Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Người phụ nữ mang thai 6 tháng hoảng sợ khi bị cây đổ đè trúng ô tô.

Người phụ nữ mang thai 6 tháng hoảng sợ khi bị cây đổ đè trúng ô tô.

thời gian:2024-09-17 16:04:49 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Penang News ngày 17) Gió mạnh ập vào Penang sáng nay. Một cây lớn ở Bắc Hải Hongmaojing không chịu được gió mạnh đã tông vào một chiếc ô tô. Người phụ nữ đang mang bầu một tháng may mắn không sao.

Theo hiểu biết của chúng tôi, sự việc này xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay bên ngoài Nhà máy bánh Jianyuan ở Hongmaojing, Bắc Hải.

E-SPORT

Người ta cho rằng cây lớn không chịu được gió lớn nên đổ xuống. Lúc đó, một chiếc ô tô Honda đi ngang qua và bị cây lớn đè lên. Trên xe có một cặp vợ chồng người Trung Quốc và người vợ. đã có thai được 6 tháng.

Cặp vợ chồng họ Lin (cả hai đều 40 tuổi) làm việc trong ngành phụ tùng ô tô. Sáng nay gửi con đến nhà bảo mẫu, họ chuẩn bị đến công ty. Chiếc xe do bà Lin điều khiển đang trên đường từ đường Tây Nam Bắc Hải đến Raja Utah vào lúc 9 giờ sáng thì đi ngang qua Giếng Hồng Mao và bị cây đổ đè trúng. Xe bị móp, biến dạng nặng.

E-SPORT

Ông Lin chỉ ra rằng sau khi đưa con đến nhà bảo mẫu vào buổi sáng, họ thấy thời tiết hơi xấu và nghĩ rằng đi đường cao tốc sẽ an toàn hơn. Không ngờ lại gặp tai nạn khi đi trên đường. biến thành Hongmaojing.

Anh cho biết, lúc đó vợ anh đang điều khiển ô tô thì bị tai nạn bất ngờ khiến cô bị sốc nặng đến mức không nói nên lời.

"May mắn thay, cặp đôi này không bị thương."

Anh ấy kể tiếp rằng sau khi chiếc ô tô bị cây đè lên, họ không thể lái được và cửa kính ô tô cũng không thể dịch chuyển. May mắn thay, họ đã nhận được sự giúp đỡ từ thầy tu của ngôi đền Hindu gần đó.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Penang xác nhận vụ việc. Khi nhận được trình báo, Sở cứu hỏa và cứu hộ Penang đã ngay lập tức cử nhân viên đến hiện trường để giải cứu. Tuy nhiên, khi đến hiện trường thì người phụ nữ đang mang thai và chồng cô ấy. đã được giải cứu và đưa đến nơi an toàn.

Ngoài ra, một cây đổ tại Khu công nghiệp nhẹ Cengal ở Bắc Hải khiến 3 phương tiện bị đè bẹp.

Ông Gallant nhấn mạnh năng lực quân sự của Hamas đã suy giảm đáng kể sau hơn 11 tháng chiến sự, cho rằng Israel cần nhìn nhận thỏa thuận ngừng bắn ở Dải Gaza là "cơ hội chiến lược" để giải quyết thách thức an ninh trên nhiều mặt trận.

Swift giải thích cô ủng hộ bà Harris vì nữ chính trị gia 59 tuổi "chiến đấu vì lẽ phải" và nước Mỹ cần "một chiến binh" như phó tổng thống Mỹ. "Tôi nghĩ bà ấy là một nhà lãnh đạo vững vàng, tài năng và đất nước sẽ đạt được thêm nhiều thành tựu nếu được dẫn dắt bởi sự bình tĩnh thay vì hỗn loạn", nữ ca sĩ 34 tuổi bình luận.

Không quân chiến thuật, máy bay không người lái (UAV), tên lửa và pháo binh Nga cũng tập kích 134 vị trí của Ukraine trong ngày, trong đó có một số sân bay quân sự, phá hủy một pháo phản lực hạng nặng M270 MLRS và một xưởng chế tạo drone.

Chiếc Airbus A350 của hãng Delta Airlines, khi di chuyển đến đường băng chuẩn bị cất cánh đi Nhật Bản, đã quẹt cánh vào phần đuôi của chiếc CRJ-900 thuộc hãng Endeavor Air đang đỗ chờ đến lượt khởi hành đi Louisiana. Phần đuôi của chiếc CRJ-900 bị gãy gập, trong khi chiếc Airbus A350 cũng hư hại ở phần cánh.

IDF nói rằng Muhammad Qassem al-Shaer là chỉ huy đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ Radwan thuộc nhóm vũ trang Hezbollah, cáo buộc ông từng tham gia nhiều vụ tập kích vào miền bắc Israel. Thông tin được công bố sau khi truyền thông Israel đưa tin máy bay không người lái (UAV) nước này đã tấn công mục tiêu ở thung lũng Beqaa, địa điểm nằm sâu trong lãnh thổ Lebanon.

Tai nạn cơn bão dữ dội Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đảo Penang sáng nay gặp gió mạnh, cây đổ trên đường ở núi Long Mei, ô tô hư hỏng. Phà gặp gió mạnh mắc cạn trên bãi biển, 3 chiếc phà buộc phải quay đầu do bão. Cây lớn đổ rạp sau cơn bão khác ở đảo Penang, 5 ô tô bị đập nát Mưa lớn ở Đông và Trung Âu khiến 11 người thiệt mạng, Cộng hòa Séc và Ba Lan hứng chịu lũ lụt tồi tệ nhất gần 30 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền