Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > [Olympics] Imane đệ đơn khiếu nại về bạo lực trực tuyến, Musk và Rowling bị nêu tên |

[Olympics] Imane đệ đơn khiếu nại về bạo lực trực tuyến, Musk và Rowling bị nêu tên |

thời gian:2024-08-14 20:04:30 Nhấp chuột:116 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Imane Khelif, võ sĩ người Algeria từng giành huy chương vàng trong tranh cãi về giới tính, đã báo cáo với công tố viên Paris vào Chủ nhật (11/8), giờ Singapore, về việc bị bắt nạt trên mạng. trung tâm chống thù ghét trực tuyến của văn phòng.

Bodi, luật sư được Imane ủy thác, đã thông báo trên mạng xã hội vào ngày 11 rằng anh ấy đã thay mặt Imane khiếu nại chính thức.

揭幕战的重头戏是上赛季西部冠军达拉斯小牛队(Dallas Mavericks)在客场挑战金州勇士。新加盟小牛的汤普森将面对效力过13个赛季的老东家,以及刚刚夺得奥运金牌的后场老搭档柯里(Curry)。

他接受记者访问时说:“我无法用言语表达这段旅程对我的意义……看到我的努力对任何人的生活产生了积极的影响,这是一件非常令人满足的事情。

他在2012年和2016年成为历来首名在奥运赛场完成二连冠的网球选手。而他在2012年取得的伦敦奥运男单金牌和男双银牌,是他职业生涯中率先拿到的首两项主要荣誉,还早于他在当年奥运结束后的美国公开赛赢得的个人首座大满贯冠军。

年仅六岁的陈昱恺带着自制的海报出现时便吸引很多人的注意,包括文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉。当问到为什么想要来接机时,陈昱恺说,因为他为墨士廉拿到铜牌而感到骄傲。他和母亲陈阳茲一同制作的海报让墨士廉笑得合不拢嘴,墨士廉主动让陈昱恺骑在肩上,在镜头前合影。

世界羽联随后证实,这名27岁的中国球员已经向世界羽联提出退役申请,将不再参加国际级别的赛事。根据世界羽联上一期(6日)公布的排名,何冰娇当时在女单排名第七。

BẮN CÁ

Bodie nói: "Võ sĩ quyền anh Imane, người vừa giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris, đã quyết định bắt đầu một trận chiến mới: vì công lý, nhân phẩm và danh dự."

BẮN CÁ

Bodie nói hôm thứ Ba. giờ địa phương (ngày 13) Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Variety của Mỹ, người ta chỉ ra rằng tên của tỷ phú người Mỹ Musk và nhà văn nổi tiếng người Anh J.K. Rowling cũng sẽ được nhắc đến trong đơn kiện.

Có hai võ sĩ có giới tính gây tranh cãi trong Thế vận hội Olympic Paris vừa kết thúc. Mặc dù Imane và Lin Yuting đều giành chức vô địch trong các nội dung thi đấu tương ứng của họ nhưng tranh cãi chống lại họ ngày càng gia tăng bên ngoài đấu trường.

Cả hai người đều bị Hiệp hội Quyền anh Quốc tế loại khỏi Giải vô địch Quyền anh Thế giới năm 2023 vì bị phát hiện có nhiễm sắc thể nam XY trong cơ thể. Tuy nhiên, Ủy ban Olympic Quốc tế đã cho phép họ tham gia Thế vận hội này. Imane đánh bại tay vợt người Ý Angela Carini trong 46 giây ở vòng 16, gây ra tranh cãi về giới tính.

Sau vòng 16, Rowling phản đối: "Paris 2024 sẽ mãi mãi bị vấy bẩn bởi sự bất công tàn nhẫn này". Doanh nhân Musk đã chuyển tiếp ảnh của Carini và dòng chú thích trên X: "Đàn ông không thuộc về các môn thể thao dành cho nữ".}

Ủy ban Olympic Quốc tế đã nhiều lần nhắc lại rằng hai võ sĩ đủ điều kiện tham gia và Chủ tịch Bach đã nói rõ rằng những lời chỉ trích này là "lời nói căm thù".

Bài đăng được chia sẻ bởi Nabil Boudi (@maitre_nabil_boudi_)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền