Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Mẹo quản lý tài chính: Tìm hiểu mẹo đầu tư thụ động, kiếm hàng ngàn đô la mỗi tháng không phải là giấc mơ Lianhe Zaobao |

Mẹo quản lý tài chính: Tìm hiểu mẹo đầu tư thụ động, kiếm hàng ngàn đô la mỗi tháng không phải là giấc mơ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 16:07:37 Nhấp chuột:171 hạng hai

Trên thế giới có thực sự là một điều tốt khi có thể liên tục có được nguồn thu nhập mà không tốn quá nhiều thời gian và sức lực? Có, trong lĩnh vực đầu tư, mọi người có thể đặt mục tiêu kiếm thu nhập thụ động và thu nhập ổn định từ cổ tức, thu nhập cho thuê, lãi ngân hàng, v.v. mà không cần nỗ lực nhiều. Nhưng không có bữa trưa miễn phí và đầu tư thụ động không có nghĩa là không làm gì. Chiến lược này vẫn yêu cầu bạn làm bài tập ở nhà và thành thạo một số kỹ năng. Trong số "Mẹo quản lý tài chính" này, chúng tôi mời các chuyên gia giải thích các vấn đề chính của việc kiếm thu nhập thụ động, cũng như những rủi ro mà nhà đầu tư cần lưu ý.

GAME BÀI

Nhà phân tích tài chính Chen Fei (38 tuổi) bắt đầu đầu tư thụ động cách đây hơn 10 năm khi mới bắt đầu phục vụ trong Dịch vụ Quốc gia. Ý tưởng vào thời điểm đó là kiếm thêm tiền để trang trải chi phí hàng ngày.

Chen Fei hiện kiếm được trung bình hơn 2.000 nhân dân tệ thu nhập thụ động mỗi tháng. Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, ông cho biết: “Tôi chủ yếu mua cổ phiếu ngân hàng địa phương, các công ty blue-chip có hồ sơ trả cổ tức ổn định và quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) với các nhà tài trợ mạnh. Ngoài ra, cũng có một số giao dịch hàng tháng. cổ tức. Các quỹ giao dịch trao đổi (ETF), trái phiếu bán lẻ, trái phiếu tiết kiệm Singapore và các kế hoạch niên kim.”

Chuyên gia đầu tư thụ động này có thể kiếm thêm thu nhập đáng kể ngoài công việc toàn thời gian của mình bằng cách duy trì đầu tư trong nhiều năm. . Ông mỉm cười nói rằng khi nghỉ hưu, ông dự định sẽ tham dự các cuộc họp thường niên của các công ty đầu tư này thường xuyên hơn, nghe ban lãnh đạo phát biểu và dùng bữa sau cuộc họp. Giết thời gian không phải là một ý kiến ​​​​hay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền