Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Lưu Diệc Phi bất ngờ bị trục xuất khỏi Golden Eagle Awards Trong ảnh, cô là "bạn tình thích hợp" Lianhe Zaobao |

Lưu Diệc Phi bất ngờ bị trục xuất khỏi Golden Eagle Awards Trong ảnh, cô là "bạn tình thích hợp" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 16:29:54 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Lưu Diệc Phi bất ngờ biến mất khỏi vòng bỏ phiếu thứ hai cho Giải thưởng Đại bàng vàng Trung Quốc. Một số người trong cuộc suy đoán rằng điều này có thể liên quan đến quốc tịch Mỹ của cô.

Giải thưởng Đại bàng vàng Truyền hình Trung Quốc được thành lập vào năm 1983. Đây là sự kiện trao giải nghệ thuật truyền hình toàn diện cấp quốc gia được nhà nước phê duyệt và được Liên đoàn Văn học Nghệ thuật Trung Quốc cũng như Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đồng tài trợ. được tổ chức hàng năm kể từ năm 2005. Việc tuyển chọn được tổ chức hai năm một lần.

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, trong vòng bình chọn đầu tiên, tên Lưu Diệc Phi đã được ghi rõ ràng bằng "United States". Trong "Hiến chương Giải thưởng Đại bàng vàng truyền hình Trung Quốc" do Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc công bố vào tháng 5 năm nay, Điều 3 thứ ba của Chương Điều kiện tham gia và Phương thức nộp đơn đề cập rõ ràng rằng các ứng cử viên tham gia bình chọn giải thưởng cá nhân phải có quốc tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

64岁的钟楚红驻颜有术,广告中展现居家生活模样,不时逗弄小猫,露出迷人笑容。岩井俊二说钟楚红曾演出许多优秀的作品,自己这次很努力地让她呈现最漂亮的一面。钟楚红则表示自己很喜欢岩井导演电影中的爱情观,“永远都有点遗憾,还有一种很青春的浪漫。”

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

二人的爱巢由两间白色三层独立屋组成,享受加州山脉美景,更设有巨型无边际泳池及花园园林,设计简结且极度奢华。

上个月刚过46岁生日的孙燕姿,日前在社媒透露自己参加完福州音乐节后,突然全身冒汗、连续发抖两小时,让工作人员十分担忧,而后就开始生病,还说自己罹患怪病长达一个月。这次可说是她大病痊愈后首次现身台北。至于是去拍广告?拍MV?待多少天?她的身体状况又如何?

BẮN CÁ

Gần đây, vì câu nói “Vậy chúng ta chia tay rồi à?” của Zhang Yuqi, nam diễn viên 27 tuổi Yu Shi ngay lập tức trở thành tâm điểm của bê bối trong làng giải trí. Anh bị nghi ngờ có “một”. đã đặt chân lên nhiều thuyền” và vướng vào nhiều bê bối liên quan đến cáo buộc lừa dối trong tình yêu.

Lưu Diệc Phi và Yu Shizhao khiêu khích Lenovo

Từ Zhang Yuqi đến Hu Lianxin, từ ông chủ trong ngành đến tiểu thư giàu có, đối tác bê bối của Yu Shi liên tiếp, dòng thời gian tình yêu càng mờ mịt xuyên suốt. , Zhang Yuqi và Hu Lianxin Họ luân phiên xuất hiện, ngay cả Lưu Diệc Phi cũng bất ngờ bị ảnh hưởng.

Ngay từ tháng 6 năm nay, đã có tin Yu Shi và Liu Yifei hẹn hò. Tin tức cũng tiết lộ rất nhiều chi tiết về con người, thời gian và sự kiện. rằng cả hai đã đến gặp Hayao Miyazaki vào tháng 5. Đạo diễn phim còn cho biết cả hai quen nhau vì từng làm diễn viên lồng tiếng Trung Quốc cho bộ phim "Wish" của Disney và cùng nhau tham dự sự kiện ra mắt.

Người ta nói rằng Zhang Liangying, bạn thân nhất của Lưu Diệc Phi cũng có mặt tại hiện trường và sau đó đã quay một đoạn video về sự tương tác giữa ba người họ. Trong hình có thể thấy Lưu Diệc Phi và Yu Shi bị Zhang Liangying ngăn cách nhưng Lưu Diệc Phi bất ngờ đưa tay cô ra khỏi vai Zhang Liangying và chủ động vỗ nhẹ Yu Shi, sau đó Lưu Diệc Phi cắn môi. Một số cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ sau khi xem video. Họ cho rằng nếu quay video cùng bạn thân và một người đàn ông xa lạ thì họ sẽ không làm những gì Lưu Diệc Phi đã làm. Họ cho rằng Lưu Diệc Phi và Yu Sui hẳn là khá quen thuộc. nhau.

BẮN CÁ

Tất cả các nghệ sĩ liên quan đến làn sóng bê bối trong ngành giải trí do Zhang Yuqi gây ra đều chưa phản hồi trước thời hạn. Tất cả cư dân mạng đều bày tỏ suy nghĩ cá nhân của mình. Tôi tự hỏi liệu có sự hiểu lầm nào không. Điều mà mọi người mong đợi nhất bây giờ chính là phản ứng của Yu Shi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền