Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ôtô bị lật trên đường xuống núi từ Genting, làn giữa bị chặn, giao thông tê liệt

Ôtô bị lật trên đường xuống núi từ Genting, làn giữa bị chặn, giao thông tê liệt

thời gian:2024-09-18 13:25:40 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 17) Đường được cho là trơn trượt sau mưa. Chiều nay, một chiếc ô tô bị lật trên đoạn xuống dốc Genting, gây ùn tắc giao thông trên đường từ Genting Sempah đến Gombak!

Theo thông báo giao thông và hình ảnh do Astro Radio Traffic công bố, vào khoảng 4 giờ chiều hôm nay, một chiếc ô tô bị lật ở làn giữa khiến làn giữa bị tắc nghẽn và gây tắc nghẽn đoạn đường từ Genting Sempah đến Gombak. bị trì hoãn một giờ.

Theo ảnh, có thể thấy chiếc ô tô màu trắng bị lật nghiêng "bằng bốn chân" giữa đường, chỉ chừa lại làn đường bên trái và bên phải cho xe cộ lưu thông.

Khi kỳ nghỉ lễ sắp kết thúc, tất cả các tuyến đường khứ hồi, kể cả những tuyến đường trở về từ các khu du lịch, đều có lưu lượng giao thông cực kỳ cao trong ngày hôm nay.

登山客周先生向媒体指出,他每日都会到督坤山登山,而今早本打算8点出门,但因大雨而作罢。

不过,拉扎鲁丁在今日召开的记者会上表示,这些父母尚未出面接受录供。

意外酿一死5伤,死者为70岁的莎欧达曼;而其中一名乘坐本田思域的男乘客,即吉兰丹哥打峇鲁理工学院的20岁学生,则大腿受重伤。

被告面控时否认有罪,获法官批准以总额4万令吉保释金,保释候审。

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

他说,根据初步调查,当时轿车乘有一对夫妻,由29岁男子负责驾驶,当时他们欲从云冰(Rompin)方向前往吉隆坡。

阿曼再也消拯局阿扎哈里指出,该局接获投报后,赶抵下次现场展开拯救行动,将伤者从屋内移出,在场医护人员为伤者包扎伤口后,将其送往医院接受进一步治疗。

Theo thông báo của Astro Radio Traffic, kể từ 5 giờ 50 chiều, Đường cao tốc Karak từ Karak đến Lentang sẽ bị chậm 3 giờ. Dù vậy, người tham gia giao thông vẫn được khuyến khích lái xe kiên nhẫn để đảm bảo an toàn.

tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 vụ tai nạn ô tô mất lái trong 6 giờ, 1 tài xế thiệt mạng, 1 người bị thương Xe buýt 2 tầng mất lái tông vào bờ kè biên giới: 3 trẻ em và 20 người lớn bị thương nặng Tai nạn thường xuyên xảy ra sau cuộc đua xe máy RXZ. Ba người thiệt mạng và 6 người bị thương trong một vụ tai nạn ô tô trên chuyến trở về. Xe buýt hai tầng mất lái lao vào bờ kè ranh giới quốc lộ, 34 người bị thương, được đưa đến bệnh viện điều trị.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền