Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Lưu lượng vận chuyển của tàu chở hàng Trung Quốc-Châu Âu "Hành lang phía Đông" vượt 30.000

Lưu lượng vận chuyển của tàu chở hàng Trung Quốc-Châu Âu "Hành lang phía Đông" vượt 30.000

thời gian:2024-08-20 17:19:07 Nhấp chuột:167 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cáp Nhĩ Tân, ngày 20 tháng 8 (Phóng viên Xu Kaixin và Dai Jinrong) Phóng viên được biết từ Công ty TNHH Tập đoàn Văn phòng Đường sắt Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc rằng kể từ ngày 20 tháng 8 năm 2024, Trung Quốc- Tàu châu Âu "Con đường phía Đông" "Kể từ khi mở các cảng đường sắt Manzhouli, Suifenhe và Tongjiang, lưu lượng tích lũy đã vượt quá 30.000 chuyến tàu và 2,91 triệu TEU hàng hóa đã được gửi đi, đạt mức tăng trưởng hàng năm và cho thấy xu hướng tốt nâng cao cả về số lượng và chất lượng.

  Vào ngày 20 tháng 8, chuyến tàu đi Trung Quốc-châu Âu đã sẵn sàng khởi hành tại Ga Manzhouli ở Nội Mông của Công ty Tập đoàn Đường sắt Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc. , Ltd. (ảnh chụp từ máy bay không người lái). Tân Hoa Xã (ảnh của Huang Xu)

  "Hành lang phía Đông" của các chuyến tàu Trung Quốc-Châu Âu bao gồm các cảng đường sắt Manzhouli, Suifenhe và Tongjiang. Nó có 27 tuyến có thể tiếp cận và có thể đến được. Ba Lan và Đức, Hà Lan và 14 quốc gia khác, đồng thời kết nối hơn 60 thành phố ở nước tôi bao gồm Trường Sa, Trịnh Châu, Thành Đô và Tô Châu. Hàng hóa vận chuyển bao gồm 12 loại chính như sản phẩm điện tử, nhu yếu phẩm hàng ngày, nông sản và các sản phẩm phụ.

  Vào ngày 6 tháng 8, xưởng vận chuyển hàng hóa của Ga Manzhouli Nội Mông thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Đường sắt Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc đang dỡ hàng trở về Trung Quốc- tàu Châu Âu. Tân Hoa Xã (ảnh của Huang Xu)

  Dữ liệu cho thấy từ năm 2013 đến năm 2023, lưu lượng giao thông hàng năm của "Hành lang phía Đông" Trung Quốc-Châu Âu đã tăng từ 45 lên 5.000, tăng 110 lần, đạt mức tăng trưởng hàng năm. Thời gian cần thiết để khởi động 10.000 đoàn tàu đã được rút ngắn từ hơn 90 tháng lúc đầu xuống còn 21 tháng hiện nay.

  Vào ngày 6 tháng 8, xưởng vận chuyển hàng hóa của Ga Manzhouli Nội Mông thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Đường sắt Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc đang tiến hành hoạt động bốc hàng trên chuyến tàu chiều Trung Quốc – Châu Âu (không có Ảnh người và máy móc). Tân Hoa Xã (Ảnh của Huang Xu)

   Đằng sau sự phát triển nhanh chóng của tàu hỏa là sự cải thiện liên tục mức độ kết nối của cơ sở hạ tầng cảng. Wu Zhifang, phó giám đốc bộ phận vận chuyển hàng hóa của China Railway Harbin Bureau Group Co., Ltd., cho biết: “Các cảng đường sắt Manzhouli, Suifenhe và Tongjiang đã đưa vào sử dụng đầy đủ 95306 ‘cảng kỹ thuật số’ để đạt được ‘thông quan không cần giấy tờ’”. rằng trong những năm gần đây, năng lực của luồng cảng tiếp tục được cải thiện. Việc mở rộng đã thúc đẩy sự phát triển của các đoàn tàu Trung Quốc-Châu Âu theo hướng chất lượng cao hơn, hiệu quả tốt hơn và an toàn hơn, đồng thời mang lại sự đảm bảo dịch vụ vận tải mạnh mẽ cho việc mở cửa ở cấp độ cao đến thế giới bên ngoài.

BẮN CÁ

据美国媒体报道,桑托斯的量刑听证会定于2025年2月7日举行,他可能会被判处6至8年监禁。此外,桑托斯还需支付总额超过37万美元的赔偿金。

董军说,中越是具有战略意义的命运共同体,两军应乘势而为,按照两党最高领导人的擘画指引,坚定合作信念,加速提升各领域合作质效,保持双方在政治工作、人员培训、联演联训、国际协作等领域合作势头,不断扩大新领域,丰富新内涵,推动两军合作取得更多务实的成果。

在距离南非立法首都开普敦约50公里的小镇亚特兰蒂斯,每个工作日早晨不到7点,当地青年马隆·雅各布斯就会坐进心爱的座驾,驱车20多分钟去海信南非工业园上班。

非洲疾病预防控制中心7月底发布数据显示,今年以来,非洲新增猴痘病例较去年同期激增160%。其中,刚果(金)猴痘疫情尤为严重,该国今年报告病例数占非洲病例总数的96.3%,死亡病例数占比为97%。

冰岛气象局表示,目前的地震活动水平已与上次火山喷发前的几天相当,火山随时可能喷发。

  Vào ngày 7 tháng 8, tại bãi thay container ở Cảng Đường sắt Suifenhe ở Hắc Long Giang, một cần cẩu giàn chuyên dụng dành cho container đã được sử dụng để đổi tuyến Trung Quốc trở về -Tàu châu Âu (ảnh máy không người lái). Tân Hoa Xã (ảnh của Qu Yiwei)

  Toàn cảnh Cánh đồng phía Bắc của Ga Suifenhe Hắc Long Giang chụp vào ngày 29 tháng 7 (ảnh chụp từ máy bay không người lái). Tân Hoa Xã (Ảnh của Qu Yiwei)

  Vào ngày 9 tháng 8, một chuyến tàu trở về Trung Quốc-Châu Âu chở đầy biển số đã vào Cảng Đường sắt Tuy Phân Hà ở Hắc Long Giang Tỉnh (không có Ảnh người và máy móc). Tân Hoa Xã (Ảnh của Qu Yiwei)

  Vào ngày 7 tháng 8, một đoàn tàu chở hàng Trung Quốc-Châu Âu đã được chỉnh trang lại tại bãi thay đồ của Ga Bắc Tongjiang ở tỉnh Hắc Long Giang đã hoàn thành (ảnh chụp từ máy bay không người lái). Tân Hoa Xã (ảnh của Wu Yunan)

  Vào ngày 7 tháng 8, tại bãi thay quần áo của Ga Bắc Tongjiang ở Hắc Long Giang, các chuyến tàu Trung Quốc-Châu Âu đã được vận chuyển đang được thay đổi bài tập về nhà (ảnh máy bay không người lái). Tân Hoa Xã (Ảnh của Wu Yunan)

BẮN CÁ

  Vào ngày 9 tháng 8, một chuyến tàu Trung Quốc-Châu Âu chở 55 thùng hàng rời ga Bắc Hắc Long Giang Thông Giang (không có ai ảnh máy). Do Tân Hoa Xã xuất bản (ảnh của Wu Yunan)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền