Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Đảng Cộng hòa tại Quốc hội Hoa Kỳ ca ngợi phó Vance của Trump là “cực kỳ thông minh” khi đề xuất các hạn chế đối với việc Trung Quốc tiếp cận thị trường vốn Hoa Kỳ

Đảng Cộng hòa tại Quốc hội Hoa Kỳ ca ngợi phó Vance của Trump là “cực kỳ thông minh” khi đề xuất các hạn chế đối với việc Trung Quốc tiếp cận thị trường vốn Hoa Kỳ

thời gian:2024-07-19 13:53:05 Nhấp chuột:88 hạng hai
Washington — 

J.D. Vance, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ từ Ohio, đã có bài phát biểu công khai đầu tiên với tư cách là ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa vào thứ Tư (17 tháng 7), giành được sự ủng hộ và khen ngợi từ nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa. Vance, người đến từ "Vành đai rỉ sét" của Hoa Kỳ, hoạt động chính trị với tư cách là người bảo vệ giai cấp công nhân Mỹ. Ông ủng hộ việc có thái độ cứng rắn hơn đối với Trung Quốc về các chính sách kinh tế. tiếp cận thị trường vốn và trao đổi của Hoa Kỳ, đồng thời đã khiến nhiều người bài viết này ủng hộ việc xây dựng lại nền tảng của ngành công nghiệp quân sự Hoa Kỳ và trau dồi sức mạnh để chống lại các thách thức của Trung Quốc.

Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Vance, người sẽ bước sang tuổi 40 sau hai tuần nữa, với tư cách là con trai của một thị trấn công nghiệp đang suy thoái, đã đứng trên sân khấu của Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào tối thứ Tư để chính thức chấp nhận đề cử của ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa và trở thành cựu tổng thống lần đầu tiên có bài phát biểu. Vance cho biết anh sẽ đấu tranh cho giai cấp công nhân nếu được bầu. Ông cũng cho biết Bắc Kinh đang cố gắng làm giàu cho mình bằng cách gây tổn hại đến lợi ích của Mỹ và thề sẽ bảo vệ tiền lương của người Mỹ.

Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Marco Rubio (Marco Rubio), người từng được coi là một trong những ứng cử viên phó của Trump, đã ngồi cạnh Trump tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào tối thứ Tư. Ông ca ngợi Vance là một ứng cử viên xuất sắc trong một bài đăng hôm thứ Năm trên nền tảng truyền thông xã hội X, trước đây gọi là Twitter.

"Đêm qua nước Mỹ đã biết đến Vance và nhìn thoáng qua con người thật của anh ấy. Anh ấy cực kỳ thông minh, sống như một người bình thường, yêu nước và không ai có thể giảng dạy cho anh ấy về giấc mơ Mỹ", Rubio nói .

Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Jim Banks từ Indiana đã tweet rằng Vance sẽ giúp Trump bảo vệ Giấc mơ Mỹ.

"Vance đã sống trong giấc mơ Mỹ và với tư cách là phó tổng thống tiếp theo, ông ấy sẽ giúp Trump bảo vệ giấc mơ đó cho các thế hệ mai sau," Banks nói.

Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Cory Mills từ Florida cũng khen ngợi bài phát biểu của Vance. “Chúng ta hãy cùng nhau làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại,” Mills nói hôm thứ Tư trên The X.

Sau khi Vance được đề cử, nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa đã viết thư ca ngợi ông là một "ứng cử viên sáng giá".

Josh Hawley, thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ từ Missouri, đã chúc mừng Vance về X ngay sau khi Trump công bố lựa chọn cấp phó của ông vào thứ Hai.

"Xin chúc mừng bạn tôi, Vance, phó tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, anh ấy sẽ rất tuyệt vời," Hawley nói.

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris cho biết trong một video mới công bố hôm thứ Năm rằng cựu Tổng thống Trump đã chọn Vance làm người tranh cử vì ông biết Vance sẽ là "con dấu cao su" cực đoan của chương trình nghị sự.

"Đừng nhầm lẫn: Vance trung thành với Trump, không phải đất nước của chúng ta," Harris nói trong video.

Cựu Dân biểu Hoa Kỳ Tulsi Gabbard (Tulsi Gabbard) đã bác bỏ điều này trên mạng xã hội vào thứ Năm và lên tiếng bảo vệ Vance.

"Vance được đưa vào Quân đội sau sự kiện 11/9 và được gửi đến Iraq vào năm 2005. Năm đó là giai đoạn khốc liệt nhất của cuộc chiến. Tôi cũng ở Iraq. Anh ấy đặt mạng sống của mình lên hàng đầu để bảo vệ đất nước," Gabba De nói. Cô cũng cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy Harris sẵn sàng hy sinh vì đất nước của mình, "phơi bày sự giả dối của mình".

Đề xuất hạn chế quyền truy cập của Trung Quốc vào thị trường tài chính Hoa Kỳ

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi được mời trở thành người đồng hành cùng tranh cử với Trump, Vance nói với Fox News rằng “Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất mà Hoa Kỳ phải đối mặt”.

Trong bài phát biểu tối thứ Tư, ông cũng chỉ tay vào Trung Quốc, nói rằng Bắc Kinh đang cố gắng làm giàu cho chính mình bằng sự tổn hại của người Mỹ.

Ông nói: "Chúng tôi sẽ bảo vệ tiền lương của công nhân Mỹ và ngăn chặn Đảng Cộng sản Trung Quốc xây dựng tầng lớp trung lưu của họ gây thiệt hại cho công dân Mỹ."

Vào tháng 3 năm nay, Vance đã đưa ra kế hoạch lập pháp nhằm hạn chế quyền tiếp cận của Trung Quốc vào thị trường tài chính và sàn giao dịch Hoa Kỳ. Dự luật ủng hộ rằng nếu Trung Quốc tiếp tục vi phạm luật tài chính quốc tế, thao túng tiền tệ Nhân dân tệ, lạm dụng các quy tắc minh bạch và tiết lộ thông tin hoặc từ chối thanh toán khoản nợ không trả được hơn 1 nghìn tỷ USD cho công dân Hoa Kỳ, Hoa Kỳ sẽ cấm Trung Quốc vào Hoa Kỳ. chợ Thủ đô.

Dự luật của Vance yêu cầu Bộ Tài chính và Ủy ban Đầu tư nước ngoài tại Hoa Kỳ (CFIUS) có hành động chống lại việc Trung Quốc từ chối tuân thủ các quy tắc và chuẩn mực tài chính quốc tế.

"Nếu Trung Quốc không muốn tuân theo các quy định của Hoa Kỳ, họ không được phép tham gia vào thị trường tài chính của chúng tôi," Vance nói trong một tuyên bố. "Công nhân Ohio và ngành sản xuất của chúng tôi đã phải chịu sự thao túng bất hợp pháp của người Trung Quốc. Đảng Cộng sản." Hậu quả về mặt tài chính đã kéo dài quá lâu. Đã đến lúc chúng ta buộc họ phải chịu trách nhiệm và buộc họ phải tuân thủ luật pháp."

BẮN CÁ

Kêu gọi xây dựng lại nền tảng của ngành công nghiệp quân sự Hoa Kỳ và trau dồi sức mạnh để tập trung đối phó với Trung Quốc

Vance chỉ có hai năm kinh nghiệm chính trị trong lĩnh vực chính trị, ông là người ủng hộ chính sách đối ngoại "Nước Mỹ trên hết" của Trump và là người ủng hộ cao cấp cho việc "làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Ông đã nhiều lần đề xuất rằng Hoa Kỳ một lần nữa phải cung cấp nguồn lực cho năng lực sản xuất của ngành sản xuất quân sự để duy trì sức mạnh quân sự của Hoa Kỳ.

Vào tháng 3 năm nay, Vance đã đề xuất một dự luật nhằm khởi động lại hoạt động sản xuất quốc phòng của Hoa Kỳ. Dự luật được đồng tài trợ bởi Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Rubio và Eric Schmitt.

曾被视为特朗普副手人选之一的共和党联邦参议员马可·鲁比奥(Marco Rubio)星期三晚间在共和党全代会上坐在特朗普身旁。他星期四在前身为推特的社交媒体平台X上发文大力称赞万斯是一个优秀的人选。

虽然特朗普的此番言论后,台湾领导层随即表示台北愿意支付一些费用,但中国官媒不失时机地试图“离间”美国和台湾的关系。

在这个于今年5月23日到5月28日,也是台湾新总统赖清德的民进党政府上任后进行的调查,有效样本是1236名台湾20岁以上的成年人,调查较引起注意的是关于台湾民众对美国和中国是否信任的评价,以及美国是否会在中国对台动武时出兵协防台湾的问题。

但现年81岁的拜登坚称,他将成为11月5日大选的民主党旗手,并且没有表现出任何公开的迹象显示他即将退选,可能是为了支持副总统卡玛拉·哈里斯(Kamala Harris)。

事实上,这种后极权主义风格充满在大会的全过程。尤其在大会公告的文字中,人们读到的,不是信心,不是政策,也不是诚意,而是逃避。中共的统治精英们,在集体躺平的气氛中,不仅从现实中逃避,而且逃避了所有来自人民的期望。他们选择了小修小改、系统维护的方案,回避面对中国社会的基本矛盾。

1959年,美国总统艾森豪威尔通过立法成立了受奴役民族委员会,并确立每年7月份的第三个星期为受奴役民族周,以提升公众对共产党和其他非民主政权奴役压迫弱势民族的认识。

Dự luật sẽ thành lập "Ủy ban Huy động Công nghiệp Quốc phòng Hoa Kỳ". Ủy ban sẽ bao gồm 12 nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành và sẽ được giao nhiệm vụ tiến hành đánh giá cơ sở công nghiệp quốc phòng của Hoa Kỳ, bao gồm đánh giá các yêu cầu sản xuất cần thiết để tiến hành một cuộc chiến quy mô lớn trên nhiều chiến trường..

"Chúng tôi sẵn sàng nói rằng nếu bạn không ngừng vận chuyển tiền chất fentanyl đến Mexico và các cảng nhập cảnh của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực sự trừng phạt bạn về mặt tài chính. Đó là vấn đề thực sự. Chúng tôi sẽ không ngừng gửi fentanyl tiền thân của Mexico và các cảng nhập cảnh của chính chúng ta xâm lược Trung Quốc bằng cách vận chuyển fentanyl. Chúng tôi có thể tăng thuế với chi phí kinh tế rất lớn đối với bạn và tôi nghĩ chính quyền Biden nên làm điều đó,” Vance nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền