy nhìn vào những món hàng bạn mua. và tiền phải trả\", bà Lyla Juntunen, 88 tuổi, vùng Green Bay, bang Wisconsin, nói khi đang mua hàng tại một Lát tạp hóa.

Chiến lược gia nhận xác định dù giảm công kích và tập trung hơn vào vấn đề kinh tế cụ thể, ông Trump có thể dễ dàng thu hút những cử tri như bà Juntunen.

Trong khi đó, quyền phá thai đang được phe Dân chủ chọn làm yếu tố thu hút cử tri nữ, bà Harris cũng là người ủng hộ quyền này, nó trở thành vấn đề do từng bang quyết định, do ông đã bổ sung 3 thẩm phán theo hướng dẫn thủ thuật tại Tòa án Tối cao. .

Đảng Cộng hòa chưa thể đưa ra thông điệp nhât t quán về quyền phá thai. Ông Trump nhiều lần nói đây

Thơ Săn CáWG

Tom Eddy, chủ tịch chi nhánh cộng hòa hạt Erie, bang Pennsylvania , cho rằng cách tốt nhất là \"tránh xa vấn đề này\" Dù người ủng hộ chính sách nào về giải pháp, bạn cũng sẽ nói, vì nửa còn lại nghĩ khác\", Eddy nói..

The New York Times ổi.

Với khảo sát cho \"Đi diều đó đảm bảo chúng tôi gửi đi thông điệp đúng với phụ nữ rằng chúng tôi quan tâm họ, nhưng cũng quan tâm đến những em bé chưa sinh ra\".

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump. Ảnh: AFP

Bà Kamala Harris và ông Donald Trump. Ảnh: AFP

Thăm dò của ABC News/Ipsos công bố đầu tháng 9 đã tìm thấy tỷ lệ cử tri nữ ủng hộ bà Harris và ông Trump lần lượt xem là 54% và 41%, khoảng cách mở rộng thêm 7 điểm phần trăm sau đó Đại hội Toàn quốc Dân chủ gần cuối tháng 8.

Một số quan chức các Cộng hòa đang lo khả năng ông Trump trong tháng Karroline Leavitt, phát ngôn viên chiến dịch của ông Trump, nói bà Harris đã \"triển khai các sách chính tự do nguy hiểm, khiến phụ nữ gặp khó khăn tài chính và mất an toàn h ơn so với 4 năm dưới thời ông Trump\".

Trong khi đó, một số nguồn sâu tin cho biết chiến dịch của ông Trump vẫn tập trung vào cử tri nam.

Christine Matthews, nhà thăm khảo khảo sát các cộng hòa, nói đội ngũ của ông Trump \"tăng cường cung cấp nền tảng MAGA (Khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại) với kỳ vọng thu hút cử tri nam, đặc biệ t là nhóm không có cử nhân, để bù đắp cho chênh lệch này\".

Chiến dịch của Trump nghiêng về \"văn hóa anh em\", nhấn mạnh vào yếu tố nam tính và sự tương phản giữa \"yếu và mạnh\" , theo Chuck Coughlin, chiến lược gia ở bang chiến trường Arizona.

\"Quan điểm đó thu hút nhiều nam giới, nhưng không tác động đến cử tri dao động\", Coughlin bổ sung. Việc ông Trump chọn thượng nghị sĩ bang Ohio J.D. Vance làm ứng viên cấp phó càng được thấy rõ. cựu thống ưu tiên cử tri nam. Trong clip năm 2021, ông đã gọi một số thành viên dân chủ, trong đó có bà Harris, là \"những bà cô mèo không con đau khổ với cuộc đời của mình". \". \"Bà cô mèo\" chỉ những phụ nữ lớn tuổi, sống một mình. Fischer Martin, giám đốc điều hành Viện Phụ nữ và Chính trị \"Có rất nhiều \'bà cô mèo\' ở vùng ngoại ô. \", Fischer nói. n những lời này , như Dixie, 59 tuổi, ở hạt Door. \"Ông ấy không nói điều bạn muốn nghe, mà nói sự thật\", bà Dixie nhận xét.

Kellyanne Conway, quản lý chi ến dịch tranh cử năm 2016 Trump Trump \"Mọi người, đặc biệt là phụ nữ, thường xuyên phiền về những lời công kích họ, nhưng rồi họ bỏ phiếu theo những gì ảnh hưởng đến mình\", bà Conway nói.

Cảnh sát Malaysia ngày 11/9 kiểm tra 20 mái ấm được cho là do GISB điều hành, bắt 171 nghi phạm gồm giáo viên và bảo mẫu, giải cứu và đưa 402 trẻ em từ 1-17 tuổi đến nơi an toàn. Các nạn nhân không chỉ bị người chăm sóc lạm dụng tình dục, mà còn bị ép có hành vi lạm dụng nhau.

"Sinh nhật chó cưng mà tôi nuôi hồi nhỏ cũng vào ngày 25/8. Ngoài Sophia, cả ba bé còn lại đều chào đời sớm hơn ngày dự sinh, tất cả đều sinh thường. Chúng tôi không lên kế hoạch, không thể hiểu được điều này", Lammert nói.

"Căn cứ vào những phát hiện này, chúng tôi đánh giá hoạt động của các nhà ngoại giao Anh được EECAD phân công tới Moskva là mối đe dọa đối với an ninh Nga", Cơ quan An ninh Liên bang Nga cho hay.

GUR công bố video từ máy bay không người lái (UAV) trinh sát, cho thấy phi cơ có hình dáng giống tiêm kích Su-30SM đang quần thảo trên bầu trời. Trong cảnh quay sau đó, một nguồn nhiệt lớn bay ngang qua UAV kèm theo vệt khói phía sau. Tuy nhiên, video không ghi lại cảnh máy bay trúng tên lửa.

Thơ Săn CáWG

Quan chức này nhấn mạnh NHC sẽ tập trung nhiều nỗ lực hơn vào chủ trương khuyến khích kết hôn và sinh con "ở độ tuổi phù hợp". NHC cũng sẽ kêu gọi chia sẻ trách nhiệm nuôi dạy con cái giữa vợ chồng để thanh niên có "quan điểm tích cực về hôn nhân, sinh con và gia đình", hình thành văn hóa mới về hôn nhân và sinh con.

Ba Lan cảnh báo nguy cơ lụt cục bộ do mưa lớn từ hôm nay cho đến 15/9, miền nam đất nước dự kiến ảnh hưởng nặng. Các thành phố Wroclaw và Opole, nơi sông Oder chảy qua, đang trong tình trạng báo động cao.

Cựu phụ tá tin rằng thông điệp cốt lõi của Trump - \"cử tri hiện tại có sống tốt hơn so với khi ông còn tại nhiệm không?\" - là thông điệp thu hút tất cả người Mỹ, không kể phụ nữ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền