Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Các quan chức Singapore và Malaysia tổ chức cuộc hội đàm kéo dài ba ngày để thảo luận về Đặc khu kinh tế Johor- Singapore Lianhe Zaobao |

Các quan chức Singapore và Malaysia tổ chức cuộc hội đàm kéo dài ba ngày để thảo luận về Đặc khu kinh tế Johor- Singapore Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-01 21:57:24 Nhấp chuột:85 hạng hai

Các quan chức Singapore và Malaysia đã hội đàm tại Johor từ thứ Tư (28 tháng 8) đến thứ Sáu (30 tháng 8) để thảo luận về Đặc khu kinh tế Johor- Singapore (JS-SEZ).

Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu rằng các cuộc đàm phán bao gồm các chủ đề như lĩnh vực kinh tế, sự di chuyển của con người và hàng hóa, tạo thuận lợi cho kinh doanh và phát triển nhân tài, nhằm mục đích củng cố hoạt động kinh doanh sinh thái trong khu vực và cải thiện mối quan hệ giữa Singapore và Johor.

Tuyên bố chỉ ra rằng cả Singapore và Malaysia đều tin rằng Đặc khu kinh tế Johor- Singapore là một sáng kiến ​​đôi bên cùng có lợi sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng ở cả hai quốc gia.

E-SPORT

Singapore sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Malaysia để mang lại lợi ích chung cho đất nước và người dân thông qua thỏa thuận toàn diện về Đặc khu kinh tế Johor- Singapore. Cả hai bên sẽ cùng hợp tác để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh không chính thức giữa các nhà lãnh đạo Malaysia - Singapore lần thứ 11 vào cuối năm nay.

其中,个人贷款同比增长2.5%,为两年来最高。2022年第四季到2023年第四季期间,个人贷款连续五个季度萎缩。个人贷款包括车贷、信用卡、教育、装修、透支,以及个人投资和商业用途贷款等,占家庭负债26.5%,其余为房屋贷款。

全球前三名则为葡萄牙、捷克共和国和波兰。加拿大排全球第七,英国排第十,中国排第12,美国则为第20名。

佳发公司是垂直整合的动物蛋白企业,在新兴市场占据领先地位。市场可能对其印度尼西亚业务盈利的可持续性过于怀疑,只关注肉鸡和日龄雏鸡的价格,忽略了投入成本的下降。玉米成本年初迄今下降超过20%,因此接下来,公司盈利可能好于预期。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比增加0.98%至1705亿元,同比上升0.67%;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少1.71%至1262亿元,同比上升3.36%。

E-SPORT

Tuyên bố không đề cập đến những tiến triển khác trong đàm phán. Theo báo cáo từ Johor Bahru vào đầu tuần này, Nhóm đặc khu kinh tế Johor- Singapore được thành lập bởi các quan chức của Bộ Kinh tế Malaysia, Chính quyền bang Johor và Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore đã kết thúc vòng đàm phán khung cuối cùng cho Đặc khu kinh tế Johor- Singapore trong tuần này đã bắt đầu soạn thảo một thỏa thuận để nó sẽ được ký kết chính thức trong năm nay và ra mắt vào năm tới.

Có thể hiểu rằng định hướng chung của khuôn khổ này bao gồm phạm vi, chính sách, các ngành công nghiệp hỗ trợ, cơ sở vật chất hỗ trợ cần thiết và các biện pháp của Đặc khu kinh tế Johor- Singapore. Thỏa thuận này sẽ được soạn thảo vào tuần tới và dự kiến ​​sẽ được ký kết tại hội nghị thượng đỉnh không chính thức giữa lãnh đạo Singapore và Malaysia vào tháng 12 năm nay.

Hai nước đã đàm phán về Đặc khu kinh tế Johor- Singapore trong một năm. Trong ba tháng qua, các cuộc gặp song phương hàng tuần giữa Singapore và Malaysia đã vạch ra phương hướng chung trước vòng đàm phán cuối cùng. , vẫn còn những vấn đề khác liên quan đến hai nước. Các chi tiết và vấn đề kỹ thuật về phân phối lợi ích cần được thảo luận thêm và người ta nói rằng đây là chủ đề sẽ cần thời gian để đạt được sự đồng thuận.

Ngoài ra, định hướng và khuôn khổ chung của Đặc khu kinh tế Johor-Xin-ga-po như kinh tế số, hậu cần, sản xuất tiên tiến, hóa dầu, v.v. đều là những ngành mà chính phủ phải hỗ trợ, nhưng làm thế nào để hỗ trợ họ đòi hỏi phải thảo luận thêm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền