Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Đảng Dân chủ bắt đầu bỏ phiếu cho Kamala Harris để đề cử tổng thống

Đảng Dân chủ bắt đầu bỏ phiếu cho Kamala Harris để đề cử tổng thống

thời gian:2024-08-02 16:45:33 Nhấp chuột:135 hạng hai
BẮN CÁ

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã bắt đầu bỏ phiếu vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) để đề cử Phó Tổng thống Kamala Harris làm ứng cử viên tổng thống năm 2024. Bà sẽ cạnh tranh với cựu Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc bầu cử tháng 11 mới. nhiệm kỳ một năm ở Nhà Trắng.

Gần 4.000 nhà hoạt động và chính trị gia Đảng Dân chủ đã gửi chữ ký ủng hộ Harris khi bắt đầu năm ngày bỏ phiếu điện tử trước đại hội toàn quốc kéo dài bốn ngày của Đảng Dân chủ tại Chicago từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 8. .

Bà dự kiến ​​sẽ nêu tên người đồng tranh cử phó tổng thống của mình trong những ngày tới và sau đó tổ chức một loạt cuộc vận động tranh cử ở một số bang chiến trường chính trị mà cả Harris và Trump đều cần phải thắng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống.

Những người trung thành với Đảng Dân chủ đã bỏ phiếu đề cử Harris ban đầu được chọn trong các cuộc bầu cử sơ bộ và họp kín của đảng cấp bang vào đầu năm nay và họ đã bỏ phiếu ủng hộ đề cử tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden.

本届奥运开赛以来,美国运动员在游泳项目上已经获得了20枚奖牌,占据了美国队奖牌总榜的一半以上。在中国的社媒上,指控美国游泳选手服用兴奋剂的虚假信息也迅速散播开。

中国对互联网的管控再释出紧缩信号,将推出全球首见的“网证网号”制度,相当于发行“网络身份证”。

“你认为他们会袭击特拉维夫和海法,还是只袭击特拉维夫?”

Nhưng khi Biden, 81 tuổi, thua trong cuộc tranh luận với Trump vào cuối tháng 6 và kết thúc chiến dịch tranh cử vào tháng trước để nghiêng về Harris, 59 tuổi, những người ủng hộ đảng đã nhanh chóng tập hợp lại để ủng hộ bà. Không có đối thủ chính nào khác thách thức đề cử của cô.

Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ cho biết trong một tuyên bố rằng Harris đã giành được sự ủng hộ chữ ký của 99% đại diện Đảng Dân chủ, trong khi không ai trong số những người khác đạt đến ngưỡng đủ điều kiện là 300 chữ ký.

"Các đại diện của chúng tôi có trách nhiệm quan trọng - và cơ hội - trong những ngày tới để bỏ phiếu lịch sử cho Phó Tổng thống Harris và đảm bảo rằng bà ấy có tên trong lá phiếu ở mọi bang vào tháng 11 này." Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Jaime Harrison cho biết.

Ông nói: “Đảng của chúng tôi đã đón nhận thời điểm chưa từng có này bằng một quy trình minh bạch, dân chủ và trật tự, đoàn kết đằng sau một ứng cử viên có thành tích đã được chứng minh, người sẽ lãnh đạo chúng tôi trong các trận chiến phía trước."

Harris sẽ trở thành người phụ nữ da đen và Nam Á đầu tiên được một đảng lớn của Hoa Kỳ đề cử làm tổng thống.

Chưa đầy 100 ngày trước cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11, các cuộc thăm dò trên khắp nước Mỹ và ở các bang quan trọng cho thấy Harris và Trump ngang tài ngang sức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền