Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Huang Zijiao lần thứ hai ra tòa với phong cách tương tự, bị đồn sở hữu thêm 41 phim không đứng đắn dành cho trẻ vị thành niên Lianhe Zaobao |

Huang Zijiao lần thứ hai ra tòa với phong cách tương tự, bị đồn sở hữu thêm 41 phim không đứng đắn dành cho trẻ vị thành niên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 16:26:14 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Taipei News) Nghệ sĩ Đài Loan Huang Zijiao bị truy tố vì sở hữu 7 video không đứng đắn về trẻ vị thành niên. Phiên tòa thứ hai diễn ra vào lúc 4 giờ chiều ngày 12 tháng 8. Không ngờ lại có thông tin cho rằng anh cũng bị tình nghi sở hữu video không đứng đắn. trong số 41 trẻ vị thành niên, đứa trẻ nhất chỉ mới 11 tuổi. Truyền thông Đài Loan đưa tin, các công tố viên đã đệ đơn lên tòa án vào ngày 19/7 để củng cố vụ án để đưa ra xét xử.

Khi Huang Zijiao đến Tòa án quận Đài Bắc vào gần 4 giờ chiều ngày 12, anh ấy mặc chiếc áo có cổ màu xanh đậm và quần kẻ sọc giống như lần đầu tiên anh ấy mặc tại tòa. , một chiếc mặt nạ và cầm một chai nước trên tay. Anh ta dự kiến ​​​​sẽ tấn công và bảo vệ các vấn đề bằng chứng liên quan đến bảy bộ phim trong phiên tòa kín này, đồng thời bào chữa một phần cho việc sáp nhập vụ án (41 bộ phim bổ sung). Theo báo cáo, phiên tòa kết thúc sau khoảng 100 phút. Huang Zijiao vẫn im lặng trước những câu hỏi từ giới truyền thông có mặt, lên xe của một người bạn và rời đi.

余天过往在歌厅秀中“呼巴掌”的桥段,打过猪哥亮、胡瓜、黄西田、贺一航等一众主持大哥,让人看得大呼过瘾,受访时还被要求重现“呼巴掌”。余天对此笑说,请对方激怒他,结果,现场记者才提到他女婿,他立刻送上热腾腾的“掴掌”。谈到女婿,他直言“我很讨厌去做这种事,干嘛做诈骗的”,显然对女婿仍不谅解。

对此,粉丝看不下去替偶像解释,指赵露思正与陈伟霆合作新戏《许我耀眼》,饰演的女主角许妍是千金大小姐。为了配合角色形象大幅减重及改变妆容,才导致外貌看起来有明显的不同。尽管有粉丝代为澄清,仍有网民不买单。

守着直播看比赛的黄晓明在表妹夺冠后发文祝贺,在微博写道:“啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊,太激动了! 感谢两位运动员带给我们这么精彩的比赛!看得我都要喘不过气!姑娘们都是好样的!恭喜梦梦!你做到了!你扛住了所有压力,再一次用实力证明了自己!你永远是我们的骄傲!所有的努力和汗水都是值得的!接下来的比赛继续加油!”

其实克鲁斯3月被拍到在好莱坞标志上的照片,但是没有他在空中的画面,也没有人发现与奥运有关。

Huang Zijiao dính vào cơn bão #MeToo vào tháng 6 năm 2023. Vào tháng 8, người ta phát hiện ra rằng ổ cứng chứa nhiều video tục tĩu được quay lén. Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng chúng được tải xuống từ nội dung khiêu dâm trả phí. diễn đàn "Phòng riêng sáng tạo". Huang Zijiao sau đó thừa nhận rằng anh ta đã đăng ký tài khoản vào ngày 12 tháng 2 năm 2013 và mua 7 video không đứng đắn từ ngày 8 tháng 8 năm 2017 đến ngày 8 tháng 7 năm 2023.

BẮN CÁ

Công tố viên ban đầu đã xem xét lời nhận tội của Huang Zijiao và vào tháng 4 năm nay đã cho anh ta hoãn truy tố trong hai năm, thanh toán 1,2 triệu Đài tệ (khoảng 50.000 đô la Singapore) cho kho bạc công và một khoản tiền Lời tỏ tình dài 1.200 từ. Tuy nhiên, sau khi hình phạt được công bố, nó đã gây ra các cuộc thảo luận từ mọi tầng lớp xã hội. Sau khi Văn phòng Công tố Tối cao Đài Bắc cân nhắc thêm, lệnh hoãn truy tố đã bị thu hồi và tạm giam, còn Huang Zijiao chính thức bị truy tố. Tòa án đã tổ chức phiên điều trần đầu tiên trước camera vào ngày 15 tháng 7, nhưng có thông tin cho rằng Huang Zijiao đã thay đổi lời khai và không nhận tội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền