Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Đồng đô la Singapore đạt mức cao mới so với đồng nhân dân tệ và vẫn được dự đoán sẽ tăng trở lại trong năm nay |

Đồng đô la Singapore đạt mức cao mới so với đồng nhân dân tệ và vẫn được dự đoán sẽ tăng trở lại trong năm nay |

thời gian:2024-08-19 15:15:58 Nhấp chuột:194 hạng hai

1:5 luôn là tỷ giá hối đoái tiêu chuẩn của đồng đô la Singapore so với Nhân dân tệ trong tâm trí mọi người, nhưng gần đây tỷ giá hối đoái của đô la Singapore đã tăng gần 10% so với tiêu chuẩn này và đạt mức cao mới vào tuần trước.

Do sức mạnh của đồng đô la Singapore và sự yếu kém của nền kinh tế Trung Quốc, đồng đô la Singapore vẫn ở mức cao so với đồng nhân dân tệ trong hơn một năm. Các nhà phân tích được phỏng vấn chỉ ra rằng đồng đô la Singapore dự kiến ​​​​sẽ đạt mức cao mới so với đồng nhân dân tệ trong nửa cuối năm nay và tỷ lệ 1:5 sẽ khó tái tạo trong ngắn hạn.

BẮN CÁ

Vào đầu tháng này, thị trường tài chính toàn cầu rơi vào tình trạng hoảng loạn do lo ngại về suy thoái kinh tế của Hoa Kỳ và tác động thương mại của đồng yên Nhật. USD/CNY giảm xuống 7,118 vào ngày 6/8, mức thấp nhất trong 6 tháng. Đồng đô la Singapore giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng so với đồng nhân dân tệ trong ngày, giao dịch ở mức 5,369 nhân dân tệ đổi một đô la Singapore.

Sau khi tâm lý thị trường ổn định, mặc dù mức tăng của đồng đô la Mỹ bị hạn chế nhưng đồng đô la Singapore vẫn đạt mức cao mới so với đồng nhân dân tệ vào thứ Tư (14 tháng 8), ở mức 5,445 nhân dân tệ đổi một đô la Singapore. Trong nửa cuối năm, đồng đô la Singapore đã tăng hơn 4% so với đồng nhân dân tệ.

Phân tích: Đồng đô la Singapore mạnh và sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc không đồng đều

Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Chiến lược gia ngoại hối cấp cao của Ngân hàng Singapore, Shen Maoxiong, nói rằng tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ có thể kém. suy yếu, điều này làm tăng kỳ vọng của thị trường vào việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất. Điều này đã thúc đẩy sự tăng giá của nhiều đồng tiền ở châu Á, khiến đồng USD tiếp tục suy yếu so với đồng nhân dân tệ. Tuy nhiên, do đồng đô la Singapore vẫn mạnh và sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc không đồng đều, đồng đô la Singapore tiếp tục duy trì ở mức cao so với đồng nhân dân tệ.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Trung Quốc đạt mức cao nhất trong 5 tháng vào tháng 7, tăng 0,5% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt quá kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng sản xuất công nghiệp đã chậm lại trong ba tháng liên tiếp trong tháng 7, với mức tăng trưởng 5,1% so với cùng kỳ năm trước, giảm 0,2 điểm phần trăm so với tháng trước. Tỷ lệ thất nghiệp cũng tăng lên 5,2% trong tháng 7 từ mức 5% trong tháng 6.

Shen Maoxiong nói: "Trung Quốc có thể cần nhiều biện pháp hơn, bao gồm cắt giảm lãi suất, để kích thích phục hồi kinh tế. Và việc cắt giảm lãi suất sẽ khiến đồng nhân dân tệ mất giá."

Lin Zi, giám đốc đầu tư." Chiến lược gia Moomoo Singapore Ping chỉ ra rằng bất chấp nỗ lực của ngân hàng trung ương Trung Quốc trong việc duy trì tỷ giá đồng nhân dân tệ, các nhà đầu tư vẫn có xu hướng bán nhân dân tệ và mua trái phiếu chính phủ Trung Quốc. Điều này cũng gây ra những lo ngại gần đây trên thị trường về một cuộc khủng hoảng trái phiếu có thể xảy ra trong nền kinh tế Trung Quốc. Ngược lại, Cơ quan tiền tệ Singapore tiếp tục duy trì giá trị của đồng đô la Singapore do áp lực lạm phát.

Về xu hướng sau này, các nhà phân tích tin rằng đồng đô la Singapore sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao so với đồng nhân dân tệ.

Wang Binni, giám đốc đào tạo phân tích kỹ thuật tại Taiyuan, cho biết mặc dù đồng đô la Singapore đã ở mức cao so với đồng nhân dân tệ, nhưng xét đến thị trường bất động sản của Trung Quốc và các điều kiện kinh tế hiện tại, cũng như việc tiếp tục giảm giá hoặc vốn ngoại chảy ra ngoài sẽ khó thấy 1 hơn tỷ giá 5.

Sham Maoxiong dự đoán rằng tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ tăng từ 1 đô la Singapore lên 5,5 nhân dân tệ trong 6 tháng và có thể đạt 1 đô la Singapore lên 5,6 nhân dân tệ trong 12 tháng.

Lin Ziping tin rằng nếu Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất một cách triệt để và khiến đồng đô la Mỹ sụt giảm đáng kể thì Cơ quan tiền tệ cũng có thể giảm giá đồng đô la Singapore để duy trì khả năng cạnh tranh chung của đồng đô la Singapore. dự kiến ​​đồng đô la Singapore sẽ có biến động lớn. Nhìn vào biểu đồ kỹ thuật, tỷ giá đô la Singapore sang nhân dân tệ có thể nằm trong khoảng từ 5,31 đến 5,45 tiếp theo. Khi mức kháng cự 5,45 bị phá vỡ, nó có thể tiến lên 5,6. Ngược lại, nếu giảm xuống dưới mức hỗ trợ 5,31, tỷ giá có thể trượt xuống mức 5,18 nhân dân tệ đổi một đô la Singapore.

文告说,随着未来经济委员会(Future Economy Council)第三届任期在2023年结束,接下来将由未来经济咨询委员会提供专家建议,以支持新加坡下一阶段的经济增长和转型。

Grab是东南亚最大的召车应用与送餐服务业者,它试图证明大刀阔斧的成本削减举措正在取得成效。同时它面对GoTo集团在东南亚市场的强力竞争,影响服务价格和利润。

她认为,接下来美国的经济数据,例如零售销售,需要投资者留意,因为海指接下来的走势取决于美国市场对经济数据的反应。

反映美元兑一篮子主要货币的美元指数(DXY)星期四(15日)维持在102.6左右,虽然没有多大变化,却已经是今年1月中旬以来的最低水平。

BẮN CÁ

以地区分布来看,代表大众化私宅的中央区以外(OCR)地区有最多新单位推出,共615个,销售量也是7月之首,共售出444个单位。

他在活动上说:“我们离岸运作的第一阶段将继续在吉隆坡进行,因为那里有良好的人力资源,可提供我们所需的员工素质。”

Đồng đô la Singapore mạnh lên thúc đẩy nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài

Mặt khác, sức mạnh liên tục của đồng đô la Singapore thúc đẩy nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài của Singapore. Trong số đó, kiều hối về Trung Quốc đứng đầu danh sách, đạt 2 tỷ USD (khoảng 2,7 tỷ đô la Singapore) mỗi năm.

Theo báo cáo khảo sát về chuyển tiền do gã khổng lồ thanh toán điện tử toàn cầu Visa công bố vào tháng trước, 51% số người được hỏi ở địa phương đã gửi hơn 1.500 nhân dân tệ ra nước ngoài vào năm ngoái. Ba điểm đến chuyển tiền hàng đầu là Trung Quốc (18%), Úc (13%) và Malaysia (11%).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền