Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Indranee: Hướng dẫn định giá tài sản vô hình sẽ được lấy ý kiến ​​công khai vào năm tới |

Indranee: Hướng dẫn định giá tài sản vô hình sẽ được lấy ý kiến ​​công khai vào năm tới |

thời gian:2024-08-29 19:19:35 Nhấp chuột:157 hạng hai

Viện Định giá và Thẩm định viên Singapore (IVAS) đang hợp tác với các tổ chức chuyên nghiệp định giá toàn cầu để phát triển hướng dẫn định giá tài sản vô hình nhằm cung cấp hướng dẫn cho người định giá nhằm nâng cao độ tin cậy và độ tin cậy của báo cáo định giá, từ đó hỗ trợ các giao dịch tài sản vô hình. Các hướng dẫn sẽ được công bố để lấy ý kiến ​​công chúng vào nửa đầu năm tới.

Hướng dẫn này sẽ nhất quán với các tiêu chuẩn định giá quốc tế. Phiên bản mới của tiêu chuẩn định giá quốc tế sẽ có hiệu lực vào ngày 31 tháng 1 năm sau. Một bản cập nhật quan trọng là xác định rõ vai trò của các mô hình định giá tự động trí tuệ nhân tạo (AI) và nhấn mạnh rằng không thể dựa hoàn toàn vào các mô hình AI mà phải được kết hợp. với kinh nghiệm của thẩm định viên chuyên nghiệp.

Indranee Chan, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai và Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia thứ hai, đã công bố tin này tại một hội nghị định giá doanh nghiệp vào thứ Tư (28 tháng 8) và công bố Quan điểm của mình về xu hướng ngành.

Các nguyên tắc này sẽ được IVAS và Viện Thẩm định viên Hoa Kỳ, Viện Thẩm định viên Thương mại Công chứng Canada và Viện Thẩm định viên Hoàng gia Hoàng gia cùng phát triển. Indranee cho biết hợp tác quốc tế giúp đảm bảo tính nhất quán trong việc định giá tài sản vô hình trên toàn thế giới và rất quan trọng trong việc xây dựng hướng dẫn.

Một báo cáo của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới cho thấy giá trị tài sản vô hình của doanh nghiệp toàn cầu vào năm 2023 sẽ là 61,9 nghìn tỷ USD (khoảng 80 nghìn tỷ đô la Singapore), tăng 8% so với năm 2022.

AI và sự phát triển bền vững mang đến những cơ hội mới cho ngành định giá

Indranee nói rằng giá trị tiềm năng của các tài sản vô hình như sở hữu trí tuệ, dữ liệu và tài sản kỹ thuật số đang gia tăng, điều này đang thay đổi cách định giá các công ty và. AI và sự phát triển bền vững đã mang lại những cơ hội mới cho ngành định giá.

Cô chỉ ra rằng các công cụ AI có thể giúp phân tích lượng lớn dữ liệu và xác định xu hướng, đơn giản hóa quy trình định giá và cải thiện năng suất nhưng người dùng phải luôn thận trọng.

E-SPORTE-SPORT

"Công nghệ không thể thay thế khả năng phán đoán chuyên môn của con người. Khi áp dụng AI, điều quan trọng là phải duy trì các tiêu chuẩn đạo đức, đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm giải trình".

Cô cũng đề cập rằng ngoài AI, con người là trọng tâm." về tính bền vững cũng mang đến những cơ hội đáng kể cho ngành định giá.

“Nếu người định giá hiểu được tính bền vững, họ sẽ tính đến tác động của hiệu quả sử dụng năng lượng và khí hậu đối với triển vọng kinh doanh, từ đó đưa ra những đánh giá công ty chính xác hơn. Ngược lại, các ngân hàng và nhà đầu tư sẽ tích hợp các yếu tố bền vững hơn vào hoạt động cho vay và cho vay. các quyết định đầu tư một cách tự tin sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ hệ sinh thái.”

Indranee đã thông báo rằng Chương trình Thẩm định viên và Thẩm định viên đã đăng ký tại Singapore sẽ được cập nhật để kết hợp các vấn đề về môi trường, xã hội và Tác động của quản trị (ESG) đối với ngành định giá. Chương trình giảng dạy cập nhật sẽ được triển khai vào nửa cuối năm tới.

Ngoài ra, bà cũng thông báo rằng Viện Kế toán Công chứng Singapore sẽ hợp tác với Viện Định giá và Thẩm định giá Singapore và Văn phòng Sở hữu trí tuệ Singapore để triển khai một khóa học trực tuyến vào quý 4 năm nay nhằm hướng dẫn kế toán sử dụng công nghệ vô hình được đưa ra vào năm ngoái để tích hợp tài sản vô hình vào quá trình báo cáo tài chính.

他接受《联合早报》采访时透露,他已收藏不少艺术作品,但至今未卖出一件套现。从目前的市场行情推算,他手中藏品的价值,可能已较购入价翻了一番。

随之而来的是一波大规模的避险情绪,全球市场受到冲击,数种主要资产类别大幅下挫,反映市场对经济前景、炙手可热的科技估值以及中东地缘政治紧张局势加剧的担忧。大型科技公司的盈利不佳和前景担忧进一步加剧了这种情况,增加了美国经济硬着陆的可能性。通常被称为市场恐惧指数的CBOE波动率指数也飙升至2020年疫情以来的最高水平。

这是继黄循财总理在8月18日的国庆群众大会上承诺“将致力确保组屋价格更可负担”后的跟进措施。市场人士对新宣布并不感意外,组屋转售价这几年来持续上升,加上百万元组屋越来越多,已成为国人关注的课题,大家也满心期待政府的对策。

新翔集团星期五(8月23日)在东京召开记者会,宣布与三井株式会社的合作。

新交所iEdge新加坡房地产投资信托领先指数(SGX iEdge S-REIT Leaders Index),在过去一个月上升2.89%至星期五(8月23日)的1087.181点,显示S-REIT逐步恢复涨势。

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,海指在三大银行股的带领下收涨。最新业绩表现不俗的新翔集团(SATS),也是领涨股之一。

Chủ đề của Hội nghị Định giá Doanh nghiệp năm nay là “Tác động vô hình: Giải phóng Giá trị Doanh nghiệp trong Nền kinh tế Mới”. Hội nghị này do Viện Định giá và Thẩm định viên Singapore và Hội đồng Tiêu chuẩn Định giá Quốc tế phối hợp tổ chức và là cơ quan chủ trì. lần đầu tiên Hội nghị Định giá Doanh nghiệp được tổ chức với sự hợp tác của Văn phòng Hội đồng Quyền Sở hữu Trí tuệ Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền