Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > UOB dự kiến ​​phát hành gần 1,3 tỷ bảng trái phiếu bảo đảm lãi suất thả nổi Lianhe Zaobao |

UOB dự kiến ​​phát hành gần 1,3 tỷ bảng trái phiếu bảo đảm lãi suất thả nổi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 17:22:28 Nhấp chuột:128 hạng hai

Ngân hàng United Oversea (UOB) có kế hoạch phát hành 750 triệu bảng Anh (khoảng 1,285 tỷ đô la Singapore) trái phiếu có bảo đảm lãi suất thả nổi và sẽ đáo hạn vào khoảng ngày 13 tháng 9 năm 2027.

王瑞杰说,对抗气候变化,金融领域扮演关键角色。据麦肯锡估计,要在2050年以前实现净零排放,仅亚洲每年就需要超过3万亿美元(约3.9万亿新元)。但许多国家的财政都面临压力,尤其是在冠病大流行之后。

美国联邦储备局9月中旬将公布减息详情,分析师预计,美联储议息会议前后,市场将仍会动荡不安。

报告还指出,新加坡的物流枢纽地位,确保我国在全球供应链中扮演关键角色,并吸引大量跨境的贸易和物流企业,为我国发展数码贸易提供了有利条件。

BẮN CÁ

受访分析师认为,虽然低利率通常会推动私宅交易量,但利率与私宅价格之间的关系较为微妙,并不一定直接相关。买家应根据自身需求和财务能力做出购房决策,而不是仅仅为了利用降息周期而进行投机性购房。

Ngân hàng đã chỉ ra trong một tuyên bố đưa ra vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) rằng đợt trái phiếu này là đợt trái phiếu thứ 12 trong chương trình trái phiếu được đảm bảo toàn cầu trị giá 15 tỷ USD và lãi suất là mức trung bình qua đêm của Sterling Chỉ số lãi suất (Chỉ số trung bình qua đêm của Sterling (viết tắt là SONIA) cộng với 53 điểm cơ bản, với các phiếu giảm giá được trả hàng quý.

Dahua là ngân hàng đầu tiên không phải của Vương quốc Anh phát hành trái phiếu được bảo đảm bằng đồng bảng Anh kể từ mùa hè. Nó hấp dẫn các nhà đầu tư trong môi trường vĩ mô hiện tại và đã thu hút các nhà quản lý quỹ tiền tệ, các công ty bảo hiểm và vốn ngân hàng. Một nửa nhu cầu của nhà đầu tư đến từ các ngân hàng, với các nhà quản lý quỹ chiếm 31% và các ngân hàng trung ương, tổ chức chính thức và bảo hiểm chiếm 11%.

BẮN CÁ

Đây là khối lượng đặt hàng lớn nhất đối với Trái phiếu được bảo đảm bằng đồng bảng Anh của UOB, thu hút tổng số lượng đặt mua hơn 1 tỷ bảng Anh từ 20 nhà đầu tư, 81% từ Vương quốc Anh và 18% từ Châu Á.

Dahua dự kiến ​​Dịch vụ xếp hạng của Moody's sẽ xếp hạng Aaa cho trái phiếu được bảo hiểm và Dịch vụ xếp hạng của Standard & Poor sẽ xếp hạng AAA.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền