Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Kiên cường đối mặt với dịch bệnh, các công ty công nghệ thực phẩm địa phương giành quyền thống trị toàn cầu |

Kiên cường đối mặt với dịch bệnh, các công ty công nghệ thực phẩm địa phương giành quyền thống trị toàn cầu |

thời gian:2024-09-05 19:46:56 Nhấp chuột:189 hạng hai

Để khởi nghiệp thành công, ngoài thời gian, địa điểm và con người phù hợp, bạn còn phải nêu cao tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. ProfilePrint, một công ty công nghệ thực phẩm địa phương, gặp khó khăn tài chính khi bắt đầu dịch bệnh, nhưng đội ngũ công ty vẫn kiên trì tìm cách thoát khỏi thời kỳ suy thoái và biến khủng hoảng thành cơ hội kinh doanh thành công.

Vào tháng 2 năm 2020, khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Singapore đã cấm các hoạt động tụ tập xã hội và các sự kiện quy mô lớn đều bị hủy bỏ. Mặc dù nhiều công ty có sẵn nguồn vốn dồi dào nhưng họ lại ngại chi tiêu dễ dàng.

Lingguang Yixian đã tổ chức một cuộc triển lãm trực tuyến để đưa công ty thoát khỏi tình thế tiến thoái lưỡng nan phá sản

ProfilePrint, một công ty được thành lập vào năm 2017, vừa ký hợp đồng với một công ty thực phẩm đa quốc gia trước đại dịch để sử dụng dấu vân tay thực phẩm trí tuệ nhân tạo của mình. Công nghệ nhận biết chất lượng thực phẩm. Đây là khách hàng quy mô lớn đầu tiên của công ty, nhưng không ngờ đối phương lại bất ngờ tuyên bố sẽ đình chỉ hợp tác.

Điều đáng tiếc hơn nữa là một công ty đầu tư mạo hiểm vốn dự định đầu tư vào ProfilePrint cũng tạm thời rút lui, điều này khiến người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty Lai Wenxiang (45 tuổi) đột nhiên cảm thấy hụt hẫng. Lúc này, tài khoản ngân hàng của công ty chỉ còn 3.000 nhân dân tệ.

Lai Wenxiang sẵn sàng đóng cửa doanh nghiệp và thậm chí còn có ý định viết thư giới thiệu việc làm cho bốn nhân viên duy nhất của công ty. Tuy nhiên, trong cuộc họp được cho là cuối cùng của nhân viên, anh chợt nảy ra một ý tưởng và nảy ra ý tưởng cứu công ty.

Lai Wenxiang nói trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Tôi đã nói vào thời điểm đó, tất cả chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bạn nghĩ ngành nào tệ hơn chúng tôi? Có cách nào để sử dụng công nghệ của chúng tôi không? để giúp họ? ?”

Mọi người bắt đầu động não và nhận thấy rằng, ngoài ngành du lịch, các nhà điều hành hội nghị, triển lãm và sự kiện cũng bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Vì vậy công ty nảy ra ý tưởng tổ chức hội chợ thương mại trực tuyến và tìm được một số đối tác đang gặp khó khăn vì không thể tổ chức hội chợ thương mại thực phẩm.

Sản phẩm chính của ProfilePrint là công nghệ trí tuệ nhân tạo để xác định chất lượng thực phẩm. Người mua và người bán không cần phải đích thân xác minh mẫu thực phẩm mà có thể mua hàng dựa trên cấp độ và chất lượng mà công nghệ đưa ra.

BẮN CÁ

Nói chung, người mua và nhà sản xuất sẽ kiểm tra mẫu thực phẩm và thương lượng giá tại các hội chợ thương mại, đồng thời một số doanh nghiệp cũng đến từ nước ngoài. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh, khi việc đi lại và các sự kiện quy mô lớn gần như bế tắc thì Internet đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất.

工商联合总会是在今年6月18日至7月16日展开调查,共有796家来自主要行业的企业参加,82%是中小企业,18%是大型企业。

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,在美联储会议纪要指向降息的巨大利好之下,美股的涨幅并不令人满意。经过大幅反弹后,美股面临回调的风险,也可能影响本地市场接下来的表现。

BẮN CÁ

房地产分析师指出,共享办公空间业者之间的竞争非常激烈。面对高昂生意成本,一些小规模业者或因资金周转不灵而倒闭。不过,市场对中央商业区共享办公空间的需求依旧良好,而大型业者抢得了大部分的市场份额。

投资研究及基金评级机构晨星(Morningstar)星期四(8月22日)举行新加坡基金回顾与展望线上记者会时透露,去年7月至今年6月的一年间,公积金投资计划下的基金整体平均回报率达9.69%。

多名分析师指出,地段的位置不错,拥有良好的配套设施和教育资源,预计会受市场青睐。

2025财年第一季的实际税率低于预期是最大的惊喜,抵消了其他运作开销的涨幅。我们相信,客户续约和新合约会继续为集团带来收入,接下来支持盈利上升。

Lai Wenxiang cho biết mặc dù nền tảng trực tuyến mà công ty thiết lập cho các nhà tổ chức triển lãm thực phẩm chỉ trong 30 ngày không hoạt động đầy đủ nhưng nó vẫn mang lại cho công ty doanh thu 20.000 nhân dân tệ.

Ngoài sự kiên trì, khởi nghiệp thành công còn cần có sự kết nối và một chút may mắn, đặc biệt là trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh riêng, Lai Wenxiang làm việc trong một doanh nghiệp tư nhân và tham gia các dự án đầu tư ra nước ngoài. Anh có cơ hội tiếp xúc với chuỗi cung ứng nông sản và biết được rằng người nông dân thường bị động về mặt giá cả. khi bán cây trồng. Khi đó, ông nảy ra ý tưởng sử dụng công nghệ để giúp người nông dân hiểu rõ hơn về giá thị trường của sản phẩm mình sản xuất.

"Nếu nông dân cung cấp sản phẩm bị lỗi thì giá thu mua đương nhiên sẽ thấp. Nhưng nếu họ cung cấp sản phẩm chất lượng cao thì sao? Có cách nào tốt hơn để nông dân xác định chất lượng so với cách người mua dựa trên kinh nghiệm không? Bạn có thể bán được không? nó ở mức giá tốt hơn?"

Vài năm sau, anh bắt đầu đọc nhiều báo cáo nghiên cứu khoa học có liên quan hơn. Lúc này, một người bạn điều hành một nhà máy thực phẩm đã đề nghị anh ta sử dụng miễn phí phòng thí nghiệm của công ty để xác minh tính khả thi của công nghệ vân tay thực phẩm. Sau đó, ông cộng tác với các giáo viên và sinh viên Đại học Quốc gia Singapore tiến hành nghiên cứu và mời Cơ quan Khoa học, Công nghệ và Nghiên cứu Singapore giúp phát triển nguyên mẫu sản phẩm.

Hy vọng rằng công nghệ nhận dạng của công ty sẽ trở thành tiêu chuẩn ngành toàn cầu.

Khi được hỏi về hướng phát triển tiếp theo của công ty, ông nói rằng ông hy vọng công nghệ nhận dạng của công ty có thể trở thành tiêu chuẩn ngành toàn cầu.

"Để đạt được điều này, chúng tôi cần tập trung tiếp thị vào các nhà sản xuất thực phẩm, những nhà sản xuất thực phẩm nằm ở cấp độ thấp hơn trong chuỗi cung ứng. Là một công ty công nghệ, chúng tôi phải tiếp tục cải thiện và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền