Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Những người nổi tiếng dành ngày lễ tình nhân Trung Quốc một cách lãng mạn có hoặc không có bạn đồng hành Lianhe Zaobao |

Những người nổi tiếng dành ngày lễ tình nhân Trung Quốc một cách lãng mạn có hoặc không có bạn đồng hành Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 16:22:10 Nhấp chuột:165 hạng hai

Ngày 10 tháng 8 là Ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc và nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước đã khoe ảnh chụp cùng người yêu trên mạng xã hội.

Dai Xiangyu, người cách đây không lâu bị buộc tội làm gái mại dâm, đã nhận được sự hỗ trợ từ vợ mình là Chen Zihan. Trùng với ngày lễ tình nhân Trung Quốc, Chen Zihan viết trên weibo: "Mười năm yêu và tám năm kết hôn. Tình yêu có thể vượt qua mọi khó khăn. Chúc mừng ngày lễ tình nhân Trung Quốc, mỗi dòng đều tràn ngập tình yêu dành cho chồng".

Chen Zihan đã đăng trên weibo vào Lễ hội Qixi để tỏ tình với Dai Xiangyu. (Trích từ weibo của Chen Zihan)

Jay Chou, ông hoàng nhạc pop Trung Quốc, đã đăng một bức ảnh ngọt ngào với Kun Ling trên IG. Nhạc nền là "Lovely Woman" cổ điển của anh ấy. Một số người hâm mộ đã giúp Kun Ling nhận quà Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc trong phần bình luận: "Đã đến lúc phát hành bài hát" Lovely Wife "!" Jay Chou nhìn thấy tin nhắn và trả lời bằng câu cửa miệng: "Ồ để làm hài lòng người hâm mộ."

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

黄靖伦与老婆分工合作照顾小孩,他说认识他的人就知道他超爱打,麻将瘾一来跟荨麻疹一样手很痒,他配合小孩过着朝九晚五的生活,但他的牌咖有些是艺人,根本不可能早起打麻将。

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

E-SPORT

问她1-10分,觉得自己是几分的猫奴,她说:“我应该是12分!我比较不擅长和猫咪玩得很疯,但我是那个狂吸猫的猫奴,哈哈。”

言承旭接受访问时坦言错估形势,以为既然刘畊宏能参加《我在横店打篮球》,自己也一定可以,却忘了刘畊宏每天直播锻炼做体操,肌耐力优于常人。此外,他也忘记自己已经46岁,不再是当年拍偶像剧《篮球火》时,年仅30出头,还能够跑跳。

E-SPORT Jay Chou không bao giờ quên hát ca khúc kinh điển "Lovely Woman". (Trích từ IG của Jay Chou)

Tang Yuzhe, người đã cầu hôn thành công với bạn gái lai Su Xiaoxuan, kém anh 13 tuổi, tại buổi ghi hình chương trình tạp kỹ "Beyond the Waves" năm ngoái, cũng đăng một dòng ảnh nhóm trên mạng xã hội để chúc mọi người một ngày lễ tình nhân Trung Quốc vui vẻ.

Cả Tang Yuzhe và Su Xiaoxuan đều đăng ảnh nhóm lên mạng xã hội để chúc người hâm mộ một Ngày lễ tình nhân Trung Quốc vui vẻ. (Trích từ IG của Tang Yuzhe)

Cặp đôi nổi tiếng địa phương Qi Yuwu và Bai Weixiu mới đây đã đi du lịch đến New Zealand. Bai Weixiu không quên đăng một bức ảnh gần đây và viết: "Chúc mừng Ngày lễ tình nhân Trung Quốc. Cảm ơn bạn đã ở bên tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi đi."

Bai Weixiu và Qi Yuwu gần đây đã đi du lịch ở New Zealand. (Trích từ Bai Weixiu IG)

Nghệ sĩ độc thân cũng có cuộc sống tuyệt vời. Ngày 10 tháng 8, Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, là sinh nhật âm lịch của Ou Jingxian. Cô đang sống ở Paris, Pháp và nhận được một bó hoa hồng, hoa hướng dương, v.v. lớn từ bạn bè. Cô đã làm một video để chia sẻ niềm vui khi nhận hoa cùng người hâm mộ và viết đầy xúc động: "Mong tất cả chúng ta tìm thấy tình yêu và sự duyên dáng trong những thăng trầm của cuộc sống. Tình yêu có thể vượt qua mọi thứ."

Ou Jingxian trên IG Chia sẻ niềm vui khi nhận được bó hoa sinh nhật. (Trích từ Ou Jingxian IG)

Nữ diễn viên Đài Loan Liu Pinyan đã chia sẻ bức ảnh cô và những người bạn nổi tiếng của mình gặp nhau để ngắm biển và cùng nhau trải qua Ngày lễ tình nhân Trung Quốc, "Làm sao bạn có thể hạnh phúc khi chỉ nhìn thấy Người chăn bò và Người thợ dệt Cô gái mỗi năm một lần à? Vậy thì phải vui mới đủ."

Liu Pinyan đăng ảnh bikini nóng bỏng lên IG. (Trích từ IG của Liu Pinyan)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền