Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Để kiểm soát nhập cư và hạn chế giá thuê nhà tăng, Úc đặt ra hạn ngạch 270.000 sinh viên quốc tế Lianhe Zaobao |

Để kiểm soát nhập cư và hạn chế giá thuê nhà tăng, Úc đặt ra hạn ngạch 270.000 sinh viên quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 21:11:51 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Sydney) Chính phủ Úc tuyên bố sẽ hạn chế số lượng sinh viên quốc tế được nhận vào năm tới ở mức 270.000 để kiểm soát số lượng người nhập cư và ngăn giá thuê nhà tăng vọt.

Bộ trưởng Giáo dục Australia Clare cho biết hôm thứ Ba (27 tháng 8) rằng theo chính sách mới, chính phủ sẽ hạn chế số lượng sinh viên quốc tế mới được nhận vào các trường đại học, với mức trần là 145.000 và giới hạn số lượng đăng ký học thực tế và các khóa học kỹ thuật Đó là 95.000 người. Số lượng sinh viên quốc tế tại các trường đại học và tổ chức phi đại học khác là khoảng 30.000.

Ông cho biết, so với trước khi dịch virus corona bùng phát, số lượng sinh viên quốc tế theo học tại các trường đại học Úc đã tăng khoảng 10% và số lượng sinh viên quốc tế theo học tại các cơ sở đào tạo nghề tư nhân cũng tăng tăng khoảng 50%.

Ông chỉ ra rằng ngành giáo dục quốc tế vẫn là một phần quan trọng của nền kinh tế Úc, nhưng sự trở lại của một số lượng lớn sinh viên đã gây áp lực lên danh tiếng của ngành và các biện pháp mới nhằm mục đích đặt ra nền tảng bền vững hơn cho sự phát triển trong tương lai.

Theo một cuộc thăm dò, sự ủng hộ của công chúng đối với việc nhập cư đã giảm xuống mức thấp nhất trong 5 năm, với 42% người dân tin rằng việc nhập cư có tác động tiêu cực đến Úc.

自称为“反种族灭绝代表”的亲巴勒斯坦组织说,他们将在民主党全代会的主要活动中行使言论自由权。他们拒绝透露细节,仅表明将对党纲提出修正案,并利用大会代表享有的发言权争取在会上发言。

报告作者之一、澳洲国立大学教授格拉夫顿说:“这相当于每名受雇者每年损失八小时劳动时间,包括全职和兼职工作者。我们估计,这使澳洲国家经济在2022年损失96亿澳元,等于那一年澳洲实际国内生产总值(GDP)增长的四分之一。”

虽然新西兰被列为全球最宜居的国家之一,但近年来入境的新移民与离开的移民数量几乎相等。

据警方透露,涂鸦主要为汉字,其中包括厕所等意思的文字。被涂鸦的是写有神社名的石柱,同一石柱今年6月1日早晨也被发现遭人用红色喷漆涂鸦。

BẮN CÁ

这些“躺平族”并非因疾病或残疾而无法工作,而是主动选择退出劳动力市场。随着青年人口的逐渐减少,选择“躺平”的比率反而增加。在今年7月,在815万名青年人口中,有5.4%是“躺平族”,这个比率也是历年同月最高。

BẮN CÁSinh viên quốc tế có những đóng góp kinh tế đáng kể và những người trong ngành kêu gọi chính phủ xem xét lại chính sách

Tuy nhiên, sinh viên quốc tế đã đóng góp 48 tỷ đô la Úc (khoảng 42,456 tỷ đô la Singapore) cho nền kinh tế Úc vào năm ngoái.

Đáp lại, Hội đồng Chỗ ở Sinh viên đã chỉ ra rằng chính phủ nên tập trung vào các vấn đề cung cấp nhà ở rộng hơn thay vì nhắm vào sinh viên quốc tế.

Giáo sư Lloyd của Đại học Úc cũng đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi công nhận rằng chính phủ có quyền kiểm soát số lượng người nhập cư, nhưng điều đó không gây tổn hại đến bất kỳ lĩnh vực nào, đặc biệt là lĩnh vực quan trọng đối với kinh tế như Bộ giáo dục."

Giám đốc điều hành Đại học Úc Sheehy cũng đã phát biểu trước ủy ban Thượng viện vào đầu tháng 8 rằng biện pháp này có thể dẫn đến mất 14.000 việc làm trong ngành và gây thiệt hại lên tới 4,3 tỷ đô la Úc. tới nền kinh tế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền