Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Sự cố “mất điện lớn” ảnh hưởng tới 8,5 triệu thiết bị trên toàn thế giới

Sự cố “mất điện lớn” ảnh hưởng tới 8,5 triệu thiết bị trên toàn thế giới

thời gian:2024-07-23 15:05:53 Nhấp chuột:167 hạng hai

  Theo báo cáo của Thông tấn xã Đức ngày 20/7, theo gã khổng lồ công nghệ Mỹ Microsoft, khoảng 8,5 triệu thiết bị chạy hệ điều hành Windows (Windows) đã bị ảnh hưởng do lỗi cập nhật phần mềm , dẫn đến sự cố toàn cầu. Một sự cố hệ thống lớn đã xảy ra.

  Công ty đã thông báo trên blog chính thức của mình rằng các thiết bị Windows bị ảnh hưởng chiếm chưa đến 1% tổng số máy tính Windows.

  Tuy nhiên, tác động kinh tế và xã hội rộng lớn của thất bại này cho thấy có bao nhiêu công ty cung cấp dịch vụ quan trọng sử dụng phần mềm từ nhà cung cấp phần mềm Zhongdike Cyber ​​​​Security Services.

  Vào ngày 19, sự cố công nghệ thông tin này đã gây ra sự hỗn loạn nghiêm trọng trên khắp thế giới và giao thông hàng không ở nhiều nơi gần như bị tê liệt.

  Một số siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, đài truyền hình và các tổ chức khác cũng bị ảnh hưởng. Công ty dịch vụ an ninh mạng

  "Zhongzhao" cho biết nguyên nhân xảy ra sự cố là do bản cập nhật phần mềm của máy tính Windows có vấn đề. Công ty thông báo rằng sự cố đã được giải quyết vào chiều ngày 19, nhưng một số tác động vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn kể từ đó.

  Theo Hiệp hội Sân bay Đức, giao thông hàng không của Đức về cơ bản đã trở lại bình thường trong giai đoạn này.

  Cơ quan An toàn Thông tin Liên bang Đức cho biết chiều ngày 20 rằng tình hình ở nhiều khu vực đã ổn định nhưng nhiều công ty vẫn đang phải vật lộn để giải quyết hậu quả của sự cố hệ thống.

  Văn phòng An toàn Thông tin Liên bang cho biết: "Chưa xác định được rõ ràng cách mã có vấn đề xâm nhập vào bản cập nhật phần mềm của công ty 'Zhonghit'. Văn phòng An toàn Thông tin Liên bang vẫn đang nỗ lực giải quyết này." Hãy trao đổi chặt chẽ với công ty."

CASINO

  Theo báo cáo của Associated Press vào ngày 19 tháng 7, người dùng Microsoft ở nhiều nơi trên thế giới (bao gồm cả ngân hàng và hãng hàng không). Chỉ ra rằng không sử dụng được dịch vụ của công ty.

  Nhật ký từ một trang web theo dõi tình trạng ngừng dịch vụ Internet do người dùng gửi cho thấy rằng các hãng hàng không bao gồm Visa, ADT Security, Amazon, American Airlines và Delta Air Lines Service đều ngừng hoạt động.

  Theo phương tiện truyền thông Úc, các hãng hàng không, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, ngân hàng và đài truyền hình đã bị ảnh hưởng do không thể sử dụng hệ thống máy tính của riêng họ. Một số ngân hàng ở New Zealand cũng cho biết họ không thể cung cấp dịch vụ.

  Microsoft 365 đã đăng trên nền tảng X rằng Microsoft "đang nỗ lực chuyển lưu lượng truy cập bị ảnh hưởng sang các hệ thống thay thế nhằm giảm thiểu tác động".

  Tại Úc, các tổ chức và công ty bị ảnh hưởng bao gồm Ngân hàng Quốc gia Úc, Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia, Ngân hàng Bendigo, Virgin Australia, Qantas và Telstra Telecommunications Corporation.

丁仲礼强调,刚刚胜利闭幕的中共二十届三中全会提出,开放是中国式现代化的鲜明标识,必须坚持对外开放基本国策,坚持以开放促改革,建设更高水平开放型经济新体制。中方愿同南亚国家携手打造命运共同体,欢迎大家通过本次盛会发掘更多合作机遇,形成更多务实成果。

卢拉指出,40多年来,中国取得了令人赞叹、难以想象的成就,巴西希望学习中国的发展经验。“中国的发展是无可否认的,中国是巴西永远重视的合作伙伴,我们将与中国保持特殊关系,这对巴中两国来说都具有战略意义。”

  Các phương tiện truyền thông tin tức của Úc, bao gồm Australian Broadcasting Corporation và Sky News Australia, không thể phát sóng các chương trình trên các kênh truyền hình và đài phát thanh của họ và cho biết các máy tính chạy hệ thống Windows đột ngột ngừng hoạt động. (Biên soạn bởi Yang Xuelei và Hu Xue)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền