Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Cậu bé 11 tuổi bắn chết hai người thân ở Mỹ

Cậu bé 11 tuổi bắn chết hai người thân ở Mỹ

thời gian:2024-09-05 21:19:06 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 9/4/2024, 10:02 (GMT+7) Cậu bé 11 tuổi bắn chết hai người thân ở Mỹ

Cậu bé 11 tuổi bị bắt sau khi thú nhận bắn chết hai người thân 82 tuổi và 31 tuổi tại nhà riêng ở Louisiana.

Thể cựu thị trưởng Joe Cornelius Sr., 82 tuổi, và con gái Keisha Miles, 31 tuổi, được phát hiện sáng sớm 1/9 sau khi đến thăm nhà Cornelius ở thành phố Minden. vết thương do súng bắn.

Cảnh sát trưởng Jared McIver cho biết hai khẩu súng ngắn được tìm thấy trong nhà, ổ trống Cỡ nòng của súng trùng khớp với thùng đạn tại hiện trường.

JDAM-ER là bom thông thường được gắn kit dẫn đường, giúp nó trở thành loại đạn phóng từ trên không chính xác cao có thể thả từ khoảng cách xa. Tiêm kích MiG-29 và Su-27 đã được Kiev trang bị một loại giá treo đặc biệt để có thể mang vũ khí khác hệ do phương Tây chuyển giao, bao gồm bom lượn Mỹ.

Không quân, các lực lượng tên lửa phòng không, đơn vị tác chiến điện tử và đơn vị phòng không di động tại 8 vùng, bao gồm tỉnh Kiev, đã tham gia ứng phó cuộc tập kích. "24 UAV Shahed 131/136 UAV đã bị bắn hạ, 25 chiếc tự rơi, hai phi cơ quay lại Nga và một phi cơ bay về hướng Belarus", bộ tư lệnh không quân Ukraine cho biết.

Truyền thông Nga đưa tin chiếc Mi-8 khởi hành lúc 16h10 giờ địa phương (11h10 giờ Hà Nội), mất liên lạc và biến mất khỏi màn hình radar sau đó 5 phút.

"Vài km đường cao tốc không còn dải phân cách giữa", ông Tytelman nói. "Chúng đã được gia cố và dọn sạch".

E-SPORT

Các quan chức Bộ Quốc phòng Nhật mô tả nhiệm vụ phát triển vũ khí không người lái, trí tuệ nhân tạo (AI) là "trụ cột chính trong quá trình tăng cường năng lực quân sự", bù đắp cho tình trạng thiếu hụt quân số khi quốc gia già hóa.

Theo CENTCOM, lực lượng liên quân đã tiêu diệt 15 thành viên IS trang bị vũ khí, lựu đạn, đai bom. Một quan chức quốc phòng Mỹ nói 5 binh sĩ nước này bị thương khi giao tranh và hai lính bị thương do ngã. Không có dân thường thương vong trong chiến dịch.

Theo McIver, hai đứa trẻ 11 tuổi và 6 tuổi có mặt tại nhà vào thời điểm xảy ra sự việc. Nhưng họ phát hiện có nhiều điểm không hợp lý .

Cảnh sát trưởng McIver cho biết nghi phạm 11 tuổi là ng ười thân của nạn nhân, nhưng do còn nhỏ tuổi nên cảnh Joe Cornelius Sr., cựu thị trưởng thành phố Minden, bang Louisiana, Mỹ. Có thể tiếp theo súng, McIver trả lời hiện chưa thể công bố thông tin này.

Giới thiệu chưa xác định được động cơ súng bắn súng và số tiền bảo đảm là 500.000 USD. .

E-SPORT

Cornelius

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền