Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Gần 70% người tiêu dùng lạc quan về môi trường kinh tế và giới trẻ chưa chuẩn bị đầy đủ tài chính |

Gần 70% người tiêu dùng lạc quan về môi trường kinh tế và giới trẻ chưa chuẩn bị đầy đủ tài chính |

thời gian:2024-08-20 20:31:03 Nhấp chuột:184 hạng hai

Người tiêu dùng Singapore lạc quan về môi trường kinh tế và điều kiện tài chính cá nhân hiện tại ở địa phương, đồng thời bớt lo lắng về lạm phát hơn trước. Tuy nhiên, giới trẻ chưa chuẩn bị tài chính.

Ngân hàng United Oversea (UOB) đã công bố kết quả "Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN" vào thứ Hai (19 tháng 8). Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 14 tháng 5 đến ngày 6 tháng 6 năm nay và 5.000 người tiêu dùng từ 18 đến 65 tuổi đến từ Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam đã được phỏng vấn trực tuyến.

Cuộc khảo sát cho thấy gần 70% (68%) người tiêu dùng địa phương lạc quan về môi trường kinh tế hiện tại, tăng 20 điểm phần trăm so với năm ngoái. Sự lạc quan của địa phương cũng cao hơn 14 điểm phần trăm so với mức trung bình của khu vực. 78% kỳ vọng tình hình tài chính của họ sẽ giữ nguyên hoặc cải thiện trong năm tới, cao hơn 8 điểm phần trăm so với năm ngoái.

Cụ thể, trong số người tiêu dùng Singapore, tỷ lệ lo lắng về lạm phát đã giảm từ 71% năm ngoái xuống còn 55%, đồng thời lo ngại về chi tiêu hộ gia đình tăng lên cũng như mức tiết kiệm và tài sản giảm, mỗi lo ngại đều giảm 12 điểm phần trăm xuống 55%. % và 47%.

Cuộc khảo sát chỉ ra rằng sự lạc quan của người tiêu dùng địa phương đã được hưởng lợi từ thị trường lao động thắt chặt. Nếu ngân hàng trung ương của các nền kinh tế phát triển lớn bắt đầu và tiếp tục hạ lãi suất chính sách cũng như thúc đẩy các hoạt động đầu tư và tiêu dùng thì nền kinh tế địa phương sẽ phát triển. đà tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong năm nay. Nửa sau được củng cố nhờ cải thiện nhu cầu bên ngoài. Ngoài ra, chính phủ Trung Quốc đã đưa ra một loạt biện pháp hỗ trợ trong ngân sách năm nay như phát hành phiếu mua sắm khu dân cư (phiếu CDC) và phiếu trợ cấp thuế tiêu dùng (Phiếu GST), cũng giúp xoa dịu nỗi lo của người dân về chi phí sinh hoạt. .

Về mặt chi tiêu, mặt hàng mà người tiêu dùng địa phương chi tiêu nhiều nhất trong năm qua là hóa đơn điện nước (25%), tiếp theo là đi lại hàng ngày và giáo dục trẻ em, mỗi khoản chiếm 11% và cửa hàng tạp hóa gia dụng xếp thứ ba , chiếm 11%. Ngoài ra, 43% người tiêu dùng địa phương đã tăng chi tiêu cho trải nghiệm như du lịch, ẩm thực và hòa nhạc trong năm qua, cao hơn mức trung bình của khu vực (35%).

Hầu hết không thực hiện các biện pháp để bảo vệ tương lai tài chính của họ. Nổi bật nhất là Thế hệ Z

Mặc dù vậy, hầu hết người tiêu dùng địa phương đều không thực hiện đầy đủ các biện pháp để bảo vệ tương lai tài chính của họ. đặc biệt nổi bật.

Hướng dẫn lập kế hoạch tài chính cơ bản do Cơ quan tiền tệ Hồng Kông ban hành trước đây liệt kê bốn quy tắc cơ bản về quản lý tài chính, đó là, dành ra ba đến sáu tháng chi phí làm quỹ khẩn cấp; mua bảo hiểm tử vong, tàn tật và bệnh hiểm nghèo; đầu tư ít nhất 10% tiền lương vào quỹ hưu trí và các mục tiêu tài chính khác; lập di chúc và đề cử quỹ dự phòng.

范围三排放量究竟是什么?为何企业还未做好披露相关细节的准备?

中华总商会会长高泉庆致辞时表示,由衷感谢大家支持与出席总商会这一年一度富有意义与爱国情怀的国庆晚宴。

根据《联合早报》掌握的信息,这名吹哨人是本地一家即将准备上市的企业的职员,因对公司行事方式有所保留,致函新交所反映。

资深股票经纪冯施钧在接受《联合早报》采访时说,美国经济增长放缓,引发市场对美国经济衰退的担忧。投资者将重点关注美国就业市场数据,以判断美国经济是否疲软。然而,美国联邦储备局9月降息的预期可能会改善市场情绪。美股持续波动也将继续影响新加坡市场情绪。

FSMOne新加坡研究及投资组合管理部研究分析员胡悠接受《联合早报》访问时说,三家银行的业绩呈现出一些共同特点,受新加坡持续资本流入和家族理财办公室需求的推动,银行的收费收入和财富管理服务显著增长。此外,资产质量都保持强劲,不良贷款率稳定处于历史较低水平。

截至第二季度末,公司现金流均达1580万元。剩余订单额达6亿9230亿元,同比增长32.7%。预计在季节性因素推动下,下半年会有更好的表现。净利润率有望进一步提高到4%。

E-SPORT

Cuộc khảo sát cho thấy chỉ 10% số người đáp ứng tất cả hoặc ba trong số bốn quy tắc chung ở trên; 37% đáp ứng hai quy tắc; 35% đáp ứng một quy tắc và 18% không đáp ứng. 26% Gen Z không đáp ứng được một trong hai tiêu chí.

Tan Guanyu, người đứng đầu dịch vụ tài chính cá nhân tại Tập đoàn UOB, chỉ ra rằng tâm lý người tiêu dùng Singapore đã được cải thiện trong năm nay, điều này cho thấy Singapore đã làm rất tốt trong việc giúp đối phó với tình trạng bất ổn kinh tế khu vực. Tuy nhiên, những người trẻ tuổi cần phải chuẩn bị nhiều hơn về mặt tài chính và trong khi một số người đã thực hiện các bước chủ động, chẳng hạn như dành đủ quỹ khẩn cấp và đầu tư cho tương lai, họ vẫn cần trợ giúp nhiều hơn về bảo hiểm và lập kế hoạch tài sản.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền