Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nhóm Hồ Sa mạc-Cát Núi Badain Jaran đăng ký thành công Di sản Thế giới

Nhóm Hồ Sa mạc-Cát Núi Badain Jaran đăng ký thành công Di sản Thế giới

thời gian:2024-07-26 16:54:36 Nhấp chuột:109 hạng hai

—Nhóm Hồ Shashan đã vượt qua cuộc đánh giá thành công và được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới một cách thành công. Tính đến nay, nước ta đã có 15 di sản thiên nhiên thế giới và 4 di sản văn hóa, thiên nhiên.

Đây là tin tức mà phóng viên nhận được từ Cục Quản lý Lâm nghiệp và Đồng cỏ Nhà nước vào ngày 26.

  联合国艾滋病规划署亚太、东欧和中亚区域主任埃蒙·墨菲在第25届世界艾滋病大会期间接受新华社记者专访时表示,全球抗艾正处在十字路口。“部分国家正稳步推进抗艾进程,显示出消除这一公共卫生威胁的坚定决心,并取得了显著成效。但也有国家面临感染人数上升的情况,陷入倒退境地。”

巴丹吉林沙漠—沙山湖泊群于2020年正式申报世界遗产。国家林草局有关负责人介绍,巴丹吉林沙漠地处阿拉善高原,属中国西北极干旱的温带荒漠地区,是中国第三大沙漠和第二大流动沙漠。该地区以连绵起伏的高大沙山和丘间众多湖泊而闻名,展示了沙漠景观不断变换的地质和地貌特征。巴丹吉林沙漠的重要标志包括世界最高的固定沙山(相对高度达460米)、最密集的沙漠湖泊、最广阔的鸣沙区域,以及多样的风蚀地貌。如此独特的景观展现了巴丹吉林沙漠非凡的自然美学价值,展示着地球上重要、典型且持续的风沙地貌发展过程,同时也是丰富多彩的生物栖息地。

支持单位:桂林广播电视台 桂林市象山区红街老年大学             

BẮN CÁ

  古特雷斯说,极端高温正在对人类和地球产生极端影响,世界必须面对气温上升的挑战。

  7月25日,联合国秘书长古特雷斯在纽约联合国总部就极端高温发表讲话,呼吁采取全球行动,应对气温上升带来的挑战。新华社发(联合国供图/马克·加滕摄)

BẮN CÁ

Nhóm hồ cát-sa mạc Badain Jaran chính thức được công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2020. Theo người có liên quan phụ trách Cục Lâm nghiệp và Đồng cỏ Nhà nước, sa mạc Badain Jaran nằm trên cao nguyên Alxa và là một vùng sa mạc ôn đới khô cằn ở phía tây bắc Trung Quốc. Đây là sa mạc lớn thứ ba và sa mạc di động lớn thứ hai ở Trung Quốc. . Khu vực này nổi tiếng với những ngọn đồi cát nhấp nhô cao và nhiều hồ nước giữa các cồn cát, thể hiện những đặc điểm địa chất và địa mạo luôn thay đổi của cảnh quan sa mạc. Các địa danh quan trọng của sa mạc Badain Jaran bao gồm ngọn núi cát cố định cao nhất thế giới (với độ cao tương đối 460 mét), các hồ sa mạc dày đặc nhất, vùng cát biết rộng nhất và địa hình bị gió bào mòn đa dạng. Cảnh quan độc đáo như vậy thể hiện giá trị thẩm mỹ tự nhiên đặc biệt của sa mạc Badain Jaran, thể hiện quá trình phát triển quan trọng, điển hình và liên tục của các địa hình aeilian trên trái đất, đồng thời cũng là môi trường sống sinh học phong phú và đầy màu sắc.

Người phụ trách cho biết rằng trong bước tiếp theo, nước ta sẽ nhân cơ hội này để thúc đẩy toàn diện việc xây dựng hệ thống khu bảo tồn thiên nhiên với các vườn quốc gia là cơ quan chính, nâng cao hơn nữa mức độ bảo vệ và quản lý của các di sản thiên nhiên, giúp xây dựng một Trung Quốc tươi đẹp và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình, tuân thủ các công ước quốc tế, tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm thành công của Trung Quốc và thúc đẩy xây dựng nền văn minh sinh thái toàn cầu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền