Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Cảnh sát Bangladesh thả 6 thủ lĩnh sinh viên khi họ tìm cách dập tắt tình trạng bất ổn

Cảnh sát Bangladesh thả 6 thủ lĩnh sinh viên khi họ tìm cách dập tắt tình trạng bất ổn

thời gian:2024-08-02 11:34:39 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Dhaka News ngày 1) Các nhóm sinh viên Bangladesh đã phản đối hệ thống hạn ngạch dành cho các vị trí tuyển dụng công chức, sau đó đã gây ra tình trạng bất ổn chết người trên khắp đất nước. Cảnh sát đã thả sáu thủ lĩnh sinh viên vào thứ Năm khi chính phủ hy vọng làm dịu căng thẳng và ngăn chặn các cuộc biểu tình mới.

Theo dữ liệu của cảnh sát và bệnh viện do AFP tổng hợp, nhóm sinh viên "Sinh viên chống phân biệt đối xử" đã bị cảnh sát đàn áp sau khi phát động các cuộc biểu tình trên khắp cả nước vào tháng trước, khiến ít nhất 206 người thiệt mạng.

Sau khi các cuộc biểu tình lan rộng thành tình trạng bất ổn nghiêm trọng nhất trong 15 năm nắm quyền của Thủ tướng Bangladesh Hasina, cảnh sát đã bắt giữ hàng nghìn người biểu tình trên quy mô lớn, bao gồm cả những người đứng đầu "Phong trào chống phân biệt đối xử của sinh viên".

达卡大学西宾周四在“反弹压西宾”调处阵线的指导下流行,他们条目为最近在王人门大学近邻发生的宇宙性暴力事件中被捕和被杀的受害者伸张正义。(图取自法新社) Các giáo viên của Đại học Dhaka đã tuần hành hôm thứ Năm dưới sự lãnh đạo của Mặt trận Thống nhất Chống đàn áp Giáo viên, đòi công lý cho các nạn nhân của vụ bạo lực toàn quốc gần đây xảy ra gần các trường đại học ở thủ đô. (Ảnh chụp từ AFP)

“编号洪水”是指中国水利部对洪水进行编号,然后向社会发布。当出现编号洪水就意味著江河的关键站点水位达到警戒水位或其他特定值,堤防有发生险情的可能,需要加强巡堤查险,做好洪水防御相关工作,并提醒民众要提高防范洪水风险的意识。

画面显示,高尔航空客机机尾受损严重,下方一块外壳差点被削落,在空中摇摇欲坠,另一侧则被刺出长长一道破口,内部一览无遗。

根据伊朗通讯社Mehr News报导,游行队伍将从德黑兰大学出发,前往自由广场,全程约6公里。

法新社报导,内塔尼亚胡的电视声明大约5分钟,没有提及哈尼亚在德黑兰被杀;但他表示,如果以色列屈服于结束加沙战争的压力,“就不会消灭哈马斯领导人和数千名恐怖分子”。

与此同时,在周一发生悲剧的绍斯波特镇仍在遭受周二爆发的暴力冲突的影响。

Sĩ quan cảnh sát Saka cho biết: "Chiều nay (thứ Năm), sáu điều phối viên của phong trào chống hạn ngạch đã trở về gia đình của họ."

Lãnh đạo biểu tình Nahid Islam và hai người khác đã bị cảnh sát mặc thường phục cưỡng bức rời khỏi bệnh viện ở Dhaka, thủ đô của Bangladesh vào thứ Sáu tuần trước và đưa đến một địa điểm không xác định.

Cha của anh, Badrul Islam, xác nhận với AFP rằng Nashi đã trở về nhà vào chiều thứ Năm nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

Báo cáo cho biết trong những ngày tiếp theo, ba người khác đã bị giam giữ và chính phủ nói rằng họ bị giam giữ vì sự an toàn của chính họ.

E-SPORT

Bộ trưởng Tư pháp Bangladesh Anisul Huq nói với AFP hôm thứ Năm rằng sáu người này đã bị cảnh sát bắt giữ một cách tự nguyện.

E-SPORT

Anh ấy nói: "Họ tự nguyện đến. Họ nói rằng họ muốn đi. Họ được phép trở về với cha mẹ mình."

Mười một ngày sau khi chính phủ Hasina triển khai quân đội, thực hiện lệnh giới nghiêm và tắt Internet đối với 170 triệu người dùng trên khắp đất nước, trật tự đã dần được lập lại trên khắp đất nước khi các cuộc biểu tình trong nước chững lại.

Theo báo chí Bangladesh đưa tin, hơn 10.000 người đã bị bắt sau cuộc bạo loạn.

xã hội bengali Biểu tình Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tình hình Bangladesh căng thẳng Bộ Giáo dục Đại học: Hợp tác với Bộ Ngoại giao chú ý đến sự an toàn của sinh viên Malaysia Các tổ chức sinh viên Bangladesh cảnh báo tái diễn biểu tình nếu lãnh đạo không được thả Thủ tướng Bangladesh khóc khi thị sát thiệt hại sau tình trạng bất ổn dân sự Bangladesh nới lỏng lệnh giới nghiêm khi các cuộc biểu tình lắng xuống
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền