Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Ruan Houjue nhận hối lộ 12,08 triệu nhân dân tệ và bị cấp dưới cắn xé một lượng lớn tiền mặt được giấu trong nhà.

Ruan Houjue nhận hối lộ 12,08 triệu nhân dân tệ và bị cấp dưới cắn xé một lượng lớn tiền mặt được giấu trong nhà.

thời gian:2024-09-13 21:37:51 Nhấp chuột:88 hạng hai
BẮN CÁ13/09/2024 21:17

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Ruan Houjue, cựu thị trưởng thị trấn Hemei ở huyện Changhua, một công dân Quốc dân đảng, dính líu đến một vụ nhận hối lộ để chia đất công để hy sinh. để đón Tết Trung thu tan vỡ. Nguyên nhân hoãn là do công tố viên có bằng chứng không thể chối cãi về tội nhận hối lộ. Ngoài ra, người tổ chức và người đưa hối lộ cũng bị tố cáo nhận hối lộ hàng chục triệu đồng. đô la tiền mặt và séc tại nhà Ruan Houjue và trong tài khoản của tài xế anh ta.

Vụ việc này bắt nguồn từ việc chia một mảnh đất công ở Thị trấn Hemei vì lợi ích hàng trăm triệu đô la mà vẫn không thể giành được. đi đến một thỏa thuận thậm chí sau 15 năm. Bản cáo trạng chỉ ra rằng vào năm 2018, 8 người trong đó có Xie Nan, một thành viên của Giáo phái Hy sinh Gongye, đã vận động và mua chuộc Ruan Houjue thông qua trung gian Lai Nan và Chen Nan, đồng thời đề xuất Ruan Houjue sẽ nhận 30% tổng tiền lãi đất sau khi đất đã được bán.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bản cáo trạng chỉ ra rằng sau khi Ruan Houjue đồng ý, anh ta bắt đầu gây áp lực lên các giảng viên dân sự. Ban đầu, sau khi văn phòng chấp nhận tuyên bố hy sinh công khai, sẽ công bố trong 30 ngày và chấp nhận sự phản đối từ mọi tầng lớp xã hội. Tuy nhiên, dưới áp lực của Ruan Houjue, phải mất 10 ngày đơn mới được chấp nhận và trong thời gian đó không có sự phản đối nào từ bên ngoài được chấp nhận. Sau đó, những người kiếm được lợi nhuận đã bán đất cho công ty xây dựng với giá 199,12 triệu Đài tệ.

Bản cáo trạng chỉ ra rằng Ruan Houjue lần đầu tiên nhận hối lộ 3,63 triệu Đài tệ thông qua tài khoản của tài xế, sau đó nhận 640.000 Đài tệ tiền mặt và séc với mệnh giá 7,812 triệu Đài tệ thông qua tài xế. 12,082 triệu USD tiền hối lộ đã được chi ra. Anh ta giấu nó trong két sắt tại nhà Ruan Houjue và dùng một phần trong số đó để mua cổ phiếu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

來自嘉義的徐小姐與友人從嘉義民雄騎40分鐘專程來看試放,她說,很喜歡煙火的美麗,尤其煙火空中綻放給人幸福的感覺。

屏科實中本學年開始招生,國小6班96名學生,在已廢校的原凌雲國小校址上課,國中、高中部有130多名學生,暫時在位於鹽埔鄉的大仁科大校舍上課,預計2年後搬回目前興建中的屏東市本校區。

網友近日在社群平台Threads發文說,搭捷運時目睹一名乘客在車廂內打翻飲料,但他竟不清理,反而落跑,丟給年邁的清潔人員跪在地上用衛生紙擦拭。原PO痛批,「捷運上打翻飲料沒關係,反正不是你自己擦,跪在地上幫你擦飲料的永遠是別人,大家帶手搖飲上捷運真的要三思」。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền