Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Sân bay Seattle dường như bị ngừng hoạt động lớn do bị tấn công mạng

Sân bay Seattle dường như bị ngừng hoạt động lớn do bị tấn công mạng

thời gian:2024-08-27 15:39:58 Nhấp chuột:125 hạng hai
E-SPORT

Một cuộc tấn công mạng rõ ràng đã làm gián đoạn Internet, điện thoại, email và các hệ thống khác tại Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma trong ngày thứ ba thứ Hai (26 tháng 8). Các quan chức của Cảng Seattle đang điều tra việc ngừng hoạt động và nỗ lực khôi phục hoàn toàn dịch vụ.

Lance Lyttle, giám đốc quản lý hàng không tại sân bay, cho biết trong cuộc họp báo vào Chủ Nhật: "Chúng tôi đang làm việc suốt ngày đêm để đưa các hệ thống cần thiết trở lại hoạt động và giảm thiểu tác động đến hành khách của chúng tôi."

Little cho biết sân bay đang tiến hành điều tra với sự trợ giúp của các chuyên gia bên ngoài và hợp tác chặt chẽ với các đối tác liên bang, bao gồm Cục Quản lý An ninh Vận tải (TSA) và Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới (CBP). Các quan chức chưa công bố thông tin chi tiết về toàn bộ mức độ ngừng hoạt động, nhưng Little cho biết điều đó không ảnh hưởng đến khả năng sàng lọc hành khách của Cục Quản lý An ninh Vận tải.

Một số hãng hàng không, chẳng hạn như Delta và Alaska Airlines, không báo cáo tình trạng gián đoạn dịch vụ do ngừng hoạt động. Cả hai hãng hàng không đều sử dụng Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma làm trung tâm hoạt động. Tuy nhiên, việc ngừng hoạt động đã ảnh hưởng đến hệ thống phân loại hành lý tại Cảng Seattle, khiến các hãng hàng không phải cảnh báo hành khách không ký gửi hành lý nếu có thể để tránh bị chậm trễ.

Sân bay cũng cảnh báo du khách nên dành thêm thời gian ở sân bay và nếu có thể, hãy sử dụng ứng dụng di động của hãng hàng không để lấy thẻ lên máy bay và thẻ hành lý.

Tuy nhiên, nhiều hành khách phải xếp hàng dài hơn bình thường khi kiểm tra an ninh và thời gian chờ nhận hành lý và làm thủ tục cũng kéo dài hơn. Màn hình hiển thị khắp các nhà ga của sân bay cũng bị gián đoạn, khiến một số người khó xác định được cổng được chỉ định của mình.

Sân bay viết trên Facebook vào Chủ nhật: "Nhóm cảng tiếp tục đạt được tiến bộ trong việc khôi phục hoạt động bình thường của hệ thống, nhưng chưa có thời gian ước tính để hệ thống trở lại bình thường."

声明说,此一培训项目包括10天的训练课程,“透过美方教官的经验分享,重点培育我国及马绍尔群岛、帛琉、吐瓦鲁及友好国家之种子教官,借以提升海巡人员之海域执法能力、降低风险,最大化海巡勤务能量及国际合作交流。”

E-SPORT

利特尔说,机场正在外部专家的帮助下进行调查,并与联邦伙伴密切配合,包括运输安全管理局(TSA)和海关和边境保护局(CBP)。官员们还没有公布有关断网全面程度的细节,但是利特尔说,断网没有影响到运输安全管理局筛查乘客的能力。

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Associated Press từ Seattle.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền