Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Ngoại trưởng Ukraine xin từ chức

Ngoại trưởng Ukraine xin từ chức

thời gian:2024-09-05 21:56:39 Nhấp chuột:119 hạng hai
BẮN CÁTrở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 9/4/2024, 13:48 (GMT+7) Ngoại trưởng Ukraine xin từ chức

Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba phụ trách đơn từ chức năng giữa các nội dung của Tổng thống Zelensky cải cách tổ nhân sự hàng loạt.

Chủ tịch Quốc hội Ukraine Ruslan Stefanchuk hôm nay thông báo Ngoại trưởng Dmytro Kuleba đã nộp đơn xin từ chức năng, nói thêm rằng nguyện vọng của ông sẽ được xem xét \"mở một trong những phiên họp sắp tới\" nhưng không nêu thời điểm cụ thể.

Trang Ukrainska Pravda dẫn nguồn tin cậy tiết lộ chính phủ Ukraine chưa phương pháp nhân sự kế hoạch ứng viên sáng giá nhất có thể là Thứ trưởng Ngoại giao Andrii Sybiha.{2) bạn nỗ lực vận động quốc tế hỗ trợ Ukraine trong xung đột với Nga, xây dựng quan hệ đồng minh và hàng loạt thỏa thuận an ninh giữa Kiev với nhiều nước.

"Chúng ta sẽ không cho cháu ra ngoài trừ khi cháu ngừng khóc", người phụ nữ ngồi trên bồn cầu nói với đứa trẻ khi cô bé cố gắng vùng vẫy với tay ra cửa, theo video được đăng trên Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc.

BẮN CÁ

"Có vẻ như có người thích mà cũng có người ghét tôi", ông nói. "Không sao. Hãy lắng nghe những gì tôi nói, tôi sẽ trình bày quan điểm".

Theo lời mời từ Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh, Tổng thống Putin sẽ thăm chính thức Mông Cổ ngày 3/9.

Giới quan sát trước đó nhận định nhiệm vụ chính của tiêm kích F-16 ở Ukraine, ít nhất trong giai đoạn đầu, là tham gia đánh chặn tên lửa hành trình và UAV của Nga, do đây là phương pháp giúp phi công Ukraine tích lũy kinh nghiệm tác chiến với dòng máy bay này một cách an toàn.

Hồi tháng 8/2023, Ngoại Trưởng Kuleba khẳng định \ "không có công việc nào là vĩnh viễn\" khi xuất hiện đồng ông sắp xếp thiết bị chức năng, hoặc tôi rơi vào vấn đề ổn định cơ bản với chính sách ngoại trừ Ảnh: AFP

Hàng loạt thành viên nội các của Tổng thống Zelesky đã trợ đơn từ chức năng trong ngày 9/3, bao gồm Bộ trưởng Công nghiệp Chiến lược Oleksandr Kamyshin, Iryna Vereshchuk, Phó thủ tướng chuyên gia châu Âu Olha Stefanishyna, Bộ trưởng Tư pháp Denys Maliuska, Bộ trưởng Môi trường Ruslan Strilets và Giám đốc Tài sản Nhà nước Vitalii Koval.

David Arakhamia, lãnh đạo đ ảng cầm quyền Ukraine, cho biết chiến cải tổ nhân sự lần này sẽ ảnh hưởng hơn một nửa nội dung sau..

Tổng thống Ukraine hồi tháng 3 thông báo chính phủ có thể trải qua thêm nhiều cuộc cải cách tổ nhân sự. Ông sa thải Bộ trư ở Nông nghiệp Mykola Solskyi và Phó thủ tướng chuyên tái sinh. thiết bị nông trưởng Hạ tầng Oleksandr Kubrakov.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền