Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh xuất hiện tại Carnegie Hall ở New York

Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh xuất hiện tại Carnegie Hall ở New York

thời gian:2024-08-05 20:50:50 Nhấp chuột:133 hạng hai

  Xinhua News Agency, New York, ngày 4 tháng 8 (PV Liu Yanan) Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh, đơn vị tham gia "Tuần lễ Dàn nhạc Trẻ Thế giới" đầu tiên tại New York, Hoa Kỳ, đã ra mắt lần đầu tiên tại Carnegie Hall ở New York vào ngày 4. Màn trình diễn tuyệt vời đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả.

  Hơn 100 nhạc sĩ trẻ từ Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh đã chung tay với nghệ sĩ đàn tỳ bà Wu Man để biểu diễn các đoạn trích trong "Phong cách Yanhuang" của Bao Yuankai, "Pipa Concerto số 2" của Zhao Jiping và Tchaikov dựa trên "Bản giao hưởng số 5 cung Mi thứ".

  Nhạc trưởng Lu Jia cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên sau buổi biểu diễn rằng lần đầu tiên dàn nhạc xuất hiện trên sân khấu thế giới là một thành công hoàn toàn. Đây là một khởi đầu tốt đẹp và sẽ tiếp tục trong tương lai. Trao đổi quốc tế đã đặt nền móng tốt.

  Clive Gillinson, giám đốc điều hành và nghệ thuật của Carnegie Hall, nói rằng các nhạc sĩ trẻ là tương lai của âm nhạc và sự trao đổi giữa các đồng nghiệp có lợi cho sự kết nối giữa các quốc gia khác nhau.

  Khi ở New York, Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh đã liên lạc và giao lưu với các dàn nhạc trẻ từ các quốc gia khác, đồng thời sẽ tiến hành các buổi biểu diễn và giao lưu chung với Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Quốc gia Hoa Kỳ.

  佩泽希齐扬表示,希望伊朗和约旦关于恢复正常关系的谈判能很快取得成果,两个伊斯兰国家能够在建设性的友好合作中使区域人民受益。

E-SPORT

据伊朗国家电视台报道,萨法迪4日到访伊朗首都德黑兰,会见伊朗代理外交部长阿里·巴盖里·卡尼和新任总统马苏德·佩泽希齐扬。

  6月6日,在比利时布鲁塞尔,一辆电动汽车在欧盟委员会附近一充电站充电(资料照片)。新华社记者赵丁喆摄

  受美国近日经济数据屡现疲软、投资者担心美国经济陷入衰退的情绪影响,日本东京股市5日出现恐慌性抛售,日经股指下跌点数创历史纪录。有分析师称“市场上出现了外国机构投资者、对冲基金及日本个人投资者竞相出逃的局面”。

  Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Bắc Kinh được đồng khởi xướng bởi Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Quốc gia Trung Quốc và Ủy ban Giáo dục Thành phố Bắc Kinh vào tháng 6 năm nay. Trường trung học cơ sở Bắc Kinh 101 và trường trung học trực thuộc Đại học Nhân dân Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền