Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Bàn Jade Bird Đài Trung có số lượng bàn rất lớn! Hơn 600 người ủng hộ nền dân chủ Đài Loan

Bàn Jade Bird Đài Trung có số lượng bàn rất lớn! Hơn 600 người ủng hộ nền dân chủ Đài Loan

thời gian:2024-09-06 23:07:58 Nhấp chuột:76 hạng hai
2024/09/06 21:38

[Phóng viên Su Mengjuan, Huang Xulei/Taichung Report] Ủy ban Trung ương Nhà thờ Trưởng lão Đài Loan, kết hợp với các nhóm công dân Đài Trung, đã tổ chức "Bàn chim xanh" trước Nhà thờ Liễu Nguyên vào tối nay. Sự kiện gây tiếng vang lớn tại Bàn 62, hơn 600 người đã có mặt bày tỏ quyết tâm bảo vệ nền dân chủ Đài Loan bằng hành động.

"Blue Bird Table Halftime" được tổ chức tại Nhà thờ Liuyuan. Zhuang Songwei, chủ tịch Nhà thờ Trưởng lão Đài Loan ở Đài Trung, đã chỉ ra rằng việc các nhà lập pháp đối lập lạm dụng quyền lực trong Quốc hội năm nay đã khiến nhiều người phải phẫn nộ. Hãy tiếp tục. Sự kiện Blue Bird Table hy vọng sẽ tiếp tục tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ quan điểm của mình, để các bạn trẻ có thể dũng cảm hơn trong việc bày tỏ ý kiến ​​của mình. Ban đầu dự kiến ​​sẽ kêu gọi 50 bàn và phí đăng ký. Kết quả là người dân Đài Trung đã hưởng ứng nhiệt tình và "bàn đầy đủ" cuối cùng đã thu hút được 62 Hơn 600 người đã đăng ký tham gia sự kiện và lên tiếng vì tự do.

外交部強調,為維持我國資通訊等高科技產業優勢及在全球供應鏈關鍵地位,緩解國際政經不穩定之風險,外交部及駐外館處以總合外交為核心,秉持民主價值深化國際連結,善用我國科技、資金與人才優勢強化雙邊及多邊合作,打造「經濟日不落國」的台灣。

劉世芳致詞時指出,今年是921地震發生25週年,為了強化我國的地震搜救與應變能力,消防署特別在921國家防災日前規劃這次的跨部會專案包機與地震搜救演練。

四叉貓在臉書分享了2013年底「費邊社文創有限公司」出版的《素人政治與柯語錄》,其中第54頁的柯語錄標題為「法律追究的話」,內容寫著「如果我做的所有事情都讓法律追究的話,下半輩子都要在牢裡度過」,與今日柯文哲被羈押禁見形成強烈對比。

許勝雄強調,賴總統上任後不斷釋出善意,包括希望中國學位生可以來台求學等,我們都積極推動。近期中國陸續開放福建居民赴金門、馬祖旅遊,金門與馬祖是兩岸交流的最前線,小三通航班增加28%左右,可以看出兩岸慢慢恢復既有運作機制。

顏若芳說,從李源德對柯文哲從政前的評價,到現在政治操作的興風作浪本事,柯文哲「不是改變,只是露出本性而已」;而2014年大家都非常期待台北改變,不希望國民黨一直執政下去,看到柯文哲講話義正嚴詞、非常有台灣心,便把希望寄託在他身上,誰知「眼睛業障重,識人不明」。

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Cựu nhà lập pháp Chen Baiwei nói rằng giới trẻ có quan điểm khác nhau về màu xanh lam và xanh lá cây và dựa vào lực lượng thứ ba. Thật không ngờ, mô hình mới này lại thực sự hợp tác với Quốc dân đảng truyền thống để thách thức hiến pháp và thúc đẩy quyền lực. dự luật mở rộng quyền lực của Quốc hội nhằm làm lung lay nền tảng chính trị dân chủ. Điều này đã khiến những chú chim xanh bay khắp Đài Loan. Đây là một hành động nhằm làm sâu sắc thêm nền dân chủ. Ông cũng kêu gọi mọi người tiếp tục bảo vệ nền dân chủ và tự do của Đài Loan.

Người nổi tiếng trên Internet "Four-Forked Cat" đã đặc biệt đến Đài Trung để tham gia Tiệc Chim Xanh để cổ vũ cho giới trẻ ở Đài Trung và hy vọng mọi người có thể cùng nhau bảo vệ Đài Loan. Ông cũng nói rằng cựu Thị trưởng Đài Bắc Ko. Wenzhe, một người trong sạch và nghiệp dư về chính trị, sẽ lập được những thành tựu mới. Tuy nhiên, hồ sơ 10 năm của Ke đều là giả, và anh ta thực sự đã rửa tiền quyên góp chính trị vào tài khoản của mình. Tối nay, có tin tức mới nhất mà Ke Wenzhe nghi ngờ đã nhận. "Thẩm Thanh Cảnh 1500", nhưng bởi vì hắn không có chủ nhân, một chút chứng cứ cũng sẽ nói ra sự thật, sẽ tiếp tục chú ý.

Lin Fangru, phó chủ tịch Hiệp hội hành động văn hóa những người tốt, cho biết tại Thế vận hội Paris năm nay, mọi người đã đến sân vận động để cổ vũ cho các vận động viên Đài Loan, nhưng dòng chữ Đài Loan không thể xuất hiện và thậm chí cả áp phích Đài Loan Nhưng họ phải dùng "meme đồng âm" để tự cổ vũ. Đây là bi kịch của người dân Đài Loan sẽ tiếp tục đấu tranh cho dân chủ.

E-SPORT

Zhang Peili, chủ tịch Giáo hội Trưởng lão Đài Loan và Lai Zhongqiang, người triệu tập Nhóm nghiên cứu về Dân chủ Kinh tế Thống nhất, nói rằng Jade Bird còn một chặng đường dài phía trước và sự xuất hiện của phiên họp Lập pháp mới tại Tháng 9 cũng là sự khởi đầu của trách nhiệm. Tôi hy vọng mọi người sẽ lại tham gia vào Yến tiệc Chim Ngọc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền