Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Mingdaozhuan phát sóng trực tiếp trên đường đua, doanh thu "Boss Boss" vượt 40 triệu |

Mingdaozhuan phát sóng trực tiếp trên đường đua, doanh thu "Boss Boss" vượt 40 triệu |

thời gian:2024-09-04 16:11:07 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Mingdao đã phát trực tiếp ở Trung Quốc đại lục trong những năm gần đây và trở thành "siêu sao về lượng truy cập" trong ngành giải trí. Sáu buổi phát sóng trực tiếp của anh ấy đã tạo ra doanh thu gần 1 tỷ Đài tệ (khoảng 40 triệu đô la Singapore) và số lượng người xem trực tuyến trong một trò chơi lên tới 8 triệu.

怀念那个认为自己所知是绝对真理的时代,愚昧使我们曾经多么自信狂妄,而现在我对生命唯有臣服。——儿子庾恩利在社媒谈自己创作的歌曲,伊能静转发并写下感触。

此外小班还被爆出与珍妮花分居的这几个月,他与甘迺迪家族刚宣布退选的小罗勃甘迺迪之女凯丝琳(Kathleen ‘Kick’ Kennedy)过从甚密,显然无心与翘臀珍修补感情与婚姻。

趁着教师节,张哲通想对老师们说,“谢谢你们无私的奉献,你们说的每一句话对学生的影响是很大的,可能要比你们想象中的还要深远。”不过张哲通称自己没想过当老师,因为知道自己没那个耐心。

这几天玩下来,李腾认为整体感觉是“很惊艳”,精美的画面、扣人心弦的故事线、充满策略性的战斗系统,以及整体的流畅度都做得很好,如果以五颗星为标准的话,他会给四颗半星。

周慧敏透露自己有强迫症,事情没做完就不睡觉,老公倪震很清楚其性格,所以会对她说“我今晚一定帮你做好,先去睡啦,你睡醒后就会发现一切回复正常了。”

他在访问中提到,自己年轻时生活颠三倒四,令母亲担心;也曾因为做传销误信友人,触犯商业条例,留下人生污点;更没有好好规划财务,买房子保障生活……但他说:“也不要赖别人,自己应该要会想。”

E-SPORT

Trong Lễ hội mua sắm Double Eleven của Taobao năm 2023, Mingdao đã thực hiện sáu buổi phát sóng trực tiếp để bán hàng, tạo ra doanh thu lên tới 40 triệu đô la Singapore, đồ làm đẹp và đồ gia dụng là những mặt hàng có lợi thế nhất của anh. Ngoài ra, vào tháng 9 cùng năm, trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Alibaba, Mingdao đã xuất hiện trên danh sách tìm kiếm nóng của Weibo với tiêu đề "Ông chủ đến với bố" và nhận được tới 400 triệu lượt xem. Vào thời điểm đó, anh và Patty Hou đã thu hút hơn 3,77 triệu người xem trong buổi phát sóng trực tiếp trên Taobao. Anh hợp tác với Hoàng đế truyền hình Golden Bell Zhang Chenguang để phát sóng trực tiếp kéo dài sáu giờ, cũng đạt kỷ lục 4,53 triệu người xem và tổng doanh thu hơn 120 triệu Đài tệ (khoảng 4,89 triệu Đài tệ).

E-SPORT

Buổi phát sóng trực tiếp kinh điển nhất của Mingdao là vào năm 2021. Trong vòng 8 giờ kể từ khi phát sóng trực tiếp Douyin, doanh thu đã đạt gần 90 triệu Đài tệ (khoảng 3,67 triệu đô la Singapore) và hơn 71.000 đơn đặt hàng đổ về. Mingdao đang trong quá trình này Anh ấy chỉ ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt và đi vệ sinh một lần, và được cư dân mạng gọi đùa là "Vua cầm nước tiểu trong khi cầm phân".

Những vai diễn tình cảm và hống hách của Ming Dao trong các bộ phim truyền hình như "Hoàng tử thành ếch", "Áo cưới thiên đường" và "Pháp sư tình yêu" vẫn là những tác phẩm kinh điển gây ấn tượng với khán giả cho đến ngày nay. , Pepsi-Cola đã phát hành phim ngắn thương mại mới của Ming Dao, sắp xếp để anh xuất hiện trở lại với tư cách "Overlord", khiến nhiều cư dân mạng thở dài: "Vị giác vẫn như cũ!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền