Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Việt Nam đề xuất các nước hỗ trợ tàu tránh bão Yagi

Việt Nam đề xuất các nước hỗ trợ tàu tránh bão Yagi

thời gian:2024-09-07 20:52:04 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 16:56 (GMT+7) Việt Nam đề xuất các nước hỗ trợ tàu tránh bão Yagi

Bộ Ngoại giao đề nghị Trung Quốc, Philippines tạo điều kiện cho tàu thuyền Việt Nam tránh, hỗ trợ người trong bão Yagi nếu cần thiết.

h người hỗ trợ cứu hộ và sửa chữa tàu thủy trong trường hợp cần thiết, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết trong cuộc họp báo thường ngày hôm nay, đề xuất đến công tác ứng dụng cơn bão Yagi.

Bộ Ngoại giao cũ gửi công hàm đến đại sứ quán Trung Quốc và đại sứ quán Thái Lan à cử cán bộ trực tuyến 24/24 để liên hệ với các cơ quan trong và ngoài nước bắn ứng phó ngay lúc giông bão.

E-SPORTBộ đội biên phòng gia cố cho tàu của ngư dân tại âu cảng Bạch Long Vĩ, Hải Phòng, chiều 4/9. Ảnh: Sơn Hà

Bộ đội biên phòng gia cố gắng cho tàu của ngư dân Âu Âu tại Bạch Long Vĩ, Hải Phòng, chiều 4/9. Ảnh: Sơn Hà

Trung Hải của Trung Quốc khoảng 490 km, sức mạnh gió mạnh nhất 184-201 km/h, tương đương cấp 16. Trong hơn ba ngày sau khi vào Biển Đông, bão Yagi đã tăng từ cấp 8 lên 16, trở thành một trong cơn bão cuồng h nhất trên Biển Đông trong 10 năm qua.

Dự báo đến 10h ngày 6/9, tâm bão cách đảo Hải Nam khoảng 120 km và cách Quảng Ninh khoảng 550 km, duy trì cấp siêu bão Yagi sau đó. chế độ lên ph ía bắc, tốc độ 15-20 km/h và giảm cấp khi vào gần bờ biển.

Đến 10h ngày 7/9, tâm bão ở vịnh bắc Bộ, cách Quảng Ninh khoảng 120 km, sức gió giảm còn câp 13, giật cấp 16. Bão sau đó đi vào các tỉnh Quảng Ninh - Ninh Bình và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay không, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Dự báo đường đi và ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Ảnh: NCHMF

Dự báo đường đi và ảnh hưởng của Yagi siêu bão. 6 km/h. Gió tăng tốc 220 km/h trong những giờ tới. vào vịnh Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền