Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Nhu cầu xuyên biên giới thúc đẩy giao dịch kỹ thuật số, thị trường thương mại điện tử nước tôi sẽ đạt 10,8 tỷ nhân dân tệ vào năm 2028 |

Nhu cầu xuyên biên giới thúc đẩy giao dịch kỹ thuật số, thị trường thương mại điện tử nước tôi sẽ đạt 10,8 tỷ nhân dân tệ vào năm 2028 |

thời gian:2024-09-03 17:01:27 Nhấp chuột:167 hạng hai

Nhu cầu xuyên biên giới ngày càng tăng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của giao dịch kỹ thuật số. Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tài chính, hậu cần và kho bãi cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới đang phát triển theo hướng tạo ra mô hình dịch vụ dựa trên hệ sinh thái. Việc tích hợp công nghệ thông tin thế hệ mới đã trở thành động lực quan trọng cho sự đổi mới của ngành.

Báo cáo nghiên cứu mới nhất do Deloitte hợp tác với công ty thanh toán xuyên biên giới WorldFirst thực hiện đã chỉ ra rằng thương mại kỹ thuật số ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương hiện chiếm 1/4 thương mại kỹ thuật số toàn cầu.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng vị thế của Singapore là một trung tâm hậu cần đảm bảo rằng đất nước của tôi đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu và thu hút một số lượng lớn các công ty thương mại và hậu cần xuyên biên giới, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thương mại kỹ thuật số ở nước tôi.

Ngoài ra, Thỏa thuận hợp tác kinh tế kỹ thuật số (DEPA) được nước ta ký kết với nhiều quốc gia đã thiết lập một hệ thống thương mại kỹ thuật số và cũng hạ thấp ngưỡng giao dịch kỹ thuật số giữa các công ty trong nước và đối tác nước ngoài.

Trong những năm gần đây, quốc gia của tôi đã đưa ra nhiều sáng kiến ​​chính sách nhằm thúc đẩy thanh toán kỹ thuật số, chẳng hạn như kế hoạch SGQR+ được triển khai vào năm 2023, cho phép người bán chấp nhận tối đa 23 phương thức thanh toán địa phương và đa quốc gia. Singapore cũng đã thiết lập hệ thống thanh toán theo thời gian thực với Thái Lan và Malaysia, giúp giảm đáng kể những trở ngại mà người bán và người tiêu dùng gặp phải khi thực hiện giao dịch kỹ thuật số.

Mặc dù thị trường thương mại điện tử địa phương của Singapore tương đối nhỏ, nhưng Shopper và Lazada, hai gã khổng lồ thương mại điện tử xuyên biên giới lớn ở Đông Nam Á, đã bén rễ tại địa phương và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ ra toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Cùng với các nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt khác, dự kiến ​​thị trường thương mại điện tử của nước tôi sẽ đạt 8,3 tỷ USD (khoảng 10,8 tỷ đô la Singapore) vào năm 2028.

Hơn 90% doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ lạc quan về thương mại kỹ thuật số xuyên biên giới

Cuộc khảo sát này đã phỏng vấn khoảng 300 doanh nghiệp vừa và nhỏ xuyên biên giới với không quá 500 nhân viên. nằm ở Đông Á và Đông Nam Á.

Báo cáo cũng cho thấy 71% công ty đa quốc gia siêu nhỏ được khảo sát lạc quan về thương mại kỹ thuật số xuyên biên giới, có nghĩa là hầu hết các công ty đều tin tưởng vào nhu cầu thị trường, môi trường chính sách và tiến bộ công nghệ, đồng thời kỳ vọng vào tương lai đó doanh thu và lợi nhuận sẽ tiếp tục tăng. 88% công ty được khảo sát đang ưu tiên và tăng dần việc áp dụng dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, thanh toán điện tử và các công nghệ khác để mở rộng kinh doanh.

Công nghệ kỹ thuật số tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp hơn “vươn ra toàn cầu”. Nền tảng kỹ thuật số có thể vượt qua những hạn chế về thời gian và không gian, giảm các chi phí và sự không chắc chắn khác nhau liên quan đến giao dịch quốc tế, thúc đẩy kết nối và mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2022年9月28日,新翔集团宣布了公司历史上最大的一笔收购计划——以11亿8700万欧元(约16亿3900万新元)的现金,收购全球最大的航空货运处理公司环美航务(Worldwide Flight Services)。这项收购如同吞下一个与自身规模相当的巨型猎物,使新翔集团从一家亚太地区的企业一跃成为全球领先的航空服务供应商。

它指出,精深科技起步公司通常较长时间才能达到商业化阶段,因此需要长期资本。提高投资金额,希望能加速和维持精深科技起步公司的增长。

在日本的餐饮领域有超过10年经营经验的FIH,于2019年11月在新加坡注册。公司目前有两大主要的业务,一个是餐馆租赁与分租业务,另一个是食物零售业务。

各地加紧建立各种电动车基础设施,维修、充电等相关行业也应运而生。其中,电池回收与再循环业前景倍受看好。

由于个人情况出现变化,她现在希望卖掉这个单位,或者把受托人的名字改为自己的名字。但是,这么做有诸多考虑和限制,可能会涉及法律费用以及税金。

全场上升股354只,下跌股222只;30只海指成份股当中,有20只上涨,六只股价下跌,四只持平。胜科工业(Sembcorp Industries)星期五股价猛涨4.45%,闭市报4.93元,交易比平时活跃许多。三只本地银行股皆显著上涨。

Báo cáo nêu rõ rằng thương mại điện tử xuyên biên giới có rào cản gia nhập thấp và rất linh hoạt. Do đó, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chiếm hơn 90% và là một phần quan trọng trong quá trình toàn cầu hóa kỹ thuật số. buôn bán. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh trên thị trường đang rất khốc liệt.

Do đó, ngày càng có nhiều công ty đa quốc gia siêu nhỏ bắt đầu vận hành nhiều hoạt động kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử khác nhau và ngày càng có nhiều công ty thương mại điện tử thành lập doanh nghiệp địa phương ở thị trường nước ngoài. Xu hướng này đang thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng về thanh toán tích hợp và dịch vụ tài chính từ các doanh nghiệp xuyên biên giới.

E-SPORTE-SPORT

Theo quan điểm này, các công ty tham gia thanh toán giao dịch xuyên biên giới đang dần chuyển đổi thành các nền tảng toàn diện cung cấp dịch vụ một cửa, tích hợp các dịch vụ thượng nguồn và hạ nguồn trong chuỗi cung ứng như hậu cần, thuế và quảng cáo. Các dịch vụ này bao gồm thông quan, giảm thuế xuất khẩu, dịch vụ tài chính, quản lý ngoại hối, quản lý quỹ, bảo hiểm và dịch vụ chấp nhận toàn cầu.

77% người Singapore muốn thanh toán thuận tiện hơn.

Mặt khác, một nghiên cứu của công ty thanh toán Mỹ Stripe trên 1.000 người Singapore trên 18 tuổi cho thấy 77% người tiêu dùng Singapore muốn thanh toán trực tuyến từ nước ngoài. người bán trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nếu phương thức thanh toán ưa thích của họ không có sẵn, 65% người Singapore sẽ không mua hàng trực tuyến từ các thương gia quốc tế.

Người Trung Quốc kỳ vọng trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi trải nghiệm mua sắm. Hơn 80% số người được hỏi tin rằng trí tuệ nhân tạo có thể đơn giản hóa quy trình mua sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. 57% tin rằng trí tuệ nhân tạo có thể ngăn chặn gian lận trong thanh toán, 45% tin rằng nó có thể đưa ra đề xuất giảm giá và 40% tin rằng chatbot trí tuệ nhân tạo có thể giải quyết các vấn đề mua sắm trực tuyến.

Theo dữ liệu mới nhất của Stripe, khối lượng thanh toán xuyên biên giới ở châu Á đã tăng 30% so với cùng kỳ năm trước, vượt xa tốc độ tăng trưởng giao dịch kỹ thuật số trung bình toàn cầu là 6,8%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền