Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Các công ty niêm yết trong nước dự kiến ​​sẽ hoạt động không đồng đều trong nửa cuối năm tài chính, với cổ phiếu ngân hàng và REIT được ưa chuộng |

Các công ty niêm yết trong nước dự kiến ​​sẽ hoạt động không đồng đều trong nửa cuối năm tài chính, với cổ phiếu ngân hàng và REIT được ưa chuộng |

thời gian:2024-08-30 18:15:34 Nhấp chuột:97 hạng hai

Kết quả hoạt động của các công ty niêm yết trong nước trong nửa đầu năm nay không đồng đều. Các cổ phiếu blue-chip trong Chỉ số Singapore Straits Times có kết quả tổng thể tốt, với nhiều kết quả vượt quá kỳ vọng của thị trường và phù hợp với kỳ vọng hơn là kết quả đáng thất vọng.

E-SPORT

Bước sang nửa cuối năm, các công ty niêm yết ở Singapore dự kiến ​​sẽ tiếp tục có diễn biến trái chiều. Các nhà phân tích nhìn chung lạc quan về cổ phiếu ngân hàng và tin rằng họ sẽ tiếp tục đạt được mức tăng trưởng thu nhập mạnh mẽ; trong khi các quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ việc cắt giảm lãi suất sắp tới, và các quỹ tín thác bán lẻ, xây dựng văn phòng và hậu cần cũng được kỳ vọng sẽ hưởng lợi. duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong nửa cuối năm.

Trong khoảng một tháng qua, các cổ phiếu cấu thành STI đã liên tiếp công bố kết quả kinh doanh và báo cáo kinh doanh nửa năm hoặc hàng quý. Trong số đó, Tập đoàn bán lẻ DFI có thành tích nổi bật nhất, đạt lợi nhuận ròng 95 triệu USD (khoảng 123,72 triệu đô la Singapore) trong nửa đầu năm, gần gấp 12 lần cùng kỳ năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền