Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Hình buổi sáng: CEO GetGo Zhuo Tingfeng đã không hề bất công, mở đường cho con đường sự nghiệp hoàn hảo Lianhe Zaobao |

Hình buổi sáng: CEO GetGo Zhuo Tingfeng đã không hề bất công, mở đường cho con đường sự nghiệp hoàn hảo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 13:52:05 Nhấp chuột:110 hạng hai

Zhuo Tingfeng, chủ tịch và đồng sáng lập của nền tảng chia sẻ ô tô GetGo, có cha làm việc trong ngành ô tô, nhưng ban đầu ông không quan tâm đến việc điều hành ngành ô tô. Ông từng là sĩ quan chính quy trong Lực lượng Vũ trang Singapore và sau đó chuyển sang khu vực tư nhân, làm việc cho các công ty như CapitaLand và Grab. Sau khi làm việc trong nhiều ngành, cuối cùng anh ấy đã quay trở lại cội nguồn của mình, nhìn thấy cơ hội từ cuộc khủng hoảng do vi-rút Corona và thành lập một nền tảng xe hơi chung.

Cuộc sống được tạo nên từ những điều nhỏ nhặt không đáng kể. Những ngày bình thường luôn có những khung cảnh chuyển động. Nhiều trải nghiệm cuộc sống hiện tại không thể trân trọng, sau một thời gian nhìn lại, chợt thấy chúng có ý nghĩa đặc biệt.

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,美股上个星期五(9月6日)在非农数据利好降息的背景下走低,三大股指的跌幅均较大,显示投资者已在之前的降息预期中推高了股指,并在降息即将实现时开始抛售。他预测,接下来一周,美股很可能还会面对投资者抛售的压力,海峡时报指数可能跟着回调。

在新加坡上市的CSE环球,对许多本地人来说较为陌生,但公司供应的电气设备、配电管理系统和必要通讯服务,其实无处不在。例如,办公室内的配电房设备,通讯对讲机和智能灯光管理系统。

将坐落于武吉知马连路(Bukit Timah Link)的8@BT,有两座20层楼高的公寓,共158个单位,价格从每平方英尺2530元起跳。

理论上,这是个双赢的安排。上市公司通过印股票取代现金股息,不仅满足小股东对股息的渴求,也节省公司的现金,并减低债务压力。另一方面,小股东有机会以折扣价增持股权,若公司股价持续上升,还可获得利上加利的复利效应。此外,他们无须支付股票交易的佣金及其他手续费,便可增持股权。

NỔ HŨ

经过半个多世纪的发展,石油与天然气行业的脉动,已深入阿伯丁居民的日常。《联合早报》记者今年6月走访这座花岗岩城,一名当地居民告诉记者:“如果你想知道阿伯丁的情况,可以问问德士司机,他们会告诉你一桶布伦特(Brent)原油的价格。”

陈飞如今每月赚平均2000多元的被动收入(passive income)。他接受《联合早报》访问时说:“我主要买入本地银行股、股息派发记录稳定的蓝筹公司,以及拥有强大保荐商的房地产投资信托(REIT)。另外,也有一些每月配息的交易所挂牌基金(ETF)、零售债券、新加坡储蓄债券和年金计划。”

Đối với chủ tịch và người đồng sáng lập GetGo Zhuo Tingfeng, cuộc đời của anh ấy là như thế này. Mọi điểm tích lũy từ kinh nghiệm trong quá khứ cuối cùng cũng tạo nên một chặng đường sự nghiệp hoàn hảo.

Cha anh điều hành một doanh nghiệp bán ô tô cũ nhưng lúc đầu, Zhuo Tingfeng không quan tâm đến công việc kinh doanh của gia đình. Ông đã ký hợp đồng với Lực lượng vũ trang Singapore với tư cách là sĩ quan chính quy trong bảy năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền