Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Triều Tiên cấm người dân bắt chước Kim Joo-ae |

Triều Tiên cấm người dân bắt chước Kim Joo-ae |

thời gian:2024-08-17 21:08:32 Nhấp chuột:62 hạng hai

Chính quyền Triều Tiên gần đây đã thực hiện các biện pháp cấm người dân mặc “quần áo xuyên thấu” tương tự như trang phục mà con gái của Lãnh đạo tối cao Kim Jong-un là Kim Joo-ae đã mặc và bắt chước kiểu tóc của cô ấy. Lệnh cấm gây ra sự bất mãn trong xã hội Triều Tiên, nhiều người coi đây là tiêu chuẩn kép.

E-SPORT

Kim Jong-un và Kim Joo-ae đã tham dự lễ hoàn thành phố Qianwei ở Bình Nhưỡng vào ngày 14 tháng 5 năm nay. Sau khi Kim Joo-ae xuất hiện cùng ngày với chiếc váy có phần cánh tay xuyên thấu, chiếc váy này đã trở nên phổ biến trong xã hội Triều Tiên.

Đài Châu Á Tự do (RFA) tại Hoa Kỳ hôm thứ Năm (15 tháng 8) dẫn nguồn tin nội bộ ở Triều Tiên cho biết rằng khi chính quyền Triều Tiên tổ chức một sự kiện phát biểu cho toàn bộ người dân vào tuần trước, họ đã tuyên bố cấm về việc mặc "quần áo xuyên thấu" và "làm đầu gà". Chính quyền coi những kiểu thời trang và kiểu tóc như vậy là “hiện tượng phản xã hội chủ nghĩa và phi xã hội chủ nghĩa làm xói mòn hệ thống” và “những đối tượng cần phải diệt trừ”.

Ở Triều Tiên, kiểu tóc dài buộc nửa lên nửa xuống được gọi là đầu gà trống vì nhìn từ phía sau trông giống đuôi gà trống. Kiểu tóc này không chỉ được Kim Joo-ae mà cả Hyon Song-wol, Thứ trưởng Đảng Lao động phụ trách công tác lễ tân của Kim Jong-un cũng thích.

Trước sự kiểm soát chặt chẽ của chính quyền, một số người dân đã bày tỏ sự bất bình, cho rằng những quy định như vậy quá hà khắc. "Nó không có tác dụng với tóc búi hay để tóc mái che trán và khóe mắt. Con người chỉ là máy móc thôi sao?"

这项分析是基于美国政府政治不稳定特别工作组创建的方法。分析模型着重于两个变量,其一是一个国家是否为民主体制、独裁体制,或处于两者之间的无支配体制(anocracy)。2020年一项分析显示,美国处于无支配体制边缘。

去年夏天,美国加州大学戴维斯分校的研究员在他的脑部植入了256个微型晶片,让他能再次以自己的声音与他人交流。

这项协议是拜登提出的,但他选择与哈里斯分享这一成就,称是哈里斯在参议院投下关键一票,让国会通过了《冠病疫情后通胀削减法案》。哈里斯希望这次药品降价能赢得长期与通货膨胀作斗争的选民的支持。

但在几小时前,孟加拉法院刚宣布对哈西娜、以及前内政部长阿萨杜扎曼·汗在内的六名高级官员展开调查,七人被控须对一名在暴力示威中遭枪杀的杂货店老板赛义德(Abu Saeed)之死负责。

Nguồn tin cho biết: "Con trai của lãnh đạo (Kim Joo-ae) cũng xuất hiện trên sân khấu mặc cùng một bộ quần áo, Tại sao mọi người lại trở nên chống chủ nghĩa xã hội và chống hệ thống khi họ mặc chúng? Một số người chỉ trích các biện pháp của chính quyền là tiêu chuẩn kép.”

Một số người dân cũng phàn nàn rằng đảng đã làm như vậy. không cung cấp quần áo cho người dân mà tự mua quần áo mà đo lường theo tiêu chuẩn phản xã hội chủ nghĩa và phi xã hội chủ nghĩa.

Chúng tôi hiểu rằng những người vi phạm các quy định này sẽ phải đối mặt với các hình phạt pháp lý, chẳng hạn như đào tạo lao động hoặc hình phạt cải huấn, thường kéo dài từ ba đến sáu tháng. Nếu kiểu tóc không đạt yêu cầu có thể bị buộc cắt bỏ.

E-SPORT

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc còn phát hiện ra rằng trong đoạn phim do Đài Truyền hình Trung ương Triều Tiên đưa tin vào ngày 5 tháng 8, khi Kim Jong-un và Kim Joo-ae tham dự lễ bàn giao bệ phóng tên lửa đạn đạo chiến thuật mới của Bình Nhưỡng, Kim Joo-ae được dì của cô chào đón, Thứ trưởng Đảng Lao động Triều Tiên Kim Yo-jung chào anh một cách kính trọng. Hiện tượng này làm dấy lên đồn đoán Kim Joo-ae là người kế nhiệm Kim Jong-un.

Về vấn đề này, Thae Yong-ho, cựu phó đại sứ Triều Tiên tại Vương quốc Anh, đã chỉ ra rằng dựa trên cách xử lý theo nghi thức, Kim Joo-ae dường như được coi là người kế nhiệm. Nhưng Jin Zhuai vẫn chưa đủ tuổi thành niên, còn quá sớm để chính thức trở thành người kế vị. Trong khi Kim Jong-un có thể quan tâm đến việc để người thừa kế thế hệ thứ tư tiếp quản, có vẻ như Kim Joo-ae vẫn chưa được xác định rõ ràng cho vai trò này. Nói cách khác, thân phận và danh tính người kế nhiệm tương lai của Jin Zhuai vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, vẫn đang trong giai đoạn quan sát và huấn luyện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền