Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Loại bỏ 15 dự án bất động sản thuộc tính \'đất ở không thành đơn vị ở\'

Loại bỏ 15 dự án bất động sản thuộc tính \'đất ở không thành đơn vị ở\'

thời gian:2024-07-23 16:45:17 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ sáu, 7/12/2024, 16:06 (GMT+7) Loại bỏ 15 dự án bất động sản thuộc tính \'đất ở không thành đơn vị ở\'

Khánh Hòa15 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng thuộc tính \"đất ở không hình thành đơn vị ở\" được loỉnh

Thông tin được Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân nêu tại cuộc họp báo định kỳ mới tại đây Theo đó, \"đất ở không hình thành đơn vị ở\" là tại các vùng đất này chỉ được hình thành thành công trình hành chính, không có hạ tầng kỹ thuật cho cộng đồng dân cư như giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao.

NỔ HŨ

Năm 2020, Thanh tra Chính phủ từng kiến ​​trúc thủ tướng chỉ đạo bộ, chuyên ngành liên quan đến xử lý tình trạng đầu tư, xây dựng, chuyển nhượng quyền sử dụng đất với \"đất ở không hình đơn ở\" tại Khánh Hòa và nhiều địa phương khác Ba năm sau, tỉnh. Khánh Hòa yêu Theo ông Nguyễn Tấn Tu ân, loại đất này không có ở Luật Đất đai, nhưng tỉnh đã cấp phép cho hơn 50 dự án ở thành phố Nha Trang và khu vực Bãi Dài. phát triển, ông Tuân cho hay cần giải quyết tạm trú cho người dân.

\"Riêng các dự án đã chuyển cho các nhà đầu tư thứ cấp, tỉnh đang chờ thách thức riêng của Quốc hội trên cơ sở cơ sở luận luận của Bộ Chính trị giải quyết những vấn đề tồn đọng sau thanh tra, kiểm tra, kiểm toán và xây dựng\", ông Tuân nói.

Chủ tịch Khánh Hòa nói thêm rằng hệ lụy của loại đất này rất lớn về đời sống người dân. Tỉnh giao Sở ộ du lịch, ông Nguyễn Tấn Tuân thừa nhận, tuy đã có Nghị định 10 của Chính phủ-được hộ loại căn hộ này.

Ông cho biết hai doanh nghiệp hồ sơ đề nghị cấp sổ đỏ cho căn hộ du lịch, nghỉ dưỡng Tuy nhiên, qua kiểm tra đầu v ào của dự án có một số điểm chưa đúng quy định. pháp luật, nên nhà chức trách chưa thể giải quyết cho chủ đầu tư.

\" Chúng tôi đã báo cáo Chính phủ, Bộ Xây dựng có nghiên cứu s sửa đổi Nghị định 10\", ông Tuân nói , thừa nhận địa phương đến nay không thể quản lý, thống kê số lượng cụ thể bao nhiêu người dân sinh sống tại các căn hộ du lịch , bởi nhiều người mua bán qua tay rất nhiều lần.

Lãnh đạo Khánh Hòa Nhiều chuyên gia về dự án năm nay thị trường du lịch, nghỉ dưỡng Khánh Hòa được dự báo nhanh chóng phục hồi và giữ sự tăng trưởng bền vững. Kế hoạch và phát triển dự án nhưng phải tôn trọng cảnh quan tự nhiên , đồng thời cung cấp một môi trường thuận lợi cho du lịch và nghỉ dưỡng.

"Sai lầm lớn của tôi là chỉ phát triển khu đô thị, không quan tâm đến khu công nghiệp và làm mất một khoản thu rất lớn", Chủ tịch DIC cho biết.

Vì vậy, ông Châu cho rằng cần quy có quy định bắt buộc chủ đầu tư đăng ký xếp hạng chung cư theo tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng và công bố trước khi họ huy động vốn, mở bán.

Tôi sắp xây nhà, muốn nhờ KTS tư vấn giúp về cách thiết kế cầu thang bộ cho nhà ống, nhằm đảm bảo an toàn và thuận tiện di chuyển, sinh hoạt.

The Global City tại phường An Phú, quận 2 với giỏ hàng các căn mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp đang tạo sức nóng cho thị trường nhà phố thương mại với giá được các sàn chào bán dao động từ 50 tỷ với diện tích sử dụng 350 - 650 m2. Cộng hưởng giá trị từ tổ hợp giải trí – thể thao City Park, sân tập golf, khu trải nghiệm ngoài trời Global Fountain được liên tục khai trương từ cuối tháng 3/2024 giúp gia tăng giá trị không chỉ cho The Global City mà còn cho nhiều dự án trong cùng khu vực đường Đỗ Xuân Hợp, đường Võ Chí Công...

Tôi tính mua thêm một căn chung cư nữa cùng tòa để cho thuê, lấy tiền sinh hoạt hàng tháng, không phụ thuộc con cháu. Tuy nhiên con tôi khuyên không nên mua thêm căn nữa cùng khu đó bởi không khác gì bỏ hết trứng vào một giỏ. Con tôi tư vấn đầu tư vào loại tài sản khác như mua nhà đất trong hẻm nhỏ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền