Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Khách sốc vì nhà hàng tính gần 60€ phí cắt bánh sinh nhật

Khách sốc vì nhà hàng tính gần 60€ phí cắt bánh sinh nhật

thời gian:2024-09-07 21:32:34 Nhấp chuột:72 hạng hai

Một gia đình du khách Anh gồm 13 người đến nhà hàng ở khu vực phía nam tỉnh Arezzo, Ý, để dùng bữa trong chuyến du lịch ngày 22/8 . nhật cho mẹ và được nhà hàng chấp nhận. tính phí cắt bánh sinh nhật và mang đến bàn giúp đỡ 13 khách hàng phải trả tổng cộng 58,5 euro số tiền này nhưng giá hơn bánh 45 euro.{2) ịnh của quán. Nữ du khách Anh chia sẻ hóa đơn bị nhà hàng tính 58,5 euro phí cắt bánh. phí là để ngăn khách mang đồ ăn từ bên ngoài vào \", chủ quán nói thêm. Số tiền tính thêm 4,5 euro mỗi người được chọn là tiền công cắt bánh, rửa dao, bí và bát đĩa khách dùng để ăn món bánh này tối hôm đó và cho rằng nhân viên \"có thể đã quá cầu kỳ khi xử lý vấn đề phát sinh\" . cả sẽ vui vẻ.

CASINO

Tháng 8/2023, một nhà hàng khác ở Ý cũng tạo ra khách hàng bức xúc khi tính phí 20 euro cho tình huống tương tự ở Palermo, Sicily, để tổ chức sự kiện. và được tính thêm tiền.{Nhiều người cho rằng nhiều quán có quy định thu thêm phí nếu khách mang đồ ăn từ bên ngoài vào.. ánh vấn đề khó chịu như trên.

Anh Minh ( Theo Corriere fiorentino)

Các hoạt động của du khách bên trong trại hè. Video: Instagram/Camp Château

Diễn viên Julia Roberts đạp xe qua các cánh đồng trồng lúa ở Bali trong bộ phim Ăn, Cầu Nguyện và Yêu năm 2010. Ảnh: Bali ventur

Báo cáo kết quả kinh doanh quý II của các tập đoàn lớn như Marriott, Hyatt, Wyndham, Airbnb và Expedia cũng cho thấy nhu cầu du lịch suy yếu trong năm nay.

Du khách và người dân lướt ván trên biển Đà Nẵng hồi tháng 4. Ảnh: Nguyễn Đông

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền