Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Lưu Hiểu Khánh 73 tuổi ly hôn lần thứ 4, chia tay đại gia và hiện có 8 bạn trai Lianhe Zaobao |

Lưu Hiểu Khánh 73 tuổi ly hôn lần thứ 4, chia tay đại gia và hiện có 8 bạn trai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 19:34:53 Nhấp chuột:86 hạng hai
CASINO

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên kỳ cựu người Trung Quốc đại lục 73 tuổi Lưu Hiểu Khánh được tiết lộ đã ly hôn lần thứ tư và cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa Vương Tiểu Ngư đã kết thúc. Gần đây cô đã chuyển sang thị trường phát trực tiếp và gia nhập công ty của nữ diễn viên "Nirvana in Fire" Zhang Yanyan (Chị Sihuo) vào tháng 4. Cách đây vài ngày, Zhang Yanyan tuyên bố trong một buổi phát sóng trực tiếp: “Chúng tôi có một người đàn ông ở độ tuổi 70 vẫn đang yêu và có 8 người bạn trai”.

Theo truyền thông Trung Quốc đại lục, Zhang Peiyan đã trở thành người nổi tiếng khi phát trực tiếp trên mạng với biệt danh "Chị Sihuo" và hợp tác với Liu Xiaoqing vài ngày trước, cô ấy đột nhiên buột miệng: "Có một điều. Người thầy bên cạnh chúng tôi vẫn ở độ tuổi 70. Bạn có tin rằng mình có 8 người bạn trai khi yêu nhau không? "Một người trong cuộc tiết lộ rằng "người thầy quyền lực" mà cô đang nhắc đến chính là Lưu Hiểu Khánh. Các nhân viên đều biết rằng Lưu Hiểu Khánh. có nhiều bạn trai và có mối quan hệ hạnh phúc, tiết lộ Lưu Hiểu Khánh đã ly hôn nhưng hiện tại chúng tôi đang thiếu tiền và dường như mắc nợ nên công ty hợp đồng tham gia phát sóng trực tiếp để mang hàng. Theo video trên mạng, cô từng bán thư pháp viết tay và tranh vẽ trên sóng truyền hình trực tiếp.

Liu Xiaoqing và Zhang Yanyan (ảnh bên phải) hợp tác giao hàng trực tiếp. (Internet)

Lưu Hiểu Khánh đã trải qua bốn cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô bắt đầu vào năm 1976 với nghệ sĩ violin Wang Li, nhưng họ ly hôn vào năm 1982. Cuộc hôn nhân thứ hai bắt đầu vào năm 1981. Cô và nam diễn viên Trần Quốc Quân có màn giả vờ khi quay phim "Inside the Heart". Họ kết hôn năm 1986 nhưng ly hôn vào năm 1989. Cuộc hôn nhân thứ ba xảy ra vào năm 2003. Sau khi Lưu Hiểu Khánh ra tù, anh cảm động trước sự kiên trì của trợ lý Afeng, người kém anh 10 tuổi và kết hôn với cô. Tuy nhiên, họ đã đồng ý ly hôn vào năm 2005. Năm 2013, cô kết hôn với ông trùm người Mỹ Wang Xiaoyu và tổ chức một đám cưới hoành tráng ở San Francisco.

Giờ đây, cuộc hôn nhân này đã kéo dài lâu nhất, kéo dài 10 năm nhưng cuối cùng cũng đi đến hồi kết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền