Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Hungary chỉ trích EU thay đổi địa điểm họp bộ trưởng ngoại giao và quốc phòng

Hungary chỉ trích EU thay đổi địa điểm họp bộ trưởng ngoại giao và quốc phòng

thời gian:2024-07-23 19:09:56 Nhấp chuột:197 hạng hai

Tân Hoa Xã, Budapest, ngày 23 tháng 7 (Phóng viên Chen Hao) Liên minh Châu Âu đã thông báo vào ngày 22 rằng cuộc họp không chính thức của các bộ trưởng ngoại giao và bộ trưởng quốc phòng EU ban đầu dự kiến ​​được tổ chức tại Budapest, thủ đô của Hungary, vào lúc cuối tháng 8 sẽ được tổ chức tại Brussels, thủ đô của Bỉ. Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế đối ngoại Hungary Szijjártó Peter cho rằng đây là hành động trả đũa "hoàn toàn trẻ con".

Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại và an ninh Borrell cho biết tại Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao EU vào ngày 22 rằng do quan điểm của Hungary về vấn đề Ukraine, cuộc họp không chính thức của các bộ trưởng ngoại giao và bộ trưởng quốc phòng của EU sẽ diễn ra được tổ chức tại Brussels vào tháng 9, thay vì được tổ chức tại Budapest vào cuối tháng 8.

 Borrell nói rằng chính phủ Hungary phải chịu những hậu quả nhất định đối với lập trường của mình "Chúng ta nên gửi một tín hiệu tới Hungary, ngay cả khi nó chỉ mang tính biểu tượng."

BẮN CÁBẮN CÁ

Về vấn đề này, Szijjarto chỉ trích rằng hoạt động “sứ mệnh hòa bình” gần đây của Hungary nhằm hòa giải cuộc khủng hoảng Ukraine đã bị EU “tấn công một cách cuồng loạn”. Những lời chế nhạo và tấn công này phớt lờ thực tế.

Szijjarto nói rằng chiến lược Ukraine của EU đã thất bại thảm hại trong hai năm rưỡi qua và ngày càng rời xa hòa bình. Về vấn đề Ukraine, các chính trị gia châu Âu không nên “chùi đầu vào cát” mà nên thay đổi cách tiếp cận và mở lại các kênh ngoại giao.

Hungary đảm nhận chức chủ tịch luân phiên của EU vào ngày 1 tháng này. Thủ tướng Orban ngay lập tức phát động chiến dịch "sứ mệnh hòa bình", thăm Ukraine, Nga và các nước khác để hòa giải cuộc khủng hoảng Ukraine. những bất đồng trong EU (Phóng viên tham gia: Ding Yinghua)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền