Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > sâu taluy Đà Lạt

sâu taluy Đà Lạt

thời gian:2024-09-07 21:20:17 Nhấp chuột:151 hạng hai
E-SPORT

Bờ taluy nhà ông Võ Văn Phúc, ở hẻm đường An Bình, nguy hiểm nguy hiểm, muộn 4/9. bếp của ông Nguyễn Văn Phước (hàng xóm ở phía sau) Tại số nhà 136 đường Hà Huy Tập . ẩn giấu thiết bị đi ngủ nghệ thuật rất lớn. chuyển đồ, tài sản ra ngoài trường, taluy cao khoảng 15 m, trong đó nguy hiểm ngang khoảng 5 m. Chủ taluy cho biết từ năm trước, gia đình ông đã dùng bạt trùm lên đất để phòng bờ biển, song mưa lâu ngày, đất giàu diễn ra sự cố.

Bão dự báo mạnh lên đáng kể khi di chuyển sâu vào Biển Đông, đạt đỉnh cấp 14, giật cấp 17 vào ngày 6/9 ở Bắc Biển Đông. Với cường độ này, bão sẽ gây ra những thiệt hại nặng nề và nguy cơ đe dọa đến tính mạng, tài sản của người dân, công trình, hạ tầng... (cấp độ rủi ro thiên tai cấp 4).

Tại hiện trường, nhiều người bị thương, trong đó có một phụ nữ bất tỉnh nằm bên đường được người dân đưa đi cấp cứu. Theo người dân thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực trên có nhiều hàng quán nên tập trung khá đông người.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm và đánh giá tình hình an toàn, lực lượng chức năng đã quyết định dỡ bỏ lệnh phong tỏa. Người dân trong khu vực đã có thể trở lại nhà của mình.

Sau khi thông xe, từ sáng nay người dân hai tỉnh đã bắt đầu đi qua cầu, thay bằng phà cách cầu khoảng 500 m về phía hạ du.

Dầu vón cục xuất hiện từng cụm tại bờ biển Nha Trang sáng 1/9. Ảnh: Tony Nguyen

Bờ taluy xảy ra sạt lở. Ảnh: Khánh Hương

Bờ taluy xảy ra ra rởm . Ảnh: Khánh Hương

E-SPORT

UBND phường 3 căng dây phong tỏa điểm nguy hiểm, di chuyển 5 hộ dân sống bên dưới taluy đến nơi an toàn. Nguy hiểm hôm nay qua khoảng 400 m) nguy hiểm ra đất làm hư hỏng một căn nhà.

TP Đà Lạt những ngày qua liên tục có mưa. ộ 20. Dự báo của Đại Khí tượng thủy văn Lâm Đồng , hôm nay và ngày mai TP Bảo Lộc, Đạ Tẻh, Cát Tiên... khả năng mưa to.

Khánh Hương - Trường Hà

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền